บันเทิง

‘เมรี’ ร่ำไห้ไลฟ์ระบายความในใจ ขอโทษพ่อ ‘ปู พงษ์สิทธิ์’ ทำให้ผิดหวัง

โดย chutikan_o

9 ม.ค. 2567

113 views

ดรามาสนั่นโซเชียล ‘เมรี คำภีร์’ ลูกสาวของศิลปินเพื่อชีวิต ‘ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์’ ออกมาโพสต์ว่า กำลังตั้งท้องได้ราว 3 เดือนแล้ว พร้อมบอกว่าตั้งใจเลี้ยงลูกเอง โดยไม่ต้องมีพ่อของลูก ซึ่งตอนแรกเมรีไม่ได้บอกว่าพ่อของลูกคือใคร แต่คอมเมนต์บอกชาวเน็ตว่า “ตอนคบกัน มันดีมากจนเราเชื่อและเข้าใจ (ผิด) ว่าปัจจุบันเขาคงโตขึ้นและดีขึ้นแล้ว ถ้าได้รักใครสักคนจริงๆ คุณจะเข้าใจค่ะ เมขอตอบตรงนี้ไว้เลยแล้วกัน เมโง่ค่ะ ความรักทำให้เมตาบอด จนมองไม่เห็นความจริง”


จนต่อมา ‘แอมมี่ The Bottom Blues’ ที่คบหาดูใจกับเมรีมาก่อนหน้านี้ ก็ได้ออกมาโพสต์แชตข้อความที่คุยกับเมรีเรื่องลูก พร้อมชี้แจงเหตุผลที่เลิกกับเมรีว่า “ผมเลิกกับเมรีก่อนหน้าที่จะรู้เรื่องตั้งท้อง หรือก่อนที่เขาจะไปตรวจครรภ์ แรกเริ่มที่ทราบข่าวผมแสดงการรับผิดชอบ และขอคุยถึงการวางแผนการฝากครรภ์ทันที ไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง ที่ผมขอคุยเรื่องนี้


ส่วนเหตุผลที่ผมขอเลิกก่อนหน้านี้ มี 3 เหตุผลหลัก ดังนี้

1. เรื่องการขู่ทำร้ายลูกสาวผม

2. เรื่องใส่ความผม กับค่ายต้นสังกัด

3. การแฉในรอบแรก ที่เขายอมรับในภายหลังว่า เป็นคนสร้างข่าวเอง และรู้จักกับนักข่าวและเพจ เจ้าของต้นเรื่อง”


ก่อนที่เมรีจะออกมาโพสต์แชตสวนกลับ เผยแชตส่วนที่ได้อธิบายเรื่องที่ข่มขู่ลูกเขา กับเรื่องจะเอาเข้าคุกว่า เป็นเพราะอารมณ์ ไม่ได้จะทำจริงๆ ส่วนเรื่องต้นสังกัดก็เคลียร์ให้แล้ว


ล่าสุด เมรีก็ได้ออกมาไลฟ์ทางติ๊กต็อกระบายความในใจ และบางช่วงเจ้าตัวก็ร้องไห้เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมได้พูดถึงคุณพ่อ ‘ปู พงษ์สิทธิ์’ ด้วยว่า


“ถ้าถามว่าพ่อว่าไง เมยังไม่ได้คุยกับพ่อ เขาก็คงโกรธ เขาก็คงไปสงบสติก่อนที่จะมาตกลงคุยกัน เมได้ส่งข้อความหาเขาแล้วว่าเมขอโทษ เมรักพ่อนะ เขาก็โทรหาแม่ แต่เมไม่รู้ว่าเขาคุยอะไรกัน พ่อแม่กูก็อดทนระดับนึงนะที่เขาอยู่นิ่งๆ โกรธเมด้วยเหมือนกัน เมทำให้พ่อผิดหวังแล้วผิดหวังอีก จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุยกัน เขายังทัวร์คอนเสิร์ตอยู่ ยังไม่ได้กลับบ้าน เมส่งข้อความหาเขาแล้ว เมรักเขาแค่ไหน แต่เมรู้ที่เขาทำอย่างนี้ เขาก็คงไปสงบสติ คงพยายามไปคิดอะไรของเขาอยู่ เพราะก่อนที่จะมาคุยกัน เขาก็คงจะไม่ได้อยากจะมีอารมณ์กับเม เมรู้ว่าเขารักเมมาก ห่วงเมมาก แล้วเขาก็คงโกรธไอ้นั่นมาก แต่ถ้าเขาทำอะไรเม ก็คงจะโกรธเขาไปด้วย เขาเลยต้องไปอดทนอยู่ กว่าจะได้คุยกันก็คงอีกแป๊บนึงเลย เมอยากพูดกับพ่อตอนนี้ เมรักพ่อสั-ๆ เลยเว้ย ขอโทษจริงๆ ไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว


เมเครียดนะ ทุกคืนที่ผ่านมาไม่มีวันไหนที่เมไม่ร้องไห้เลย เมร้องไห้จนหลับไป จะนอนก็นอนไม่หลับ ขณะที่เมกำลังแบกรับทุกอย่างทั้งหมดอยู่ ไอ้เวรนี่ก็เปิดตัวคนใหม่ กินเลี้ยงสังสรรค์ ต่อสู้เพื่อประเทศชาติ


ปกติเมจะใช้วิธีของเทย์เลอร์ สวิฟต์ คือการส่องกระจกทุกเช้า ชมตัวเองแล้วค่อยออกจากบ้าน ทุกวันนี้เมมองตัวเองในกระจกไม่ได้เลยนะ เมสมเพชตัวเองสั-ๆ สงสารตัวเองมากๆ


อยากอัลตราซาวด์ลูกทุกวันด้วยซ้ำ เพราะเมไม่รู้ว่าแต่ละทุกวินาทีลูกเมจะยังอยู่หรือเปล่า สุขภาพเมก็ไม่ได้ดี สุขภาพฝั่งพ่อเขาก็ไม่ดี บวกกับตอนนี้สุขภาพจิตเมก็ไม่ดี เมโคตรอยากไปพบหมอจิตแพทย์มากๆ เลย เมห่วงลูกเมสั-ๆ เลยเว้ย แต่เมก็ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ว่าไม่ให้เครียด ไม่ให้ทุกข์


ทุกวันนี้เมใช้วิธีคุยกับใครก็ไม่รู้ในโลกโซเชียลที่เข้ามาให้กำลังใจ เมระบายกับเขาหนักมากๆ ทั้งๆ ที่เขาเป็นคนแปลกหน้า แต่ก็สบายใจอย่างน้อยได้ปลดปล่อย ในคลิปต่างๆ ที่เมลงไปอาจจะเหมือนว่าเมเก่งมาก เมไม่ได้เก่งเลย (ร้องไห้) เมเข้าใจนะที่ใครบอกว่าคนจะมาเตือนแล้วไม่ฟัง ว่าเมโง่ ถ้าไม่ได้อยู่ตรงนั้นจริงๆ ก็ไม่เข้าใจหรอกว่ามันดีขนาดไหน


จนตอนนี้เมก็ยังคิดนะว่าที่คบกับเขามามันดีนะ พอมีเรื่องนี้เข้ามาปุ๊บ เมค่อยมาเห็นความเป็นจริง เมไม่รู้ว่าตอนนี้พ่อหรือแม่เมดูเมไลฟ์อยู่รึเปล่า เมก็ไม่รู้ว่าถ้าเขาเห็นเมร้องไห้เขาจะรู้สึกยังไง เมยอมรับว่าเมสับสน ใจนึงเมอยากให้ใครสักคนไปกระทืบมันให้ตายไปเลย แต่อีกใจนึงเมก็ห่วงลูก ไม่อยากให้กรรมนั้นมาตกที่ลูก ปล่อยเขาไปดีกว่า


ส่วนเรื่องขู่ทำร้ายลูกสาวเขา อันนี้คือความผิดที่ใหญ่มากๆ ของเม ตอนที่เมสติแตก สิ่งที่เมไม่ควรพูดถึงที่สุดคือเรื่องลูกเขา แต่เหมือนเมพูดออกมาว่า กูจะบอกลูกมึงว่ามึงทำอะไรไว้บ้าง แค่นี้เว้ย มันไม่มีคำว่าทำร้าย แต่โอเคถ้าเมทำอย่างนี้ มันคงเป็นการทำร้ายจิตใจลูกเขา”



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Lz5XWOfiar4

คุณอาจสนใจ

Related News