บันเทิง

‘พีท-แก้มบุ๋ม’ เปิดใจทริปฮันนีมูนสุดวุ่นวาย พร้อมเคลียร์หลังถูกแซะ เป็นภรรยาที่ชอบบงการสามี

โดย paweena_c

2 ก.ค. 2567

287 views

'พีท-แก้มบุ๋ม' ควงคู่เปิดใจทริปฮันนีมูนสุดวุ่นวาย พร้อมเคลียร์ประเด็นถูกแซะเป็นภรรยาที่ชอบบงการชีวิตสามี

คู่สามี-ภรรยา ข้าวใหม่ปลามัน “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” กับสามีสายเปย์ “พีท กันตพร” ผู้บริหารโรงพยาบาลชื่อดัง ล่าสุดควงคู่กันออกงานในฐานะพรีเซ็นเตอร์คอลลาเจน SORIZZ (โซริซ) พร้อมเผยถึงทริปฮันนีมูนที่ฮ่องกงที่ผ่านมาว่า เป็นความวุ่นวายชนิดที่เรียกว่า "หนึ่งวันพันเหตุการณ์" เพราะมีเรื่องให้ตื่นเต้นตลอดเวลา ทั้ง ตกรถ คนหาย หลานงอแง เนื่องจากไม่ได้ไปกันสองคน แต่พีทอยากทำเซอร์ไพรส์ให้แก้มบุ๋มด้วยการชวนเพื่อน ๆ และทีมงานไปแอบเซอร์ไพรส์บนเครื่อง ก็เลยกลายเป็นคณะทัวร์ไปเลย

พีท บอกว่าที่เลือกไปฮ่องกง เพราะอยากไปไหว้พระขอพรหลังแต่งงาน เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย เพราะอนาคตต้องใช้ชีวิตร่วมกัน ไปขอให้ความรักราบรื่น ส่วนแก้มบุ๋มก็บอกว่า ยังไม่ได้ขอเบบี๋ ขอเงินก่อน และยังไม่มีแพลนเรื่องลูกด้วย ซึ่งพีทก็บอกว่าทริปนี้ถือเป็นมินิฮันนีมูน และจะขอแก้ตัวใหม่ที่ญี่ปุ่นทริปหน้า

งานนี้ พีทและแก้มบุ๋มยังได้เปิดใจหลังมีกระแสบางส่วนมองว่า แก้มบุ๋มเป็นภรรยาที่ชอบบังคับและบงการชีวิตสามี ซึ่งพีทก็รีบออกตัวแทนภรรยาเลยว่า "ไม่เลย" ไม่ได้รู้สึกว่าโดนบังคับ แต่ตนเองเต็มใจทำทุกอย่างที่เขาขอ ซึ่งบางคนอาจรู้สึกว่าภรรยาชอบเหวี่ยง แต่ส่วนตัวรู้ว่าเขาก็มีมุมหวานในแบบแมนๆ เวลาอยู่หลังกล้อง

ส่วนแก้มบุ๋มก็บอกว่าขอบคุณสำหรับคอมเมนต์ พร้อมยืนยันไม่ได้บงการสามี เพราะไม่มีใครบังคับเขาได้ และไม่ต้องคิดไปแทนเขาด้วย แต่ก็เข้าใจว่าบางคนอาจจะเป็นห่วง ซึ่งก็พร้อมน้อมรับถ้าคนจะติดภาพแบบนั้น ก็ขอรับจบแต่เพียงผู้เดียว


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/wZpEywrfFsA

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ทริปฮันนีมูน ,พีท-แก้มบุ๋ม

คุณอาจสนใจ