บันเทิง

ไม่ได้เปิดตัว! ‘แจ็คกี้ ชาเคอลีน’ เคลียร์ข่าวเป็นแฟน ‘จูเนียร์ กาจบัณฑิต’ ลั่นยังโสดเหมือนเดิม

โดย chutikan_o

16 ก.พ. 2566

2.5K views

ในงานเมื่อวานนี้ (15 ก.พ.) นักข่าวก็ได้เจอกับ ‘แจ็คกี้ ชาเคอลีน’ ที่ล่าสุดมีข่าวแพร่สะพัดว่าไม่โสดแล้ว หลังมีภาพควงพระเอกรุ่นน้อง ‘จูเนียร์ กาจบัณฑิต’ ไปกินข้าวด้วยกัน จนถูกมองว่าเป็นการเปิดตัวแฟน



‘แจ็คกี้’ ก็ถือโอกาสแก้ข่าวว่า ไม่ใช่ค่า ไม่ใช่เป็นการเปิดตัวแต่อย่างใด รูปที่หลุดออกมา เป็นรูปที่ไปถ่ายโปรโมตละครด้วยกัน แล้วก็ไปกินข้าวกันต่อ ก่อนจะชมช่างภาพว่าถ่ายเก่งมาก เพราะถ่ายติดแค่ 2 คน ทั้งที่ไปกันเป็น 10 คนเลย ซึ่งข่าวที่ออกมา แจ็คกี้ก็ยอมรับว่าค่อนข้างช็อกเหมือนกัน ก็โทรไปคุยกับน้องว่าโอเคไหม เพราะมีคนเข้าใจผิดเยอะ และมีคนมายินดีกันเพียบ ทั้งในวงการและนอกวงการ ซึ่งน้องก็ตกใจ แต่เขาจะออกแนวเกรงใจเธอมากกว่าที่มามีข่าวด้วย แจ็คกี้เองก็เกรงใจน้องเขาเหมือนกัน ส่วนความสัมพันธ์กับจูเนียร์ ก็เป็นน้องที่สนิทกัน เล่นละคร “18 มงกฎสะดุดเลิฟ” ด้วยกัน



หลังจากแจ็คกี้มีข่าวเปิดตัวเป็นแฟนกับจูเนียร์ หลายคนก็แซวว่า ‘เกรท วรินทร’ จะอกหักไหม แจ็คกี้ก็รีบบอกเลยว่า พี่เกรทจะไปรู้เรื่องอะไร ถามว่าตอนนี้เขารู้ข่าวแล้วหรือเปล่า ยังยืนยันว่าพี่เกรทยังคงเป็นสเปคต้นแบบเหมือนเดิม และขอถือโอกาสประกาศว่ายังโสดอยู่เหมือนเดิม และสเปคก็ยัง คล้ำๆ ดำแดด เหมือนเดิม


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/YMa-9WwGoS0

คุณอาจสนใจ

Related News