บันเทิง

จบไม่สวย ‘แม่น้ำหวาน’ แชร์โพสต์เดือดหลัง ‘กวาง AB Normal’ แจงเหตุเลิกเพราะปัญหาที่บ้านฝ่ายหญิง

โดย chutikan_o

18 ต.ค. 2566

3.5K views

สำหรับ ‘น้ำหวาน พิมรา’ หรือ ‘น้ำหวาน ซาซ่า’ กับ ‘กวาง AB Normal’ ดูเหมือนจะจบกันไม่สวยซะแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ น้ำหวานออกมาโพสต์ประกาศว่า ตอนนี้น้ำหวานและกวางได้ตัดสินใจลดระดับความสัมพันธ์เหลือแค่ความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน


ตอนแรกก็คิดว่าเรื่องราวจะจบลงด้วยดี แต่ปรากฏว่าหลังจากนี้ ก็มีข่าวเม้าท์ออกมาว่า “คู่รักดาราเลิกฟ้าผ่า ปมฝ่ายชายเลือกของใหม่ ติดใจนักศึกษา” ซึ่งประจวบเหมาะกับข่าวเลิกรากันของทั้งคู่พอดี จากนั้นกวางก็เลยออกมาโพสต์ชี้แจงเหตุผลที่ต้องเลิกกับน้ำหวาน โดยยืนยันไม่มีใครนอกใจ ไม่มีมือที่ 3 เรื่องทั้งหมดเกิดจากความสัมพันธ์ที่ยุ่งเหยิงกับทางบ้านหวาน ซึ่งเกินจะรับไหวแล้ว ถึงจุดแตกหักแล้ว ถึงจุดที่ไม่ทนอีกต่อไปแล้ว


และจากโพสต์นี้ของกวางก็เลยกลายเป็นการจุดประเด็นในเกิดสงครามน้ำลายสนั่นโซเชียลขึ้น เพราะหลังจากนั้น ก็มีคนเข้าไปคอมเม้นต์ในไอจีของกวางว่า “ก็ไม่เห็นว่าฝ่ายหญิงน้ำหวานออกมาพูดเรื่องนักษาบ้าบออะไรเลย พูดเองก็ที่โพสต์นี้แหละ ทุกคนถีงได้รู้ข่าว ก็ที่คุณพูดเองนี่แหละ” จากนั้นกวางก็เข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับว่า “ไลน์ส่วนตัวมาต่อว่าผมครับ”


ขณะที่คุณแม่ของน้ำหวาน ก็ได้ออกมาแชร์ข้อความเดือดผ่านทางเฟซบุ๊กแบบรัวๆ อาทิ “มารยาทเป็นสิ่งที่ทุกคนควรมี การให้เกียรติคนอื่นก็เช่นกัน สมองไม่มี ไม่เป็นไร แต่มารยาทต้องมีนะคะ, ไม่ว่าใครใจร้ายใส่คุณ อโหสิกรรมให้เขาไป สุดท้ายเขาจะแพ้ภัยตัวเอง เวรกรรมทำงานไวนะ, ที่หมามันเห่า ก็เพราะว่ามันเป็นหมา แต่คนเห่าเหมือนหมา ไม่รู้เป็นห่…อะไร, แล้วทำไมกูต้องมีมารยาทกับคนที่ไม่มีมารยาทใส่กูก่อนด้วยอะ มึงเป็นใครมาจากไหนหรอ” และอีกหลายโพสต์


ขณะที่ล่าสุดทาง กวาง AB Normal ก็ได้เคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ว่า “ยุคสมัยนี้ การจะเคารพใครสักคนมันไม่ใช่แค่ตัวเลขวันเกิดในบัตรประชาชนอีกต่อไปแล้ว การศึกษา ฐานะ หน้าที่การงาน หน้าตาทางสังคม ความรู้ความสามารถ และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือความคิดและนิสัย สิ่งเหล่านี้ต่างหากที่ทำให้คนน่าเคารพ”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/0XI7c2WZKMg

คุณอาจสนใจ

Related News