บันเทิง

‘แน็ก ชาลี’ เปิดใจหลังเลิก ‘เก๋ไก๋’ บอกเขาเบื่อผม ยันไม่ได้เป็นฝ่ายทิ้ง ยกเลิกงานคู่หลายสิบงาน

โดย paweena_c

9 ต.ค. 2566

235 views

สำหรับเรื่องราวความรักของพระเอกสายติสต์ ‘แน็ก ชาลี’ และยูทูบเบอร์สาว ‘เก๋ไก๋ สไลเดอร์’ หรือ ‘เก๋ไก๋ ณัฐธิชา’ ที่หลังจากเปิดตัวคบหากันอย่างสวีทหวานได้ไม่นาน ก็มีข่าวเลิกลากันหลังฝ่ายหญิงลบภาพ ลบคลิปคู่หวานๆ เกลี้ยง Tiktok ทั้งที่เพิ่งจะเปิดตัวคบกันได้ไม่นาน


ล่าสุด ‘แน็ก ชาลี’ ก็ได้ออกงานรอบสื่อภาพยนตร์ แฟนฉัน ที่ครบรอบ 20 ปี และได้นำมาฉายอีกครั้งในรูปแบบ Remastered คมชัดระดับ 4K เพื่อพาทุกคนไปร่วมย้อนรำลึก ‘รักแรก’ ของเจี๊ยบและน้อยหน่า


หลังจากนั้น แน็กก็เปิดใจหลังปิดฉากความรักกับเก๋ไก๋ เผยถึงสาเหตุหลักที่ทำให้เส้นทางรักระหว่างทั้งคู่ไม่สามารถไปต่อ เจ้าตัวย้ำชัดเจนว่าทั้งหมดที่เกิดขึ้นไม่ใช่การทำคอนเทนต์ เพราะแน็กก็ทุ่มเทให้กับความรักครั้งนี้อย่างจริงใจ และก็เศร้ากับความรักที่จบลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งสาเหตุการเลิก แน็กก็พูดตรงๆ ว่า เขาเบื่อผม เพราะแน็กไม่ได้เป็นคนเลิกก่อน ที่ผ่านมาตัวเองเป็นคนจริงใจและตั้งใจมาก และที่เก๋ไก๋โพสต์ในทำนองว่าอกหัก ส่วนตัวยอมรับว่าไม่ใช่ลูกผู้ชายพอที่จะออกมายืนยันในสิ่งที่เขาโพสต์ว่าเราทิ้งเขา ทั้งๆ ที่เราไม่ได้ทิ้ง ย้ำชัดว่า “ผมไม่ได้ทิ้งเขา”


พร้อมกับบอกว่า รักครั้งนี้หวังว่าทำให้จะโตขึ้น ส่วนตัวไม่เข็ดกับความรัก แต่ถ้าย้อนกลับไปได้จะไม่ทำตัวมุ้งมิ้ง จะไม่โยนโบว์ลิ่ง ไม่ทำในสิ่งที่เราไม่ชอบแต่เขาชอบ ถึงการพูดครั้งนี้จะทำให้ดูแย่ แต่อย่าไปด่าเขา ให้ด่าแน็กคนเดียว


ส่วนงานคู่ที่ติดต่อมาหลายสิบงาน เจ้าตัวก็ตัดสินใจขอยกเลิกทั้งหมดและขอโทษลูกค้า เพราะไม่สามารถทำต่อไปได้ ไม่อยากหลอกแฟนๆ และลูกค้า



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/x7FX1xO8KiI

คุณอาจสนใจ

Related News