บันเทิง

คู่รักพระนาง ‘คริสซี่ - เค้ก’ ประกาศจบความสัมพันธ์ 7 ปี

โดย chutikan_o

12 ธ.ค. 2566

2.2K views

ทำเอาแฟนๆ ใจหายไม่น้อย เพราะถือเป็นอีกคู่ที่น่ารักกันมากๆ สำหรับคู่ของ ‘คริสซี่ กฤษณ์สิรี’ และ ‘เค้ก นัทวัชร์’

ล่าสุด คริสซี่ออกมาโพสต์ประกาศว่าตอนนี้ได้ยุติความสัมพันธ์กับเค้กมาพักใหญ่แล้ว หลังคบหากันมานาน 7 ปี โดยทั้งคู่ปิ๊งรักกันกลางกองถ่ายละคร “ซีรีส์ลูกผู้ชาย ตอน ปัทม์” และก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็เคยควงคู่มาออกรายการ เสือ สิงห์ กระทิง แซ่บ บอกว่าได้ทดลองใช้ชีวิตร่วมกันก่อน และยังได้วางแผนอนาคตด้วยการซื้อบ้านเตรียมไว้เป็นเรือนหอแล้วด้วย แต่สุดท้ายความรักของทั้งคู่ก็จบลง

คริสซี่โพสต์แจ้งข่าวนี้ผ่านอินสตาแกรมตัวเองว่า

“สวัสดีค่ะทุกคน ซี่เขียนโพสต์นี้ หลังจากผ่านการคิดมาอย่างถี่ถ้วน และให้เวลากับตัวเองมาสักพัก ซี่คิดว่าซี่มีความจำเป็นที่จะต้องแจ้งให้ทุกคนทราบค่ะ...

ตอนนี้ซี่กับพี่เค้กได้ยุติความสัมพันธ์กันมาสักพัก ซึ่งปัจจุบันเราสองคนไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น ในส่วนของภาระหน้าที่ที่ยังมีร่วมกัน อยู่ในกระบวนการดำเนินการให้เสร็จสิ้นค่ะ

สำหรับ THE BOTTOM CLUB ตอนนี้จะเหลือแต่ซี่เพียงผู้เดียว (และเหล่าลูกแมว ลูกสมุนทั้งหลาย และสำหรับ LINE OFFICIAL : THE BOTTOM CLUB จะเป็นการติดต่องานซี่เพียงผู้เดียวเช่นกันค่ะ

สำหรับลูกค้าที่ติดต่องานคู่มาช่วงเร็วๆ นี้ ต้องขออภัยอย่างสูงที่จำเป็นต้องปฏิเสธไป และขอขอบคุณลูกค้าที่แม้รู้ว่า เหลือซี่เพียงคนเดียวก็ยังรับและให้งานเสมอมา

สำหรับช่อง YOUTUBE ซี่ต้องขอโทษทุกคนอีกครั้งที่หายไปนานนะคะ ก่อนหน้านี้ชี่ไปใช้เวลาอยู่กับตัวเองที่ ต่างประเทศสักพักใหญ่ๆ และไม่ได้ลงอะไรเลย รวมทั้งในไอจี แต่ตอนนี้กลับมาจะ 100% แล้วแบบรวดเร็วพร้อมทำงาน พร้อมลงอย่างต่อเนื่องใหม่อีกรอบ เย้ (โดยเฉพาะคลิปสุโขทัยในยูทูบที่ยังคงค้างไว้)

สุดท้ายอยากขอบคุณทุกคนที่เอ็นดูคู่ซี่มาตลอดเกือบ 7 ปี หวังว่าหากมีรักครั้งใหม่ มันจะต้องน่ารักกว่าเดิมแน่นอน ฮ่าาาาาา ขอบคุณอีกครั้งค่ะ ซี่เอง”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Zl63nGG9wto


คุณอาจสนใจ

Related News