บันเทิง

‘ปอย ตรีชฎา’ ควงสามีเที่ยวสวิตฯ ทริปไม่หวานแต่โหดเจอพายุหิมะ รีวิวชีวิตแต่งงาน 1 ปี ไม่ง่าย

โดย paweena_c

11 ม.ค. 2567

361 views

‘ปอย ตรีชฎา’ ควงสามีเที่ยวสวิต ทริปนี้ไม่หวานแต่โหด เพราะเจอพายุหิมะ พร้อมรีวิวชีวิตแต่งงาน 1 ปี เข้าที่เข้าทางแต่ไม่ง่าย

อีกหนึ่งสาวสวยหลายคนอิจฉา ก็คือ ‘ปอย ตรีชฎา’ ที่มาเปิดตัวเป็นสมาชิกคนใหม่ของเนสกาแฟเมื่อวานนี้ ก็ถือโอกาสเผยถึงทริปหวานที่ควงสามี ‘โอ๊ค ภควา’ ไปเที่ยวที่สวิตเซอร์แลนด์เมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา จนถูกมองว่าเป็นทริปฮันนีมูนหลังแต่งงาน

ซึ่ง ‘ปอย’ ก็บอกว่า ไม่ได้เป็นการไปฮันนีมูนแต่อย่างใดเลย มองว่าเป็นการไปเที่ยวกันตามปกติของคู่ชีวิตทั่วไป และไม่ได้เป็นทริปหวานด้วย ออกจะเป็น ทริปแนวโหดด้วยซ้ำ เพราะเป็นการพากันไปเสี่ยงอันตรายเว่อร์ เพราะไปเล่นสกีแล้วไปเจอพายุหิมะ แล้วยังมีเหตุการณ์ที่ขึ้นสกีลิฟท์ผิดอัน ซึ่งจริงๆ ต้องขึ้นสกีลิฟท์สำหรับคนที่เพิ่งหัดเล่น แต่ตนเองกลับพาสามีไปขึ้นสกีลิฟท์ฝั่งของคนที่เล่นเก่งแล้ว ซึ่งมันอันตรายมาก แต่ไหนๆ ก็ขึ้นไปแล้ว คุณสามีก็เชื่อว่าเขาเล่นได้ ปรากฎว่าสุดท้ายก็ได้แผลกลับมา แต่ก็ไม่เข็ด และคิดว่าจะกลับไปเล่นอีก

นอกจากนี้ ‘ปอย’ ยังได้รีวิวชีวิตหลังแต่งงานให้ฟังกันด้วยว่า ตอนนี้ก็เข้าที่เข้าทางขึ้นเยอะ และรู้สึกว่าชีวิตแต่งงานมันไม่ได้ง่ายเหมือนตอนแต่งงาน ซึ่งสิ้นเดือนนี้ก็จะครบรอบแต่งงาน 1 ปี ก็รู้สึกว่ามันเหมือนเป็นการฝึกให้ตนเองโตขึ้นด้วย โดย ‘ปอย’ บอกว่าชีวิตหลักๆ ของตนเองจะอยู่ที่กรุงเทพฯ มากกว่าภูเก็ต ซึ่งทางสามีจะเป็นคนจัดสรรเวลามาเจอตนเองที่กรุงเทพฯ มากกว่า

ส่วนปัญหาชีวิตคู่ ‘ปอย’ บอกว่าไม่มีเลย แต่ก็ไม่เชื่อว่าต่อไปจะไม่มีปัญหา เพราะคิดว่าทุกๆ วันมันสามารถที่จะมีทั้งความสุข และความทุกข์จากปัญหาเล็กๆ น้อยๆ แต่ถ้าเรารักกันมากพอ เราจะมองปัญหาให้มันเล็กได้ ซึ่งส่วนใหญ่ ‘พี่โอ๊ค’ จะเป็นฝ่ายยอมตนเองมากกว่า จนบางทีตนเองต้องแกล้งยอมเขาบ้าง เพื่อเป็นการตอบแทน

ส่วนเรื่องความเป็นแม่บ้านแม่เรือน ‘ปอย’ บอกว่า ตนเองไม่มีความเป็นแม่บ้านเลย ส่วนที่หลายคนบอกว่า อิจฉาความสวยของปอย อยากเป็นพี่ปอย ‘ปอย’ ก็บอกว่า เป็นได้นะ แต่ก็ไม่ง่ายเหมือนกัน พร้อมถือโอกาสอวยพรให้ทุกคนมีความรักที่ดีกันถ้วนหน้าด้วย 


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/lDdlTyZmllk

คุณอาจสนใจ

Related News