บันเทิง

‘หมาก ปริญ’ ปรึกษาหมอดูอีก 2 ปีมีลูกแฝดจะดีมาก ยันไม่มีลุ้นทริปฮันนีมูนนิวซีแลนด์

โดย chutikan_o

7 ก.พ. 2567

95 views

‘หมาก ปริญ’ ปรึกษาหมอดูอีก 2 ปีมีลูกแฝดจะดีมาก พร้อมเผยทริปฮันนีมูนที่นิวซีแลนด์ ขำคนแซวจะแต่งงานเสร็จกี่โมง

งานฉลองตรุษจีนสุดยิ่งใหญ่ของย่าน เอ็ม ดิสทริค บนถนนสุขุมวิทเมื่อวานนี้ (6 ก.พ.) ที่ได้พระเอกหนุ่ม ‘หมาก ปริญ’ ซึ่งมาในชุดพญามังกรทอง และ ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ ที่มาในชุดพญาหงส์ มาร่วมงาน พร้อมด้วยการแสดงเชิดมังกรทองที่ยาวที่สุดในประเทศไทย 198 เมตร และการแสดงสิงโตเสาดอกเหมยสุดตระการตาต้อนรับเทศกาลตรุษจีน

งานนี้พอมีโอกาสได้เจอหมาก นักข่าวก็ถามเลยว่าอยากจะมีลูกในปีมังกรทองเลยไหม เพราะหลายคนบอกว่าถ้ามีลูกในปีมังกรจะดี หมากบอกว่าทั้งตนเองและคิมได้ไปปรึกษาอาจารย์ที่นับถือมาแล้ว ซึ่งก็บอกกับอาจารย์ว่า ตั้งใจจะมีลูกในอีก 2 ปีข้างหน้าจะดีไหม อาจารย์ก็บอกมาว่าดี เพราะอีก 2 ปีจะเป็นปีมะเมีย ซึ่งหมากก็เกิดปีมะเมียด้วย และอาจารย์ก็บอกอีกว่าถ้าได้ลูกแฝดก็จะดีมากๆ ขึ้นไปอีก หมากปรึกษากับคิมแล้ว ก็คิดว่าตั้งใจอยากมีแค่คนเดียว และถ้าเป็นไปได้ก็อยากได้ลูกผู้ชาย และไม่กลัวว่าลูกจะเหงา เพราะคิดว่าทั้งตนเองและคิมก็สามารถเป็นเพื่อนให้ลูกได้ พร้อมยอมรับว่าเคยคิดเรื่องชื่อลูกกันไว้แล้วด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้เคยคิดชื่อ ‘มีก้า’ ไว้ แต่ ‘มาร์กี้’ ก็เอาไปแล้ว ก็เลยขอไปคิดใหม่กันอีกที เพราะยังพอมีเวลา แต่ถามว่าจะมีโอกาสที่ลูกจะมาในปีมังกรก่อนไหม หมากรีบบอกเลยว่าก็ไม่ชัวร์เหมือนกัน แต่ยืนยันว่ายังไม่มีน้องนิวซีแลนด์ที่เพิ่งไปฮันนีมูนกันมาแน่นอน

เพราะทริปนิวซีแลนด์มีแต่เดินป่า ขับรถ เป็นฮันนีมูนฉบับแอดแวนเจอร์ ซึ่งคิมก็ถึงกับออกปากว่าแปลกใหม่ดี ไม่เหมือนฮันนีมูนเลย ซึ่งแม้จะเป็นทริปแอดแวนเจอร์แต่ก็มีช่วงเวลาให้ได้หวานกันอยู่บ้าง เพราะต้องอยู่ด้วยกันตลอด และกลางปีนี้ก็วางแผนจะไปทริปฮันนีมูนที่ฝรั่งเศสกันต่อ ซึ่งเป็นทริปที่คิมเลือกไว้ เป็นทริปสบายๆ อากาศดีๆ วิวสวยๆ ไม่ต้องลำบาก และยังมีทริปต่อๆ ไปอีกหลายทริป และทุกทริปที่จะไปหลังจากนี้เป็นทริปฮันนีมูนทั้งหมด

ส่วนล่าสุดที่มีคนแซวว่าหมากคิมจะแต่งงานเสร็จกี่โมง หลังมีภาพที่หมากคิมใส่ชุดไทยไปทำบุญวันเกิดของคิม เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา จนดูคล้ายเหมือนชุดแต่งงาน หมากก็ถึงกับขำและบอกว่าแต่งเสร็จแล้วก็ได้ แต่ก็ยอมรับว่าหลังจากนี้ก็คงจะมีชุดแต่งงานที่จะต้องใส่อีก แต่คงถ่ายรูปเก็บไว้ดูเอง ยอมรับว่าเห็นที่มีคนแซวเรื่องจะแต่งงานเสร็จกี่โมง ซึ่งตอนแรกก็คิดว่าเขาคงแซว แต่หลังๆ รู้แล้วว่าเขาด่า แบบว่าเมื่อไหร่เมิงจะหยุด ก่อนจะทิ้งท้ายขำๆ ว่าหลังจากนี้ขอให้โฟกัสเรื่องงานดีกว่า เพราะเร็วๆ นี้กำลังจะมีละครเรื่อง “จนกว่าจะได้รักกัน” ที่ได้กลับมาเล่นคู่กับญาญ่าให้ได้ติดตามกัน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/mQ8Pf6ExJjA

คุณอาจสนใจ

Related News