บันเทิง

‘แจ็คกี้ ชาเคอลีน’ รับหวั่นไหวกับ ‘โคตะ’ หลังคนเชียร์เยอะ ประทับใจฝ่ายชายพาเที่ยวญี่ปุ่น 1 วัน

โดย chutikan_o

20 ก.ค. 2566

1.8K views

ล่าสุด ‘แจ็คกี้ ชาเคอลีน’ เพิ่งไปเที่ยวญี่ปุ่นคนเดียวเป็นครั้งแรก ก็เล่าที่มาที่ไปของทริปบินเดี่ยวไปญี่ปุ่นครั้งนี้ให้ฟังว่า มีหมอดูมาทักว่า ควรจะออกนอกประเทศอย่างน้อย 7 วัน, 14 วัน หรือ 1 เดือน เหมือนเป็นการให้เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลไปกลับ ตอนฟังก็ไม่ค่อยเชื่อ แต่พอดูเสร็จ เห็นคิวว่าง ก็ซื้อตั๋วก่อนบิน 2 วัน ก็คิดว่าไป 7 วันน่าจะน้อยที่สุด ถ้า 1 เดือนน่าจะไม่มีอะไรกิน ก็เลยเอาแค่ 7 วันพอ ส่วนที่ไปคนเดียวก็เพราะว่า ไม่มีเพื่อนคนไหนยอมทิ้งงานไปด้วยได้ ก็เลยเริ่มมองหาประเทศที่ไปคนเดียวได้โดยที่น่าจะปลอดภัยที่สุด ก็เลยไปญี่ปุ่น


ส่วนที่เห็นว่าเหมือนมีคนถ่ายรูปให้ ก็เป็นใช้ขาตั้งกล้องทั้งนั้น และที่ฝึกไปเที่ยวคนเดียว ก็ฝึกไว้เผื่อในอนาคตยังไม่มีวี่แววมีคู่ ก็จะได้เที่ยวคนเดียวได้ ซึ่งก่อนหน้านี้แจ็คกี้เดินสายมูเยอะเหมือนกัน ก็ขอทั้งเรื่องงานและเรื่องความรัก เพราะที่ผ่านมาจะโดนทักเรื่องความรักมาตลอดว่า ความรักไม่ค่อยจะดี คนที่เข้ามาเป็นคู่ครอง จะเป็นคนมีตำหนิ หมายถึงเป็นคนที่เคยมีภรรยา มีลูกมาแล้ว หรืออาจจะเป็นคนต่างชาติ ที่มาทำงานต่างถิ่น


ส่วนกับ ‘โคตะ’ นักมวยหนุ่มหล่อชาวญี่ปุ่นขวัญใจสาวๆ ที่พักหลังดูสนิทสนมกับแจ็คกี้ หลังจากที่ได้เคยไปถ่ายรายการด้วย จนตอนนี้เพื่อนๆ แซวกันเต็มไอจีเลยว่า โคตะเป็นแฟนบอยของแจ็คกี้ เพราะมักจะมากดไลก์รูปของแจ็คกี้เร็วกว่าคนอื่นเสมอ


แจ็คกี้ บอกว่า ถ้าเขามาทำงานที่เมืองไทย ก็ถือว่าเป็นคนมีตำหนิได้เหมือนกัน ยอมรับว่า ตอนที่ไปเที่ยวญี่ปุ่นคนเดียว โคตะก็มาทำหน้าที่เจ้าบ้าน พาเที่ยวด้วย 1 วัน ก็รู้สึกประทับใจเขามากๆ เพราะเขาทำหน้าที่เจ้าบ้านที่ดี พาไปเที่ยว ไปดูไฟที่ธีมแล็ป พาไปกินข้าว โดยที่แจ็คกี้ไม่ต้องจ่ายเงินสักบาท ก็รู้สึกเกรงใจเขา ก็บอกเขาไปว่า ขอจ่ายค่ามะม่วงปั่นหน่อยก็ยังดี แจ็คกี้ก็ตั้งใจว่าถ้าเขามาเมืองไทย ก็จะขอทำหน้าที่เจ้าบ้านที่ดี พาไปกินข้าว ไปเที่ยวด้วยเหมือนกัน อยากพาไปกินหมูกระทะ ซึ่งก่อนที่จะแยกกัน ก็ได้ซื้อตุ๊กตารูปหมาสีขาวให้เขาเป็นการขอบคุณ เพราะเขาก็เลี้ยงหมาอยู่เหมือนกัน


ถามว่าเขาดีขนาดนี้ รู้สึกหวั่นไหวบ้างไหม แจ็คกี้ บอกว่า หวั่นไหวก็เพราะคนเชียร์เนี่ยแหละ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรเลย แต่ก็ยังไม่ได้ขนาดนั้น เพราะเพิ่งเริ่มต้น หลังจากกลับมาก็ยังมีคุยกันมาเรื่อยๆ ถามว่าเป็นสเปคไหม แจ็คกี้ก็ยิ้มเขิน บอกว่า ก็น่ารักดี ตอนนี้ก็เริ่มหัดกินพวกซูชิ ปลาดิบแล้ว เพราะปกติเป็นคนทานอะไรแบบนี้ไม่เป็น


ถามว่าถ้าเขาเดินหน้าจีบจริงๆ จะโอเคไหม แจ็คกี้ บอกว่า ไม่รู้เหมือนกัน แต่ทั้งคู่ก็เป็นคนกวนๆ เหมือนกัน แล้วปกติแจ็คกี้เป็นคนชอบเต๊าะไปเรื่อย แต่หลังกลับจากญี่ปุ่น เขาก็เริ่มเต๊าะสู้กลับเหมือนกัน ก็รู้สึกว่าน่ารักดี



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/NgAJO4wT-JY

คุณอาจสนใจ

Related News