บันเทิง

‘แจ็คกี้’ ตอบชัดสถานะ ‘ปอ อรรณพ’ หลังอวยพรวันเกิดฟีลแฟน "ไม่ต้องเป่าเค้กคนเดียวนะ"

โดย paweena_c

2 ต.ค. 2566

143 views

‘แจ็คกี้ ชาเคอลีน’ ตอบสถานะ ‘ปอ อรรณพ’ หลังโพสต์อวยพรวันเกิดฟีลแฟน"ไม่ต้องเป่าเค้กคนเดียวนะ"


สาว ‘แจ็คกี้ ชาเคอลีน’ ล่าสุดมีประเด็นกับหนุ่มคนใหม่ให้ได้ลุ้นกันอีกแล้ว หลัง ‘แจ็คกี้’ ได้โพสต์ภาพยกเค้กไปอวยพรวันเกิดนักร้องเอวเด้ง ‘ปอ อรรณพ’ ด้วยโมเม้นต์ฟีลแฟนสุด ๆ แถมแคปชั่นยังหวานฉ่ำอีกด้วย บอกว่า

“หนีกันไม่พ้นมีอยู่จริงจ่ะ มีความสุขมากๆ พบเจอแต่สิ่งดีๆน๊าาาา ไม่ต้องเป่าเค้กคนเดียวนะหนูวววว เตรียมไว้แล้วว แค่รอนิสเดียวววว โอ้ยเอ็นดูววว @por_unnop”

ซึ่ง ‘แจ็คกี้’ ก็บอกว่า ดูฟีลแฟน แต่ไม่ใช่จ้า เป็นเพื่อนกับ ‘ปอ’ มานานแล้ว แล้ววันนั้นเป็นวันเกิด ‘ปอ’ พอดี ซึ่งตอนแรกคิดว่าน่าจะไม่ได้เจอกัน ก็เลยโทรไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์เขา แล้วก็รู้ว่าทำงานอยู่ตรงข้ามกัน แล้วตอนนั้นก็ว่างกันพอดี ก็เลยชวนมากินข้าว ตนเองก็เลยซื้อเค้กเตรียมไว้ เพราะเห็นนางโพสต์คลิปเป่าเค้กคนเดียว แล้วรู้สึกว่าทำไมดูเศร้าขนาดนั้น ก็เลยเขียนแคปชั่นไปว่า “ไม่ต้องเป่าเค้กคนเดียวนะ เพราะว่าเตรียมไว้แล้ว แค่รอหน่อย”

ถามว่ากับ ‘ปอ’ มีโอกาสไหม? ‘แจ็คกี้’ บอกเลยว่า ไม่นะ ไม่ได้ปิดกั้นด้วย แต่ไม่มีวี่แวว ไม่มีกลิ่นเลย แต่ยอมรับว่า รู้สึกว่าเคมีทั้งสองคนมันได้ และตนเองก็เคยพยายามยัดเยียดความเป็นเมียให้เขาแล้ว เวลาที่เต้น TikTok ด้วยกัน ก็เห็นว่า เราคือกิ่งทองและใบหยก เราคือผีเน่ากับโลงผุ มันเหมาะกันมากเลย

พร้อมประกาศอีกทีว่า ผู้ชายทั้งหมดทั้งมวลที่เป็นข่าวด้วย ถ้ามีตัวจริงบ้างก็คงรู้สึกดี แต่ไม่เคยมีตัวจริงในนั้นเลย ยอมรับว่าเคยไป I told กับพระแม่ลักษมีมาแล้ว แต่ไม่ได้หยิบรูปใครไป told เพราะตอนนั้นไปถ่ายยูทูปงานลูกค้า เขาก็บอกว่าต้องทำให้ครบขั้นตอน ก็เลยเปิดไอจีรูปคนที่โพสต์ล่าสุดให้พระแม่ดู บอกว่าเอาประมาณนี้นะ ซึ่งถ้าได้คุยจริง ๆ เดี๋ยวจะมาบอกว่าเป็นใคร ซึ่งตอนนี้ก็ยังเงียบอยู่ ยังไม่เห็นหนทางที่จะสามารถพูดคุยกันได้ บอกใบ้ได้แค่ 3 คำ คือ เข้ม หล่อ ล่ำ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/jImH0Pv6cgI

คุณอาจสนใจ

Related News