บันเทิง

‘แจ็คกี้ ชาเคอลีน’ เผย “พระแม่บี” เสิร์ฟหนุ่มมาให้เลือกแล้ว แต่ไม่ชอบถูกจับคู่ เชื่อโลกหมุนด้วยความรัก

โดย paweena_c

22 ธ.ค. 2566

200 views

‘แจ็คกี้ ชาเคอลีน’ เผย “พระแม่บี” เสิร์ฟหนุ่มมาให้เลือกแล้ว แต่ไม่ชอบการถูกจับคู่ คิดว่าโลกหมุนด้วยความรัก

ในงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ของแบรนด์ MICHAEL KORS (ไมเคิล คอร์ส) เมื่อวานนี้ ก็ยังได้เจอ ‘แจ็คกี้ ชาเคอลีน’ ด้วย นักข่าวก็เลยถามเรื่องที่ ‘แจ็คกี้’ ที่เอาพวงมาลัยไปไหว้ “พระแม่บี” (บี มาติกา) ให้ช่วยจัดสรรคู่ให้ หลังจาก ‘พระแม่บี’ เคยจับคู่ให้ ‘แก้มบุ๋ม’ กับ ‘พี่พีช’ รวมถึงคู่ของ ‘กันต์ กันตถาวร’ กับ ‘พลอย’ จนสมหวังมาแล้ว

ซึ่ง ‘แจ็คกี้’ ก็บอกว่า จุดเริ่มต้นเป็นแค่คอนเทนต์ เพราะทั้ง ‘แจ็คกี้’ และ ‘บี มาติกา’ มีคนสนิทคนเดียวกัน คือ “พี่ลูกแก้ว” (พิธีกรข่าวสามสี) แล้ววันนัดกินข้าวด้วยกัน 3 คน แล้วก็คิดว่าจะทำกิจกรรมอะไรกันดี ‘พี่ลูกแก้ว’ ก็เลยบอกว่าไหนๆ ก็มาแล้ว แวะซื้อพวงมาลัยหน่อย ‘แจ็คกี้’ บอกว่าตอนแรกก็งงว่าไปบ้าน ‘พี่บี’ ทำไมต้องซื้อพวงมาลัย จะไปไหว้เจ้าที่บ้านเขาเหรอ ‘พี่ลูกแก้ว’ ก็บอกว่า เผื่อเอามาทำคอนเทนต์ เพราะ “พระแม่ลักษมี” คิวนาน ก็เลยคิดว่าลองหน่อยก็ดี ก็เลยทำคอนเทนต์กัน

‘แจ็คกี้’ บอกว่า ตนเองรู้อยู่แล้วว่า ‘พี่บี’ ดังเรื่องการหาคู่ แต่ก็นึกว่าเขาปิดรับสมัครไปตั้งแต่ ‘แก้มบุ๋ม’ แล้วรึเปล่า แต่พอไปถึงจริงๆ เขาก็เปิดเฟสใหม่ ตนเองก็เลยได้เป็นลูกค้าคนแรกๆ ซึ่งตอนแรกก็ชวนทำคอนเทนต์ปกติ

แต่ตอนกินข้าว ‘พี่ลูกแก้ว’ ก็เป็นแจกแจงให้ ‘บี’ ฟังว่า ให้ ‘บี’ จัดให้หน่อยได้มั้ย แจ็คกี้โสดมานานแล้ว หาคู่ให้มันหน่อย ‘แจ็คกี้’ บอกว่าไม่ได้พูดเองเลย นั่งแกะปลาอยู่เฉยๆ ก็รู้สึกเกรงใจเขา แต่ปรากฏว่าพอสิ้นคำ ‘พี่ลูกแก้ว’ ปุ๊ป ทั้ง ‘พี่บี’ และสามีวุ่นกับไอแพดเลย เหมือนไถหาอะไร ซึ่งปกติเวลาไปขอคู่ เราจะต้องพาวเวอร์พ้อยท์ไปเสิร์ฟพระแม่ แต่ ‘พี่บี’ ทำพาวเวอร์พ้อยท์มาเสริฟตนเอง มีเป็นแกลลอรี่เลย

ซึ่งวันนั้นมีเป็น 10 คน ที่เขาเอ่ยชื่อมา และบอกว่าคนนี้ก็ดีนะ แต่ตนเองไม่รู้จักใครเลย และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้ลองคุยกับใครสักคนที่ ‘พี่บี’ แนะนำมา ซึ่งตอนแรกก็คิดว่าคงจบตั้งแต่ตอนกินข้าว แต่ปรากฎว่าหลังจากนั้นเขาก็ยังไม่หยุดหาให้เลย

‘แจ็คกี้’ บอกว่า ก็ได้บอกเรฟเฟอร์เร้นไปว่า ชอบแบบ ผิวคล้ำดำแดด ยังยืนยันสเปคเดิม แต่ก็ถูก ‘พี่บี’ ปรับทัศนคติว่า ลองเลือกจากคนดีก่อนไหม เก็บสเป็คผิวคล้ำดำแดดไว้ก่อน ให้เลือกคนดีก่อน ก็เลยบอก ‘แม่บี’ ว่ามันก็ต้องลองคุยก่อน ถึงจะได้รู้ว่าดีหรือไม่ดี ซึ่งก็มีบางคนที่ ‘แม่บี’ เอามาโชว์ที่ได้ผิวคล้ำดำแดดแต่นางก็เชียร์

นักข่าวก็ถามต่อว่า ระหว่างผิวคล้ำดำแดด กับ รวยพันล้าน เอาอะไรดี ? ‘แจ็คกี้’ ก็บอกเลยว่า เรามองเรื่องเงินอยู่แล้ว แต่ขอแค่คนที่ไม่ทำให้เราลำบากก็พอ แต่ตนเองก็เป็นสายเปย์ซะด้วย ถ้ามีไม่ถึงพันล้านก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าพันธุ์ไทยก็จะดี พันธุ์ไทยยืนหนึ่ง

‘แจ็คกี้’ บอกว่า ตนเองเป็นคนไม่ค่อยชอบอะไรที่เป็นการคลุมถุงชน เพราะคิดว่าโลกมันหมุนได้ด้วยความรักและหมุนได้ด้วยเงิน แต่ ‘พี่บี’ ก็มีความพยายามมากแบบให้ 100 คะแนนเต็มเลย เพราะนางพยายามจะถามว่าว่างวันไหนบ้าง แต่ดวงของตนเองไม่ค่อยว่าง ก็เลยยังไม่มีเวลาที่จะไปเจอใคร ซึ่งถ้าให้เทียบระหว่าง การหาเงิน กับการไปกินข้าวกับผู้ชาย ตนเองก็จะเลือกเอาเงินก่อน                    

ส่วนกับ ‘ปอ อรรณพ’ ที่แฟนๆ แห่จิ้นและเชียร์ให้ลองคบกันนั้น ‘แจ็คกี้’ ก็บอกว่าความสัมพันธ์เหมือนสเต็ปลีลาส เดินถอยหน้า ถอยหลัง ก็เลยยังไม่มีอะไรก้าวหน้า แต่เขาก็แอบแซวว่า ไปหาพี่บีมาหนิ ตนเองก็เลยบอกไปว่า ไปคุยงานจ้า หลังจากนั้นก็เลยไม่มีอะไร ก็จบ

ส่วนที่ก่อนหน้านี้ ‘เจ๊กุ้ง’ (แม่ของเกรท วรินทร) ประกาศหาบาทบริจาให้ลูกชาย พร้อมจะยกทองหนัก 55 บาทให้ด้วย ซึ่งชาวเน็ตหลายคนก็เสนอชื่อของ ‘แจ็คกี้’ ให้พิจารณานั้น ‘แจ็คกี้’ ก็บอกว่าได้ตัดต่อเอาหน้าตัวเองไปใส่ในรูปของ “พุดตาน” และตั้งชื่อว่า “พุทโธ” โพสต์ลงในติ๊กตอก เพื่อจะทำหน้าที่บาทบริจาให้เองไปแล้ว ส่วนกับ ‘พี่เกรท’ ตราบใดที่พี่เขายังไม่รำคาญ ตนเองก็จะแอ๊วไปเรื่อยๆ  ซึ่งพี่เขาก็ยังน่ารักเสมอ

ส่วนคุณแม่ที่ยังไม่อยากให้ลูกสาวมีแฟน ‘แจ็คกี้’ ก็บอกว่าตอนนี้แม่ก็เริ่มเปิดมากขึ้น เริ่มอยากให้ลูกมีแฟนบ้าง เวลาจะเริ่มคุยก็จะคอยอัพเดทกับแม่ แม่ก็จะถามว่า อ้าวเหรอ เป็นใครล่ะ ทำเป็นไม่สนใจ แต่เวลาที่พี่สาวมาที่บ้าน ก็มีการแอบไปฟังคุยกันข้างกำแพงบ้าน พี่สาวก็บอกแม่ว่า “ลูกมีคนมาจีบ” ตนเองก็จะทำเป็นไม่ได้ยิน แต่แม่ก็จะโทรหาทุกวัน อยากรู้ อยากอัพเดท แล้วแม่ก็ตกใจ เพราะบางทีคุยได้แค่ 4-5 วัน ก็บอกว่าไม่ได้คุยกันแล้วจ้า

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/qZSGl6OSukE


คุณอาจสนใจ

Related News