บันเทิง

แฟนๆ แห่ลุ้น! ‘พระเเม่บี มาติกา’ ประทานพรหนุ่มหล่อเข้มไฮโซหมื่นล้านให้ ‘แจ็คกี้ ชาเคอลีน’

โดย chutikan_o

3 ม.ค. 2567

1.7K views

เชื่อว่าชาวเน็ตส่วนใหญ่ก็รอลุ้นกันอยู่ว่าเมื่อไร ‘แจ็คกี้ ชาเคอลีน’ จะมีหนุ่มข้างกายเหมือนคนอื่นเขาสักที แถมก่อนหน้านี้แจ็คกี้ยังได้ยกพวงมาลัยไปไหว้ ‘พระแม่บี มาติกา’ ขอให้ประทานพรจัดสรรชายหนุ่มหล่อคล้ำดำแดด มาให้สักคน หลังจากที่พระแม่บีเคยเป็นแม่สื่อให้หลายคนสมหวังกันมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ‘แก้มบุ๋ม ปรียาดา’ ที่ได้พบรักกับนักธุรกิจทายาทโรงพยาบาลดัง ‘พีท กันตพร หาญพาณิชย์’ รวมถึงคู่ของ ‘กันต์ กันตถาวร’ ที่ได้พระแม่บีทำหน้าที่เป็นกามเทพทำให้ได้พบรักและแต่งงานกับ ‘พลอย อัยดา’ มาแล้วด้วย


ก่อนหน้านี้ที่แจ็คกี้ได้ไปออกงาน เจ้าตัวก็บอกว่า จริงๆ ไม่ค่อยชอบการทำคู่มาชนกัน เพราะส่วนตัวเชื่อว่าโลกต้องหมุนด้วยความรัก ยอมรับว่าที่ผ่านมา พระแม่บีก็พยายามนำเสนอคนนั้น คนนี้มาแนะนำให้รู้จัก แต่ยังไม่มีเวลาไปทานข้าวทำความรู้จักกับใคร เพราะถ้าให้เลือกระหว่างหาเงินกับผู้ชาย ก็จะขอเลือกไปหาเงินก่อน


แต่ล่าสุด! ก็ทำเอาชาวโซเชียลแห่ลุ้นกันมาก หลังแจ็คกี้โพสต์ภาพไปทานข้าวกับพระแม่บีและเพื่อนๆ พร้อมเขียนข้อความว่า “รับประทานอาหารกับเหล่า พระแม่ พระพ่อค่ะ”


แต่ที่ทำเอาชาวเน็ตสะดุดตาก็คือชายหนุ่มที่ยืนอยู่ด้านหลังแจ็คกี้ ซึ่งถ้ามองดีๆ ก็จะมีลักษณะตรงไทป์กับสเป็คของแจ็คกี้แบบสุดๆ คือ หล่อคล้ำดำแดด ก็เลยทำเอาชาวเน็ตแห่เชียร์กันสุดๆ แถมยังพร้อมใจกันรัวคอมเมนต์ว่า พระแม่บีได้ทรงประทานพรแล้ว


หลังจากที่ได้เห็นหน้าของชายหนุ่มคนดังกล่าว ก็มีคนไปเปิดวาร์ปมาแล้วเรียบร้อย โดยหนุ่มหล่อคมเข้มคนนี้มีชื่อว่า ‘ตั้ม’ หรือ ‘สาระตั้ม’ มีชื่อจริงว่า ณฐกร แจ้งเร็ว นักธุรกิจหมื่นล้าน เจ้าของหมู่บ้านนิชดาธานี แถมยังเป็นบาร์เทนเดอร์ ยูทูบเบอร์ และเซียนตกปลาอีกด้วย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/GR3pZg2J2QI


คุณอาจสนใจ

Related News