บันเทิง

ดรามางานแต่ง ‘ปอย ตรีชฎา’ เพจถามเมื่อไหร่จะเสร็จ ‘เมย์ พิชญ์นาฎ’ เจอติงแต่งตัวแย่งซีนเจ้าสาว

โดย chutikan_o

6 มี.ค. 2566

2.1K views

เสร็จสิ้นไปแล้วกับงานแต่งงานของ ‘ปอย ตรีชฎา’ และแฟนหนุ่ม ‘โอ๊ต บรรลุ’ ที่ได้จัดงานแต่งและงานฉลองแต่งงานไปเมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นงานแต่งที่สวยมาก ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนๆ และแฟนๆ แต่ก็มีประเด็นดรามาหนึ่งจากที่เพจหนึ่งโพสต์ตั้งคำถามว่า “เมื่อไหร่ปอยจะแต่งงานเสร็จ



งานแต่งงานของปอยครั้งนี้มีหลายงานและหลายพิธี ตั้งแต่พิธีหมั้น สวมแหวน ตั้งแต่ 3 กุมภาพันธ์ และปอยก็ได้เปลี่ยนนามสกุลมาใช้นามสกุลแฟน ก่อนมีงานฉลองก่อนแต่งงานกับเพื่อนๆ และคนสนิทที่กรุงเทพ และเมื่อวันที่ 1 มีนาคม ก็ได้มีงานแต่งตามประเพณีโบราณของภูเก็ต และวันที่ 2 มีนาคม ก็มีงานฉลองแต่งงาน



จากโพสต์ดังกล่าวก็มีหลายคนเข้าไปแสดงความคิดความเห็น และหนึ่งในนั้นคือ ‘ดีเจอ๋อง เขมรัชต์’ ที่เดือดแทน เมื่อคนคอมเมนต์แซะปอย-โอ๊ค ฟาดเดือดคนแซะและปกป้อง ปอย-โอ๊ค ทันทีว่า “เราต้องภาวนาให้คนที่เมนต์คิดลบแบบนี้หมดทุกข์ให้ได้ จิตใจเขาจะได้ยกระดับขึ้น” ประเด็นนี้ก็จบไป เพราะเป็นงานแต่งของเขา



และในงานวันฉลองแต่งงานของปอยที่ภูเก็ต ก็ยังมีอีกหนึ่งประเด็น สำหรับแขกที่ไปร่วมงาน คือ ‘เมย์ พิชญ์นาฏ’ ที่มีดรามาถูกวิจารณ์อย่างหนักเรื่องชุดที่ใส่ไปร่วมงาน เพราะคนมองว่าใส่ชุดใหญ่อลังการจนแย่งซีนเจ้าสาว คิดว่าเป็นเจ้าสาวซะเอง ซึ่งเมย์ก็ได้เห็นกระแส ออกมาตอบคอมเมนต์ว่า “ไม่มีใครเด่นกว่าเจ้าสาว เพราะเจ้าสาวสวยมาก และงานนี้เจ้าสาวขอให้เพื่อนทุกคนจัดเต็ม ย้ำหลายรอบมาก ธีมคือราตรียาวกับเครื่องเพชร สปอนเซอร์งานคือ BMW และชุดนี้คือชุดที่เจ้าสาวชอบ ซึ่งเมย์ตั้งใจสั่งตัดโดยเฉพาะเพื่อเพื่อนของเมย์ค่ะ” พร้อมกับซัดคอมเมนต์ทิ้งท้ายว่า “และคนที่รู้กาลเทศะ จะไม่มาเมนต์แบบนี้นะคะ ขอบคุณค่ะ”



ปอยก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว โดยคอมเมนต์ในโพสต์ของเมย์ที่ร่วมยินดีกับงานแต่งงาน ท่ามกลางกระแสคอมเมนต์ดรามาว่า “พี่เมย์สวยมาก แต่ยังไม่เท่าปอย 55555 รู้ไหมคะ ว่าการแต่งตัวดี คือการให้เกียรติงาน พี่เมย์ให้เกียรติปอยและพี่โอ๊คมากๆ รักพี่เมย์มากๆ ถ้าเป็นงานพี่เมย์ ปอยจะแต่งตัวให้สะพรึงสุดๆ ไปเลย รักน้าาาขอบคุณพี่สาวมากๆๆ ค่ะ”



นอกจากนั้นยังไม่จบ เมย์ได้ออกมาเผยลุคเพื่อนเจ้าสาวแบบเต็มๆ โพสต์แชตที่คุยเคลียร์ใจกับปอย โดยในแชตจะเห็นได้ว่าทั้งคู่ก็ไม่ได้มีใครติดใจอะไร ซี่งเมย์ก็ได้ถามว่า พี่แต่งตัวเยอะไปหรือเปล่า โดนคนด่าเต็มเลย ตั้งใจสวยๆ ไปให้นะ ปอยตอบว่า ได้จัดการคนที่เมนต์แย่ๆ ไปแล้ว และหากงานแต่งงานเมย์จัดเมื่อไรตัวเองก็จะแต่งตัวสวยๆ ปอยให้ทุกคนแต่งตัวสวยที่สุดได้เลย เพราะเพื่อนต้องสวยกว่าเธอทุกคน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/qigwj5LHqX8

คุณอาจสนใจ

Related News