คลิปเต็มรายการ

‘จ๊ะ-เจ๊แมน’ เปิดหน้าชน ‘แม่ตั๊ก’ ยันบริสุทธิ์ไลฟ์ขายของ ‘ซ้อฝัน’ ปัดเป็นองครักษ์พิทักษ์เธอ

โดย JitrarutP

1 ต.ค. 2567

259 views

‘จ๊ะ นงผณี - เจ้แมน’ เปิดหน้าชน ‘แม่ตั๊ก’ ยันบริสุทธิ์ ไลฟ์ขายของ ‘ซ้อฝัน’ ปัดเป็นคนสนิท พร้อมเข้าสู่ขบวนการ


วันนี้ 1 ต.ค. 2567 รายการโหนกระแส ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 จัดรายการในตอน ถึงคิวไล่เชือด!!! เหล่าอินฟลูฯ-คนดัง ร่วมไลฟ์แม่ตั๊ก ทั้งนี้สืบเนื่องจากกรณีที่ดาราและคนดังร่วมไลฟ์แม่ตั๊กคับคั่ง เสี่ยงโดนหางเลขไปด้วย กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) เตรียมเรียกสอบ โดยมีผู้ร่วมรายการประกอบด้วย จ๊ะ นงผณี, เจ๊แมนเตี๋ยวกะเทย, ซ้อฝัน, พ.ต.ท.ปริญญา ปาละ รอง ผกก.สอบสวน หัวหน้างานสอบสวน กก.บท.ปคบ. และทนายเดชา กิตติวิทยานันท์


จ๊ะ นงผณี  เล่าว่า มีคนทักจ๊ะกับตั๊กหน้าเหมือนกัน เขาก็เลยติดต่อมาไปไลฟ์ด้วย ก่อนไปไลฟ์ก็ตรวจสอบก่อนแล้วว่าสินค้าหรือใบอนุญาตินั้นถูกต้องจึงไปไลฟ์ ได้ค่าจ้าง 1.5 แสนบาท และเปลี่ยนสินค้าไปเรื่อยๆ ส่วนร้านทองเขามาจ้างตอนเปิดร้านทองวันแรก เขาก็ส่งใบอนุญาตการเปิดร้าน ใบประกอบถูกต้อง และเธอได้ให้ทนายตรวจสอบแล้ว วันนั้นที่ชื่นชมเพราะเขาก็แจกของให้ชาวบ้านด้วยในวันเปิดร้าน แล้วไลฟ์ขายของ เขาบอกว่าทองที่เป็นไอ้ไข่ เป็นของแท้ ไอ้ไข่ลงพิธีถูกต้องแล้ว ก็เลยไปไลฟ์ขายของ  และแม่ตั๊กเคยให้โทรศัพท์มือถือมา ส่วนนี้ให้มาจริงๆ ได้แต่เครื่อง และไม่เคยคุยเรื่องทรัพย์สินกันเลย เธอไม่ได้กังวลใจอะไร แต่รู้สึกไม่ดีที่ตัวเองทำให้คนมาหลงเชื่อ ไม่ได้มาหลอก ทำตามหน้าที่ตัวเองเต็มที่แล้ว และที่มีคนกล่าวหาว่าจ๊ะได้จากแม่ตั๊ก 10 ล้านนั้นไม่จริง จ๊ะทำงานหาเงินด้วยตัวเอง พร้อมเข้าสู่ขบวนการอย่างถูกต้อง


ด้านซ้อฝัน เล่าว่า เธอรู้จักกับแม่ตั๊กมาจากการที่อีกฝ่ายติดต่อมาจะขอไลฟ์กับพู่กันแมงปอ ที่มาไลฟ์กับเธอแล้วเขาเห็นว่ายอดดี เธอเห็นแบบนั้นก็เลยบอกให้ทั้งสองไปไลฟ์กับแม่ตั๊ก เพราะเห็นว่าเป็นโอกาสที่ดี เพื่อที่น้องๆ จะได้ทำงานและมีเงิน เรื่องที่มีข่าวออกมาว่าเธอไปกินข้าว สนิทกับแม่บริสุทธิ์นั้นก็ไม่จริง เพราะว่าเธอเพิ่งรู้จักและก็เป็นปกติที่คนเราอยากจะไปกินข้าวกับคนดังที่มีเงิน ส่วนที่มีคนบอกว่าเธอก็เป็นเหมือนแม่ตั๊กนั้น ไม่จริงเพราะว่า ทรัพย์สินที่เห็น เอามาทำคลิป เป็นทรัพย์สินของบริษัทเธอเอามาทำคลิปเฉยๆ และพร้อมเข้าสู่ขบวนการตรวจสอบความบริสุทธิ์ ยืนยันไม่มีเจตนาที่ไม่ดี


ขณะที่ เจ๊แมน เตี๋ยวกะเทย เล่าว่า เขาได้รับการติดต่อมาจากทีมงานของแม่ตั๊กหลังจากที่มาออกรายการโหนกระแส ก็เลยไปไลฟ์ด้วย ไปขายสินค้า ซึ่งไม่ใช่สินค้าที่เป็นดรามาอย่างทอง แม่ตั๊กเคยสัญญาจะทำแบรนด์ครีมกันแดดให้ แต่ก็ไม่ได้ทำตามสัญญา และที่มาวันนี้อยากจะมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้มีเจตนาหลอกคน และเสียใจที่ทำให้แฟนคลับหลงเชื่อไปซื้อของร้านนี้


ด้าน พ.ต.ท.ปริญญา กล่าวว่า เรื่องของดาราและคนดังที่ไปไลฟ์สดนั้น ถ้าสามารถอธิบายได้ว่าไม่ได้มีเจตนาได้ ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่ยังต้องมีการตรวจสอบข้อเท็จจริงอยู่ อยากให้คนที่มีชื่อนั้นไปแสดงตัวจะดีที่สุด


และ ทนายเดชา กล่าวเตือนว่า เวลาจะตัดสินใจทำอะไร อย่าไปเห็นแก่เงินเยอะ และต้องสอบสวนว่าการไปไลฟ์ขายสินค้านั้นถูกต้องหรือไม่ และแนะนำว่าให้คนที่ไปไลฟ์กับแม่ตั๊กแสดงความบริสุทธิ์ของตัวเอง พร้อมอธิบายแสดงความบริสุทธิ์


ทั้งนี้ในช่วงออนไลน์ ได้โฟนอินกับเนเงิน และเจ้าหน้าที่วันเจดีย์ กล่าวว่า ตัวแม่ตั๊กและทีมงานเคยไปไลฟ์ที่วันจริง ๆ แต่สินค้าที่ทำไปไลฟ์ ไม่ใช่ของวัน ทางวันจึงไม่อนุญาตให้คนภายนอกนำสินค้าที่ไม่ใช่ของจริงไปหาประโยชน์ให้ตัวเองได้


คุณอาจสนใจ

Related News