บันเทิง

‘แอมมี่’ โพสต์ขอโทษ ‘เมรี’ ขอโอกาสแก้ไขความผิดพลาด สัญญาจะพยายามทำหน้าที่พ่อให้ดีที่สุด

โดย chutikan_o

10 ม.ค. 2567

123 views

ดรามาสนั่นโซเชียลกับเรื่องของ ‘เมรี คำภีร์’ ลูกสาวของศิลปินเพื่อชีวิต ‘ปู พงษ์สิทธิ์’ ที่ก่อนหน้านี้ออกมาโพสต์ว่า กำลังตั้งท้องได้ราว 3 เดือนแล้ว พร้อมบอกว่าตั้งใจเลี้ยงลูกเอง โดยไม่ต้องมีพ่อของลูก ซึ่งตอนแรกเมรีไม่ได้บอกว่าพ่อของลูกคือใคร


จนต่อมา ‘แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์’ ซึ่งเคยได้คบหาดูใจกับเมรี และมีข่าวว่าเลิกรากันไปก่อนหน้านี้ ก็ได้ออกมาโพสต์แชตข้อความที่คุยกับเมรีเรื่องลูก พร้อมชี้แจงเหตุผลที่เลิกกับเมรีว่า


“ผมเลิกกับเมรีก่อนหน้าที่จะรู้เรื่องตั้งท้อง หรือก่อนที่เขาจะไปตรวจครรภ์ แรกเริ่มที่ทราบข่าวผมแสดงการรับผิดชอบ และ ขอคุยถึงการวางแผนการฝากครรถ์ทันที ไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง ที่ผมขอคุยเรื่องนี้

ส่วนเหตุผลที่ผมขอเลิกก่อนหน้านี้ มี 3 เหตุผลหลัก ดังนี้

1. เรื่องการขู่ทำร้ายลูกสาวผม

2. เรื่องใส่ความผม กับค่ายต้นสังกัด

3. การแฉในรอบแรก ที่เค้ายอมรับในภายหลังว่า เป็นคนสร้างข่าวเอง และรู้จักกับนักข่าวและเพจ เจ้าของต้นเรื่อง”


ก่อนที่เมรีจะออกมาโพสต์แชตสวนกลับ เผยแชตส่วนที่ได้อธิบายเรื่องที่ข่มขู่ลูกเขา กับเรื่องจะเอาเข้าคุกว่า เป็นเพราะอารมณ์ ไม่ได้จะทำจริงๆ ส่วนเรื่องต้นสังกัดก็เคลียร์ให้แล้ว และต่อมาเมรีก็ได้ไลฟ์ระบายความในใจ พร้อมขอโทษคุณพ่อปูที่ทำให้ผิดหวัง และยังได้ชี้แจงถึงเรื่องที่แอมมี่กล่าวหาว่าเธอขู่ทำร้ายลูกสาวเขาด้วยว่า มันคือความผิดที่ใหญ่มากๆ ตอนที่เมสติแตก สิ่งที่เมไม่ควรพูดถึงที่สุดคือเรื่องลูกเขา แต่เหมือนเมพูดออกมาว่า กูจะบอกลูกมึงว่ามึงทำอะไรไว้บ้าง มันไม่มีคำว่าทำร้าย แต่มันคงเป็นการทำร้ายจิตใจลูกเขา


ล่าสุด แอมมี่ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงเมรี โดยระบุข้อความว่า “หลังออกจากเรือนจำ นับเป็นช่วงเวลายากลำบากที่สุดช่วงหนึ่งของชีวิตการเป็นนักดนตรีของผม การดิ้นรนกลับมาทำเพลงเป็นเรื่องที่แทบจะเป็นไปไม่ได้

ณ เวลานั้น ได้มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาในชีวิต เธอหยิบกีตาร์ใส่มือผมอีกครั้ง เธอคือคนเล่นกีตาร์กับผมคนแรก เธอคือผู้ฟังคนแรก คนที่ได้ยินทั้งเนื้อร้อง ทำนอง ของเพลงที่กำลังถูกแต่งขึ้นมาอีกครั้งจากปากของผมบ้างก็ดี หรือบางทีเธอก็หยิบมันมาฟังคนเดียว ผ่านโทรศัพท์เครื่องเก่าๆ ที่เราใช้ในการทำเดโม่

นับว่านานพอดูเลยแหละ จนกระทั่งโชคก็เข้าข้าง เราได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลง สถานการณ์ทุกอย่างค่อยๆ กลับมาดี ในเส้นทางสายดนตรี เราเริ่มกลับมาทำวงดนตรี เริ่มมีงาน เราทำเอ็มวีด้วยกัน ทีมเราเริ่มใหญ่ขึ้น มีเพื่อนร่วมทางมากขึ้น

ขณะเดียวกัน ความสัมพันธ์ของเรา 2 คน เริ่มไปในทิศทางที่แย่ลง จนถึงขั้นต้องเลิกรากันไปในที่สุด ซึ่งในส่วนนี้ผมผิดเองที่ไม่สามารถรักษาความรักของเราไว้ได้

ในวันที่เมบอกผมว่าท้อง ผมขอโทษที่ช่วงนั้นผมไม่สามารถทำหน้าที่อย่างที่พ่อควรจะทำ ผมขอโทษนะเมรี ตอนนั้นอารมณ์และโทสะครอบงำจนไม่สามารถเคียงข้างในวันที่เมต้องการ การนัดหมายต้องพังลงในทุกครั้ง

ผมขอโทษที่ตอบโต้คุณผ่านสื่อนั้น มันเป็นการกระทำที่ผมถือว่ามันไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษเอาเสียเลย ผมอยากขอโทษคุณอีกครั้ง เพราะที่ผ่านมาไม่เคยได้ขอโทษเลย

ต่อจากนี้หากมันยังพอมีทาง ผมอยากขอโอกาสที่จะได้แก้ไขมัน สำหรับความผิดพลาดของผม ผมไม่ใช่คนรักที่ดีและพ่อที่ดี แต่ผมพร้อมเป็นพ่อของลูกเรา พร้อมที่จะดูแลลูกของเรา ผมเชื่อว่ามันคงเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมากๆ สำหรับคุณที่ต้องเผชิญมันเพียงลำพัง ขอโทษที่ไปต่อด้วยกันไม่ได้ แต่สัญญาว่าจะพยายามทำหน้าที่พ่อให้ดีที่สุด เพื่อลูกของเรา

ผมขอโทษนะเมรี

แอมมี่ The Bottom Blues

9/1/2024”



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/yCpp_fsXdUE

คุณอาจสนใจ

Related News