สังคม

ไรเดอร์เป็นท้อ! โดนลูกค้าทักมาขอซื้อ กกน.ตัวที่ใส่อยู่ - ขอกินบวบบนรถ โอดเจอแบบนี้ก็เหนื่อย

โดย paweena_c

3 มี.ค. 2566

99 views

ไรเดอร์หนุ่มแชร์ประสบการณ์ ถูกลูกค้าทักมาขอซื้อกางเกงในตัวที่ใส่อยู่ ให้ราคา 200 พร้อมจะขอถอดเอง ซ้ำบางรายขอ 'กินบวบ' ในรถ เจ้าตัวเล่าไม่โกรธแต่ต้องรู้วิธีเอาตัวรอด


จากกรณที่ ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เตือนภัยของคนขับ ต้องมาเจออะไรแบบนี้ ในทุกๆ วัน พร้อมบอกว่ามันค่อนข้างเหนื่อยนะครับ เงินก็หายากทุกวันนี้ ตั้งใจจะมาทำงานหารายได้ ยังต้องมาเสียอารมณ์ซื้อกางเกงในใหม่ จากนั้น มีชายคนหนึ่งเข้ามาตอบในคอมเมนต์ ว่า


"ขอโทษนะครับ ผมสนใจอยากจะซื้อ กกน. ที่คุณใส่อยู่ตอนนี้ ให้ 200 บาท สนใจขายไหมครับ ผมชอบสะสมกกน. ชายแท้ครับ แต่ขอผมถอดเองนะครับ ถ้าไม่โอเค ผมกดยกเลิกนะครับ"


ล่าสุดวันนี้ ( 3 มี.ค.) ทีมข่าวได้พูดคุยกับ หนุ่มไรเดอร์คนดังกล่าว ชื่อ นายกามเทพ ประวิงรัก อายุ 25 ปี บอกว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ โดยตนโพสต์เพื่อเป็นอุทาหรณ์ ไม่คิดว่า เรื่องราวจะถูกแชร์ไปจำนวนมาก โดยลูกค้ารายดังกล่าวเข้ามา ของซื้อกางเกงในของตน และขอถอดให้เอง ตนก็ตกใจ ตอนแรกก็ตกใจรู้สึกเหมือนถูกคุกคามทางเพศ แต่มองอีกมุมก็คิดว่า คงเป็นการหยอกล้อเล่นเท่านั้น จึงไม่ได้เอาเรื่องอะไร ตนเลือกที่จะตอบไปแบบสุภาพว่าไม่สะดวกครับ เขาก็จบไม่ติดต่อมาอีก


นอกจากนี้ยังเล่าต่ออีกว่า จากการที่ขับแกร็บคาร์มา 3 ปีกว่า เจอเหตุการณ์ถูกลูกค้าทักลักษนะนี้ คือ ส่อไปในทางเพศบ่อยมาก หลายรูปแบบ ทั้งขอจับบวบ บางรายขออมบวบในรถด้วย ซึ่งตอนก็ปฏิเสธไปอย่างสุขภาพเพราะไม่อยากให้มีเหตุการณ์ที่ข่มขู่ และรุนแรงอะไรเกิดขึ้น และที่มาแชร์ประสบการณ์นี้ก็ต้องการให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับทุกคนเท่านั้น


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/zgOGuwalK4o

คุณอาจสนใจ