บันเทิง

‘เมรี’ ประกาศเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว หมดเวลาของฝ่ายชายแล้ว ยอมรับ ‘พ่อปู พงษ์สิทธิ์’ ยังโกรธ

โดย chutikan_o

7 พ.ค. 2567

3.5K views

‘เมรี’ ประกาศขอเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว หมดเวลาของฝ่ายชายแล้ว ยอมรับ ‘พ่อปู พงษ์สิทธิ์’ ยังโกรธ เชื่อลูกสาวจะทำให้คุณตาใจอ่อน

‘เมรี คัมภีร์’ ลูกสาวของศิลปินเพื่อชีวิต ‘พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์’ ที่เมื่อวานนี้ (6 พ.ค.) อุ้มท้องลูกสาวอายุครรภ์ 8 เดือนมาออกงานเป็นครั้งแรก พร้อมถือโอกาสเปิดใจกับการเตรียมเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวด้วยว่า จริงๆ เริ่มวางแผนเรื่องการเลี้ยงลูก ตั้งแต่ตอนที่รู้ว่าตัวเองท้อง เพราะรู้ตัวว่าต้องทำหน้าที่เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวแน่นอน พร้อมสู้เพื่อลูกสาวเต็มที่ และเผยว่าที่ผ่านมา ได้รับกำลังใจจากคนภายนอกเยอะมากๆ ถือเป็นกำลังใจสำคัญที่ทำให้ตัวเองเก่งและเข้มแข็งขึ้น

เมรี บอกว่า ตัวเองคงจะไม่ได้เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวซะทีเดียว เพราะคุณพ่อคุณแม่ก็ได้เตรียมอะไรหลายๆ อย่างไว้ให้แล้ว แม้ตอนนี้พ่อปูจะยังโกรธตัวเองอยู่ แต่เขาก็ยังแอบดูแลอยู่ห่างๆ คอยส่งนั่นส่งนี่มาให้เรื่อยๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นอาการเห่อหลาน หรือกำลังง้อเธอกันแน่ แต่ก็เชื่อว่าถ้าหลานออกมา จะทำให้คุณตาหลงหลานให้ได้ เพราะพ่อชอบเด็กผู้หญิงอยู่แล้ว เมรีก็วางแผนไว้ว่าอยากคลอดแบบธรรมชาติ โดยมีกำหนดคลอดในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ส่วนของขวัญที่อยากได้มากที่สุดในวันที่คลอดลูก คืออยากเจอพ่อปู และอยากให้ครอบครัวมาต้อนรับหลานกันเยอะๆ

เมรี ยืนยันคำเดิมว่า ตั้งใจเลี้ยงลูกคนเดียว หมดเวลาของฝ่ายชาย (แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์) ที่จะมาช่วยแล้ว ไม่ต้องมาช่วยจ่ายอะไรด้วย แต่ถ้าวันนึงที่ลูกโตขึ้น และขอว่าอยากรู้จักพ่อ เธอก็ยินดีทำตามความต้องการของลูก แต่ถ้าลูกไม่ต้องการ ก็คงไม่ยินดีให้ฝ่ายชายมาเจอลูกเหมือนกัน แต่ยอมรับว่ายังติดต่อกับฝ่ายชายอยู่บ้าง เพื่อที่จะถามเรื่องที่ต้องเกี่ยวข้องกับลูก เช่น เรื่องโรคประจำตัว สิ่งที่เป็นกรรมพันธุ์ ที่อาจจะส่งผลต่อลูก แต่ก็ไม่ได้คุยกันโดยตรง จะฝากถามผ่านเพื่อนเขาอีกที ส่วนชื่อลูกสาว ก็ตั้งชื่อว่า ‘น้องมโนราห์’ (ที่มาจากวรรณคดี) และให้ใช้นามสกุล ‘คัมภีร์’ เหมือนตัวเอง


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/tNZ0AJIxAM8


คุณอาจสนใจ

Related News