บันเทิง

‘หมาก ปริญ’ เผยธีมงานแต่งที่ไทย ยันยังไม่มีแพลนเรื่องมีลูก เพราะวางแผนทริปฮันนีมูนไว้หลายที่

โดย chutikan_o

11 ก.ค. 2566

616 views

ว่าที่เจ้าบ่าว ‘หมาก ปริญ’ สวมวิญญาณพระเอกฮอลลีวู้ดสุดเท่ ‘ทอม ครูซ’ ควบมอเตอร์ไซค์วิบาก ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์แอ็กชั่นฟอร์มยักษ์ “Mission Impossible” รอบสื่อมวลชนที่ประเทศไทย


งานนี้หมากก็ได้เผยถึงการเตรียมตัวเป็นเจ้าบ่าวในอีก 2 เดือนว่า เริ่มเข้าคอร์สเสริมหล่อตามรอยว่าที่ภรรยา ‘คิมเบอร์ลี่’ บ้างแล้ว แต่ส่วนใหญ่จะเน้นเข้าฟิสเนตออกกำลังกายมากกว่า ส่วนที่ก่อนหน้านี้คิมบอกว่าเหนื่อยและเครียดกับการเตรียมงานแต่งที่อิตาลี จนถึงขั้นจะเป็นแพนิกแล้วนั้น หมากก็บอกว่า คิมเหนื่อยจริง เพราะการเตรียมงานไม่ได้ง่ายๆ เลย รายละเอียดเยอะมาก ซึ่งตอนที่น้องคุยงาน แทบจะไม่คุยกับหมากเลย ทิ้งหมากไปเลย ก็ปล่อยน้องเต็มที่ แต่ก็จะคอยดูแลเขา พาไปกินอะไรอร่อยๆ เพื่อให้เขาหายเหนื่อย


ส่วนที่ คิม บอกว่า งานแต่งที่ไทยจะไม่ทำเองแล้ว จะปล่อยให้พี่หมากทำไปคนเดียว หมาก บอกว่า ได้เลย แต่คงไม่ทุ่มเท่าที่อิตาลี พร้อมเผยธีมงานแต่งที่ไทยว่า คิมชอบดอกไม้ ส่วนหมากชอบต้นไม้ ในงานก็คงจะมีต้นไม้ ดอกไม้เยอะมากๆ พร้อมเตือนคนที่แพ้ดอกไม้ ก็อาจจะต้องระวังหน่อย ส่วนสถานที่จัดงานที่ไทย ขอบอกหลังจากเสร็จงานที่อิตาลีก่อน


ถามว่าแต่งแล้วจะจดทะเบียนสมรสเลยไหม หมากบอกว่าตอนนี้ทั้งสองคนยังอยากใช้นามสกุลตัวเองกันอยู่ แต่ก็ได้มีการแพลนกันอยู่ว่า จะต้อนรับสมาชิกใหม่ในอีกกี่ปีดี เพราะบ้านก็ยังไม่เสร็จ (แต่ก็ใกล้เสร็จแล้ว) ตอนนี้ก็เลยคิดกันว่าแต่งแล้ว ก็ขอใช้ชีวิตกันก่อน ยังมีทริปฮันนีมูนอีกหลายทริป ทั้งนิวซีแลนด์, ทะเลไทย, อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ ที่เล็งไว้ว่าอยากไปเที่ยวกัน


นอกจากนี้ หมากยังได้เผยถึงรูปคู่กับ ‘ณเดชน์’ ที่ทำเอาแฟนๆ จิ้นกันหนักมาก หมาก บอกว่า วันนั้นไปทำงานด้วยกันมา แต่อยากรอให้ติดตามว่าเป็นงานอะไร ขออุบไว้ก่อน แต่ก็ถือเป็นการรียูเนี่ยนกลับมาทำงานด้วยกันสองคนอีกครั้ง หลังจากไม่ได้ทำงานด้วยกันมานานมากแล้ว


ส่วนจะมีโอกาสที่เห็นทั้งคู่เล่นหนังด้วยกันสักเรื่องไหม หมาก ก็บอกว่า ให้แบร์ไปโกนขนหน้าอกก่อนก็แล้วกัน เดี๋ยวมันทิ่ม พร้อมบอกว่าปล่อยให้เป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ก็แล้วกัน ถ้ามีหนังด้วยกันจริงๆ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ZAfnpF-l6GM

คุณอาจสนใจ

Related News