อาชญากรรม

มาทำงานวันแรก สาว 16 ดับปริศนา เลือดออกจมูก เจ้าของบ้านให้กินน้ำองุ่นก่อนนอน

โดย thichaphat_d

5 ก.ย. 2567

5.9K views

สาววัย 16 ปี มาทำงานวันแรก เป็นแอดมินร้านเสื้อผ้าออนไลน์ เกิดดับปริศนา พบเลือดออกจมูก เจอแก้วน้ำองุ่นบนโต๊ะทำงาน เพื่อนบ้านเผยพฤติกรรมเจ้าของบ้านและเพื่อนผู้ตาย  

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 4 กันยายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมี ผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งเป็นเยาวชนหญิง อายุ 16 ปี ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง หมู่บ้านลัลลี่วิลล์ ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัด แพทย์นิติเวช พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเมือกแพรกษาใหม่ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะ ทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น ภายในห้องนอนชั้น 2 พบร่างนางสาวธัญลักษณ์ อายุ 16 ปี ชาวอำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ในสภาพใส่เสื้อกล้าม สีเขียวอ่อน กางเกง ขาสั้น สีดำ นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ที่จมูกมีคราบเลือด เสื้อชั้นในถูกปลดตะขอ กระโปรงถูกถกขึ้น บริเวณปลายเท้าผู้ตายบนโต๊ะ พบแก้วน้ำองุ่น โดยจากการตรวจสอบ คาดว่า น่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง


จากการสอบถาม นายสุชิน อายุ 63 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า ผู้ตายชื่อมะเมย ตนเพิ่งรู้จักวันนี้วันแรก หลังจาก ตาล น้องที่รู้จักเป็นผู้แนะนำ แล้วชวนให้มาช่วยขายของ ตนเห็นเขาขายของในเฟซบุ๊ก เลยสนใจจึงชักชวนให้มาช่วยงานขายของออนไลน์ ซึ่งตัวตาลเองก็บอกว่าเพิ่งรู้จักกับมะเมย แต่ตอนนี้ตาลไม่อยู่ บอกว่ามีธุระจึงออกไปนานแล้วตั้งแต่ 5 โมงเย็น ตอนแรกตนไม่ได้ผิดสังเกตอะไร เพราะผู้ตายก็ขอตัวไปนอนปกติ ตนก็อยู่ข้างบน ก็ดูเขาบ้างบางครั้ง แต่จะผิดสังเกตตรงที่เขาเริ่มมีจ้ำแดงตามแขน จึงเข้าไปนวดแขนให้เขา เพราะตอนแรกตนก็บอกให้ตาลบีบนวด เอาผ้าชุบน้ำเช็ดเนื้อเช็ดตัวให้เขา จนเวลาประมาณ 19.00 น. ตนเห็นผู้ตายนอนนานผิดปกติ จึงเข้าเปิดผ้าห่มดู

นายปราสาท จิตต์ตรีทศ เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ เล่าว่า ตนได้รับแจ้งจากศูนย์สั่งการว่ามีผู้หมดสติ ประมาณ 2 ทุ่ม 36 นาที พอมาถึงตนก็ขึ้นไปที่ชั้น 2 ก็เจอน้องผู้หญิงนอนอยู่ มีลักษณะเลือดตกแล้ว ไม่รู้สึกตัวแล้ว ได้มีการคลำหาชีพจรดูแล้ว ก็ยืนยันได้ว่าเสียชีวิต และไม่ทราบว่าเสียชีวิตด้วยเหตุใด ลักษณะที่พบ คือ ร่างนอนหงายอยู่ จมูกมีคราบเลือด ที่หมอนมีอ้วก เสื้อผ้าใส่เสื้อเอวลอย กระโปรงสั้นสีดำ ใช้ผ้านวมคลุมไว้ครึ่งท่อน

ส่วนในห้อง เจ้าของห้องบอกว่าเป็นห้องที่เอาไว้ใช้ไลฟ์สด ขายออนไลน์ เช่นรองเท้าและกางเกงยีนส์มือสอง และเจ้าของห้องได้บอกว่าเพิ่งจะรู้จักกับน้องวันนี้ เพราะเพื่อนพามาส่ง แล้วเพื่อนก็ไปธุระแล้วทิ้งน้องคนนี้ไว้ เขาเล่าให้ฟังว่าน้องบอกว่าน้องง่วงนอนตั้งแต่บ่าย 3 ก็เลยให้นอน แต่ได้รับแจ้งจากกู้ชีพช่วง 2 ทุ่ม ว่าน้องหมดสติ เจ้าหน้าที่กู้ชีพ ยังบอกอีกว่า บริเวณปลายเท้าของผู้เสียชีวิตพบน้ำองุ่นวางอยู่ เพราะผู้ชายเจ้าของบ้านเอาให้น้องกินก่อนนอน แต่ต้องรอว่าน้ำมันมีอะไร ต้องรอตรวจสอบอีกที

ด้าน นายเอ อายุ 18 ปี ชาวบ้านแถวที่เกิดเหตุ เล่าว่า พฤติกรรมของเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ บางทีตนก็เห็นว่ามีเด็กผู้หญิงมาที่บ้านเขา มีทั้งหน้าเดิม ๆ และก็เปลี่ยนหน้าด้วย บางที่พฤติกรรมเขาก็ชอบออกมาเดินตอนกลางคืน ชอบเดินไปข้างนอกทั้ง ๆ ที่รถมอเตอร์ไซค์ก็มี เขามาอยู่ที่นี่ได้ประมาณ 3 เดือน เขาอยู่กัน 3 คน มีอาม่าคนหนึ่ง และมีเขากับน้องชายเขา ตนจะสนิทกับอาม่า เพราะอาม่าชอบทำกับข้าวมาให้ เขาไม่ได้ไปทำงาน ตนเห็นเขาอยู่แต่ในบ้าน ช่วงเช้าตนลงมาก็เห็นเขา มีแต่น้องชายเขาที่ไปทำงาน แต่ตัวเขาไม่ได้ไปไหน และอาม่าก็อยู่บ้าน ส่วนวันนี้ตนเห็นผู้หญิงมากัน 2 คน มาแท็กซี่มาจอดหน้าบ้านเขา เขามาประมาณช่วงเที่ยงช่วงบ่าย และจะมีคนที่กลับไปก่อนคนนึงช่วง 4-5 โมง และมีอาการลน ๆ เขาเรียกใช้บริการรถให้มารับ แต่เหมือนรถมาไม่ถูก ผู้หญิงคนนั้นจึงให้ผู้ชายช่วยบอกทาง ผู้หญิงดูมีอาการรีบร้อน

พ.ต.อ.นพดล ช่างเรือน ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ กล่าวว่า เบื้องต้นว่าวันนี้พบน้องผู้หญิงเสียชีวิตในบ้านที่เกินเหตุ จากการตรวจสอบก็พบว่าน้องนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณชั้น 2 ของตัวบ้าน ซึ่งจากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุและบุคคลในบ้านก็แจ้งว่าน้องได้เดินทางมากับเพื่อน มาถึงบ้านนี้ตั้งแต่ช่วงประมาณหลังเที่ยง ส่วนเพื่อนกลับไปก่อนประมาณช่วง 5 โมงเย็น แต่ก่อนที่เพื่อนอีกคนจะกลับตัวน้องมีอาการแน่นหน้าอก แล้วก็นอนหลับพักผ่อนอยู่บนชั้น 2

หลังจากนั้นตัวเจ้าของบ้านผู้ชายก็มีการขึ้นไปดูประมาณ 1 ทุ่ม ก็พบว่าน้องเสียชีวิตแล้วจึงมีการแจ้งตำรวจ เบื้องต้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตัวสภาพศพยังไม่พบบาดแผล แต่ว่าต้องมีการนำศพไปทำการชันสูตรพลิกศพก่อนเพื่อหาสาเหตุการตาย ดูสารคัดหลัง ดูสารเคมีหรือสิ่งแปลกปลอมต่าง ๆ ว่ามีอยู่ในร่างกายหรือไม่ ก็ต้องรอผลการชันสูตรต่อไป

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และ เก็บพยานหลักฐาน ในจุดเกิดเหตุ ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลรามาธิบดี จักรนฤบดินทร์ สมุทรปราการ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป และเชิญตัว นายสุชิน ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของเหตุการณ์ดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News