บันเทิง

ออกงานคู่ครั้งแรกหลังเลิก ‘มะปราง - โอบ’ ไม่กดดันถูกจับตามอง ยืนยันยังร่วมงานกันได้

โดย chutikan_o

22 มิ.ย. 2566

401 views

อดีตคู่รัก 7 ปี ‘มะปราง อลิสา’ กับ ‘โอบ โอบนิธิ’ ที่เพิ่งจะออกมาประกาศจบความสัมพันธ์กันไปได้ไม่นาน ล่าสุดเมื่อวานนี้ (21 มิ.ย.) ทั้งคู่ก็มาออกงานอีเว้นต์ร่วมกัน


ในฐานะพรีเซ็นเตอร์น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ร่วมกับ ‘ต่อ ธนภพ’ และ ‘เจเจ กฤษณภูมิ’ ด้วย บอกเลยว่างานนี้ ก็ต้องถูกจับตามองเป็นพิเศษ เพราะเป็นการออกงานคู่กันครั้งแรกหลังเลิก แต่ทั้งคู่ก็ยินดีให้ถ่ายรูปคู่กันได้ แต่ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์คู่กัน


มะปราง ให้สัมภาษณ์ว่า จริงๆ ตั้งแต่เลิกกัน ก็ได้เจอกันหลายครั้งแล้ว เคยไปทำงานด้วยกันมาแล้วด้วย แต่ก็ยอมรับว่าแอบกดดันนิดหน่อย เพราะรู้ว่าจะถูกจับตามองเป็นพิเศษ แต่ก็ไม่ถึงขนาดเกร็ง ซึ่งหลังเวทีก็ไม่ได้คุยอะไรกันเป็นพิเศษ จะเป็นการบรีฟสคริปต์งานกันมากกว่า ยืนยันว่าในอนาคตก็ยังสามารถร่วมงานกันได้


ส่วนที่พี่สาวของโอบ ออกมาโพสต์ฟาดว่า “บางครั้งคนเราก็เจอกับความสัมพันธ์ที่บัดซบ ทั้งที่เราไม่ได้ผิด แต่เรากลับต้องเป็นฝ่ายที่จมอยู่กับความเศร้า ตอนแรกเราอาจจะเข้าใจว่า ที่เสียใจ เพราะเรารักเขามาก แต่พอนานๆ ไป ความเป็นจริงมันอาจจะเพราะเราเจ็บใจที่ถูกทำให้เป็นคนโง่ ถูกทรยศก่อนที่จะจบความสัมพันธ์ ขออย่าได้เจอกันอีกนะ ความเป็นเพื่อนมึxก็ไม่สมควรได้รับ” เเละอีกโพสต์ระบุว่า “เป็นเพื่อนกันได้เเบบ...นะคะ”


คนก็พุ่งเป้าไปว่าสิ่งที่พี่สาวโอบโพสต์อาจจะหมายถึงมะปราง ก่อนหน้านี้โอบเคยออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่พี่สาวโพสต์แล้ว โดยบอกว่า เป็นการเข้าใจผิด และพี่สาวก็ได้ฝากขอโทษมะปรางมาด้วย ถ้าเจอตัวมะปราง โอบก็อยากจะขอโทษด้วย


มะปราง ก็ได้เปิดใจถึงประเด็นนี้ด้วยว่า ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับพี่สาวโอบ และโอบก็ยังไม่ได้มาบอกขอโทษ ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ก็สนิทกับพี่สาวโอบ เคยไปงานรับปริญญาพี่เขาที่ต่างประเทศด้วย แต่ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น น่าจะมีเรื่องเข้าใจผิดกัน แต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไร เข้าใจว่ามันเป็นความคิดเห็นส่วนตัวของพี่เขา ไม่เคือง ไม่โกรธเลย เพราะทุกวันนี้มีเรื่องที่ต้องโฟกัสเยอะมาก


ขณะที่ โอบ บอกว่า การมาออกงานร่วมกัน ก็ไม่ได้อึดอัด รู้ตัวอยู่แล้วว่าต้องเป็นที่จับตามองแน่ๆ แต่ก็โอเค ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี ส่วนที่พี่สาวฝากมาขอโทษมะปราง โอบยังไม่มีโอกาสได้คุยเลย เพราะมาถึงงานปุ๊บ ก็โดนเรียกไปแต่งหน้า แล้วก็มาบรีฟสคริปต์ แล้วก็ไปถ่ายรูป แล้วลงมาสแตนบายขึ้นเวที ก็ยังเลยไม่มีโอกาสได้พูดคุยกัน โอบอยากคุยกันต่อหน้ามากกว่า ไม่อยากโทรหรือไลน์ไป เพราะมันเป็นเรื่องที่ส่งผลกระทบต่อใครหลายคน แต่ก็ยืนยันว่าจะหาโอกาสดีๆ ไปขอโทษด้วยตัวเองให้ได้ เพราะพี่สาวฝากมาแล้ว


ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ โอบก็ Move On ต้องไปต่อแล้ว ตอนนี้แข็งแรงพอที่จะเดินต่อไปได้แล้ว แม้จะยังไม่เต็ม 100 สมองก็ยังมีแบลงค์ๆ เบลอๆ งงๆ อยู่บ้าง เพราะยังไม่ชิน ปกติเวลาว่างก็จะมีคนให้โทรหา มีคนให้ไปหา แต่ตอนนี้มันไม่มี ก็เลยต้องโทรหาเพื่อนแทน คิดว่าน่าจะต้องใช้เวลาอีกสักพัก ส่วนกับมะปรางยืนยันว่ายังเป็นเพื่อน ยังร่วมงานกันได้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/uTIaTV-jHAI


คุณอาจสนใจ

Related News