บันเทิง

‘แจ็คกี้’ เปิดใจเขินตัวพองหลังโชว์เลิฟซีน ‘เกรท’ พร้อมยอมรับ ‘พระแม่บี’ จัดสรรให้รู้จักหนุ่มหล่อเข้ม

โดย paweena_c

11 ม.ค. 2567

170 views

หลังได้เห็นโมเมนต์การโชว์เลิฟซีนของ ‘แจ็คกี้’ กับ ‘เกรท’ บนเวที ก็ต้องมาถามความรู้สึกของแจ็คกี้กันหน่อยว่า รู้สึกยังไงบ้างที่ได้ใกล้ชิดแบบหน้าห่างกันแค่ปลายนิ้วก้อยกับหนุ่มในสเปคหล่อคล้ำดำแดดนัมเบอร์วันอย่างพี่เกรท


แจ็คกี้ บอกเลยว่า ฟินที่สุดดดดด ได้เห็นรูขุมขนพี่เขาแบบใกล้ๆ บอกเลยว่าถ้าไม่มีงานนี้ ก็ไม่คิดว่าจะมีงานไหนได้ใกล้ขนาดนี้แล้ว หวังงานนี้งานเดียวเลย ยอมรับว่าจริงๆ ก็เขินมากนะ ความรู้สึกตอนนั้นเหมือนตัวเองพองตัวเป็นอึ่งอ่าง จังหวะที่พิธีกรบอกให้พี่เกรทหอมแก้ม ก็รีบเอาผมเกี่ยวหู เพราะพี่เขาจะได้หอมแบบง่ายๆ แต่สุดท้ายก็ไม่โดนแก้ม แม้ ‘พี่เต๋า’ จะทำหน้าที่เป็นผีผลักแล้วก็ตาม


งานนี้แจ็คกี้ยังได้ถือโอกาสเปิดใจหลังถูกชาวเน็ตแซวว่า ‘พระแม่บี มาติกา’ ได้ประทานพร ส่งชายหนุ่มหล่อคล้ำดำแดดตามสเปคของแจ็คกี้มาให้แล้ว หลังมีภาพที่แจ็คกี้ไปทานข้าวกับพระแม่บี และมีหนุ่มหล่อเข้มยืนอยู่ข้างหลังแจ็คกี้ จนต่อมาชาวเน็ตก็ไปเปิดวาร์ปมาว่า หนุ่มหล่อคมเข้มคนนี้มีชื่อว่า ‘ตั้ม’ หรือ ‘สาระตั้ม’ เป็นนักธุรกิจหมื่นล้าน เจ้าของหมู่บ้านนิชดาธานี แถมยังเป็นบาร์เทนเดอร์ ยูทูบเบอร์ และเซียนตกปลาอีกด้วย


แจ็คกี้ ยอมรับว่า พระแม่บีนำพาหนุ่มคนนี้มาให้จริงๆ โดยเขาเป็นเจ้าของร้านอาหารที่ไปทานกันวันนั้นแหละ ก็เป็นการเจอกันครั้งแรก ยอมรับว่าก็ตรงสเปค แต่บรรยากาศในวันนั้นก็ไม่มีอะไรมาก เพราะเหมือนเป็นคนแปลกหน้ากันทั้งคู่ ซึ่งวันนั้นก็ได้มีการแลกไลน์กัน แล้วก็ได้พูดคุยกันแล้วบ้าง แต่ก็ยังตอบไม่ได้ว่าจะไปกันต่อได้หรือไม่ เพราะเพิ่งรู้จักกันจริงๆ ตอนนี้ก็เป็นการคุยแบบพี่น้องกันไปก่อน ไม่อยากเร่งเร้าว่าจะต้องเป็นแฟนกัน


แจ็คกี้ยังเล่าให้ฟังอีกว่า ตอนแรกที่ต้องไปเจอเขา ก็แอบกลัวๆ นิดนึง เพราะไม่เคยเห็นหน้าเขามาก่อน ว่าหน้าตาเป็นยังไง จนวันก่อนที่จะไปเจอเขาวันนึง ก็ได้ทักไปหาพระแม่บี บอกว่าขอดูรูปเขาก่อนได้ไหม เวลาไปถึงร้านจะได้ทักถูกว่าคนไหน ซึ่งหลังจากที่เป็นข่าวขึ้นมา เขาก็แสดงความเป็นห่วง ถามว่าโอเคไหมที่เป็นข่าวกับเขา เพราะเขาเห็นว่ามีข่าวเยอะมาก ซึ่งแจ็คกี้บอกว่าตอนนี้ยังบอกอะไรไม่ได้มาก เพราะยังไม่ได้มีอะไรคืบหน้า อยากรอให้รอดูกันไปก่อน


นักข่าวก็เลยถามต่อว่าแล้วตอนนี้ที่ 1 ในใจเป็นใคร แจ็คกี้ บอกเลยว่า พี่เกรทคือที่สุดแล้ว เปรียบเป็นเหมือนพระประธาน ที่ตนเองเคารพบูชาเหมือนเดิม พร้อมยอมรับว่าคุณตั้มก็มีความละม้ายคล้ายพี่เกรทอยู่เหมือนกัน ก็ถือว่าได้อยู่


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/2fUunDKYO98

คุณอาจสนใจ

Related News