บันเทิง

'แอมมี่' แจงดรามา ฟาด 3 เหตุผลเลิก 'เมรี' ก่อนฝ่ายหญิงโพสต์แชท โต้ทันควัน

โดย passamon_a

8 ม.ค. 2567

580 views

เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกโซเชียล กับเรื่องของ 'เมรี คำภีร์' ลูกสาวของศิลปินเพื่อชีวิต 'ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์' ที่ได้ออกมาโพสต์บอกว่า กำลังตั้งท้องได้ราว 3 เดือนแล้ว พร้อมบอกว่าตั้งใจเลี้ยงลูกเอง โดยไม่ต้องมีพ่อของลูก โดย เมรี ได้ออกมาโพสต์คลิปเล่าเรื่องราวของตัวเองบอกว่า


"จริง ๆ ก่อนหน้าที่จะเลิกกันประมาณเดือนสองเดือน เรามีคุยมาตลอดว่า โอเคเมประจำเดือนไม่มา แต่เราไม่ได้คิดที่จะตรวจหรืออะไร เพราะว่าเราไม่ได้คิดว่าจะมีวันที่ต้องเลิกกันอยู่แล้ว เราก็สามสิบกว่ากันแล้ว ถ้ามันจะมีก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ก็อยู่ด้วยกัน ทุกวันนี้ก็อยู่ด้วยกัน ก็โอเคตามธรรมชาติ ก็เลี้ยงด้วยกัน อยู่ด้วยกันเหมือนเดิม รักกันเหมือนเดิม สู้ด้วยกัน แต่พอถึงวันที่เลิกขึ้นมาจริง ๆ ก็ผ่านไปได้ 3-4 วัน กลับมาคิดได้ว่า ลืมเรื่องประจำเดือนไปได้ไง ก็เลยตัดสินใจไปตรวจ และผลก็ออกมาเป็น 2 ขีด แต่ตอนนั้นเมยังไม่ได้ไปอัลตราซาวด์ เพราะฉะนั้นไม่ได้ชัวร์ 100 เปอร์เซ็นต์ว่า ท้องหรือไม่ท้อง แต่ก็ตัดสินใจที่จะบอกเขาก่อน


แต่ในตอนนั้น เมก็เข้าใจว่ามันก็ไม่แปลกที่เขาจะไม่เชื่อ มองว่าเมจะใช้มุกนี้เหรอ จึงบอกเขาว่า ถ้างั้นไปอัลตราซาวด์ด้วยกันไหม แต่เขาก็ไม่ไป สุดท้ายเมก็ไปอัลตราซาวด์คนเดียว จนได้ผลออกมา เขาก็บล็อกเมหนีหายไปแล้ว


ก็สรุปได้ว่า เมกำลังจะมีลูก เมท้อง เมตรวจครรภ์ครั้งล่าสุดคือเมื่อวาน วันที่ 2 มกราคม 2024 จากผลการอัลตราซาวด์อายุครรภ์ตอนนี้ 13 สัปดาห์กับอีก 2 วัน ประมาณวันกำหนดคลอดไว้วันที่ 7 เดือน 7 ซึ่งถ้าเป็นอย่างงั้นได้จะดีมาก เพราะตัวเมเองก็เกิดวันที่ 12 เดือน 12 แต่เพศยังไม่รู้แต่ว่าเดือนหน้านี้ก็น่าจะได้รู้ละมั้ง


ณ ตอนนี้สุขภาพยังแข็งแรง ยังสมบรูณ์ดี เมไม่มองว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องไม่ดี เป็นความซวยอะไรแบบนั้น เมกลับมองว่า คือเรื่องราวดี ๆ คือพรที่ลูกเมได้มาเกิดกับเม แล้วตัวเมเองก็ได้มีการคิดไตร่ตรองนั่งคบคิดอยู่กับตัวเองมาเป็นเวลาสักพัก จนได้คำตอบว่า มันก็คงเป็นเรื่องราวที่ดีด้วยเช่นกันที่ครอบครัวของเรา เมกับลูกจะดำเนินต่อไปโดยที่ไม่ต้องมีเขา ไม่ต้องมีคนเป็นพ่อ เพราะนี่อาจจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับลูกเมก็ได้


เมอาจจะยังรักเขา เมอาจจะยังโหยหาเขา อาจจะยังเจ็บที่เห็นเขามีคนใหม่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการที่เมไม่กลับไป การที่เมไม่ไปอ้อนวอนขอร้องให้เขากลับมา ทั้งหมดมันเพื่อลูก เมไม่อยากให้ลูกเมโตมาในครอบครัวที่พ่อคิดจะทำร้ายแม่เมื่อไรก็ได้ เมว่ากลับมาอยู่บ้านเรา อยู่กับตรงนี้ดีกว่า


แล้วก็ในเรื่องการมีส่วนรวมของเขา ถ้าไม่จำเป็นเมก็จะไม่ขอให้เขามายุ่งอะไร เพราะแน่นอนว่าโซเชียลมันโชว์หราอยู่แล้วว่า พ่อของเขาเป็นใคร ในเวลา ณ ตอนนั้น เมมีแฟนเป็นใคร ลูกอาจจะได้เห็นแล้วอยากจะลองรู้จักกับพ่อเขาใด ๆ เมโอเค ถ้าลูกเมเป็นคนขอ เมก็จะพาลูกเมไป แล้วไม่ว่าผลลัพธ์มันจะออกมาดีหรือไม่ดี เมก็จะอยู่ข้าง ๆ ลูก และที่สำคัญที่สุดเลยคือ เมจะบอกลูกบ่อย ๆ ว่าอย่าเกลียดพ่อเขาเลย อย่าไปโกรธเกลียดพ่อ


เขาในวันนั้นก็แค่เป็นคนที่ยังไม่มีศักยภาพพอที่จะเป็นพ่อให้ลูกได้ ยังไม่มีศักยภาพพอที่จะเดินหน้าไปพร้อม ๆ กับเราได้ วันนี้เขาอาจจะดีขึ้นแล้วก็ได้ วันนี้เขาอาจจะเป็นคนที่ครบพร้อมแล้วก็ได้ เมถือว่าเป็นความโชคดีของครอบครัวเขาในวันนั้น เมจะพยายามเลี้ยงดูลูกเมให้โตมาอย่างมีความสุข โตมาอย่างมีคุณภาพ โตมาอย่างลำบากได้ เป็นคนมีความพอดี ไม่ต้องรวยเว่ออะไรขนาดนั้น เมจะให้ลูกเมโตมาอย่างคนมีเหตุผล เป็นคนที่รู้ถูกรู้ผิด รู้ว่าอะไรควรไม่ควร ลูกอาจจะดื่ม หรือสูบบุหรี่ แล้วแต่ลูกตราบใดที่มันไม่ได้ทำร้ายใคร ไม่ได้ทำร้ายตัวลูกเอง ไม่ได้ไปเบียดเบีนใคร


แล้วถ้าวันข้างหน้ามันมีวันไหนที่เมไม่สามารถทำได้อย่างที่เมพูด เมทำให้ลูกรู้สึกว่าตัวเองขาด ทำให้ลูกเมรู้สึกว่าตัวเองแตกต่าง ตัวเองอยู่ในครอบครัวที่ไม่สมบรูณ์ เมก็จะขอโทษลูก ถ้าเมทำมันได้ไม่ดี แต่ ณ.วันนี้ เมตั้งใจจะทำให้ดีที่สุด เมจะดูแลตัวเองให้ดี ลูกเมจะได้โตมาแข็งแรงนะคะ ขอบคุณนะคะ"


ซึ่งล่าสุด เมรี ได้แคปข้อความของชาวเน็ตรายหนึ่ง ที่ได้คอมเมนต์แสดงความคิดเห็นถึงฝ่ายชายเอาไว้ว่า "ทุกคนรู้ว่า ผช คือ red flag ตั้งแต่นางมีลูกคนแรกแล้ว ทำไมมีแต่แฟนใหม่ที่ไม่รู้" ซึ่ง เมรี ก็ได้เข้าไปตอบคอมเมนต์กลับว่า "เพราะตอนคบกัน มันดีมากจนเราเชื่อและเข้าใจ (ผิด) ว่าปัจจุบันเขาคงโตขึ้นและดีขึ้นแล้ว ถ้าได้รักใครสักคนจริง ๆ คุณจะเข้าใจค่ะ"


ซึ่ง เมรี ก็ได้แคปคอมเมนต์ดังกล่าวมาโพสต์ในไอจีสตอรี่ พร้อมกับเขียนแคปชั่นประกอบว่า "เมเห็นคอมเมนต์แนวนี้เยอะ เมขอตอบตรงนี้ไว้เลยแล้วกัน เมโง่ค่ะ ความรักทำให้เมตาบอด จนมองไม่เห็นความจริง"


ซึ่งถ้าใครที่ได้ติดตามข่าวมาก่อน ก็พอจะทราบกันอยู่บ้างว่า ก่อนหน้านี้ เมรี เคยคบหาอยู่กับ แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ ก่อนจะมีข่าวว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งแม้ เมรี จะไม่ได้บอกว่าพ่อของลูกคือใคร แต่หลายคนก็มั่นใจว่าน่าจะเป็นแอมมี่


ซึ่งล่าสุดเมื่อคืนนี้ แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ ก็ได้ออกมาโพสต์แชทข้อความที่คุยกับเมรี เรื่องลูก พร้อมชี้แจงเหตุผลที่เลิกกับเมรี บอกว่า "ผมเลิกกับเมรีก่อนหน้าที่จะรู้เรื่องตั้งท้อง หรือก่อนที่เขาจะไปตรวจครรภ์ แรกเริ่มที่ทราบข่าวผมแสดงการรับผิดชอบ และขอคุยถึงการวางแผนการฝากครรถ์ทันที ไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง ที่ผมขอคุยเรื่องนี้


ส่วนเหตุผลที่ผมขอเลิกก่อนหน้านี้ มี 3 เหตุผลหลัก ดังนี้

1. เรื่องการขู่ทำร้ายลูกสาวผม

2. เรื่องใส่ความผม กับค่ายต้นสังกัด

3. การแฉในรอบแรก ที่เค้ายอมรับในภายหลังว่า เป็นคนสร้างข่าวเอง และรู้จักกับนักข่าว และเพจเจ้าของต้นเรื่อง


ผมมีหลักฐานทั้งแชททั้งหมด พยานบุคคล และ CCTV จะเปิดเผยทั้งหมดในวันพรุ่งนี้"


ซึ่งหลังจากที่แอมมี่ โพสต์ข้อชี้แจง ทางฝั่งของเมรี ก็ได้แคปโพสต์ของแอมมี่ ไปโพสต์ต่อทันที พร้อมเขียนข้อความบอกว่า "รอแปป" จากนั้นไม่นาน เมรี ก็ได้โพสต์แชทเดียวกับที่แอมมี่โพสต์ พร้อมเขียนข้อความบอกว่า "ตัวอย่างการลงแชทที่ถูกต้อง…[แชทข้อความวันที่ตั้งใจไปแจ้งเขาถึงบ้านว่าตรวจขึ้น 2 ขีด แล้วเขาไม่ยอมออกมา แล้วบอกจะเอาตำรวจมาไล่เม สุดท้ายเมกลับบ้านแล้วส่งข้อความตามนี้]"


จากนั้น เมรี ก็ได้คอมเมนต์บอกเพิ่มเติมอีกว่า "ส่วนแชทส่วนที่เขาลงไอจีแบบฉบับเต็ม (ที่มันติดต่อมาหลังจากเป็นข่าวแล้ว อันบล้อคกัน ติดต่อมา) รอพรุ่งนี้แล้วกัน แค่นี้พ่อกับแม่ก็พร้อมฆ่าเมละ"


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/IATXLFb2OQE

คุณอาจสนใจ

Related News