บันเทิง

‘เชียร์’ รับเลิก ‘บิ๊ก’ เหมือนจิ๊กซอว์ที่ไม่พอดีกัน ยืนยันยังรักในสถานะเพื่อน

โดย chutikan_o

25 ธ.ค. 2566

266 views

ถือว่าเป็นเรื่องช็อควงการ หลังมีข่าวออกมาว่า ‘เชียร์ ทิฆัมพร’ เลิกรากับแฟนหนุ่ม ‘บิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล’ แล้ว หลังจากคบหาดูใจกันมานาน 4-5 ปี แถมแฟนๆ ต่างลุ้นให้ทั้งคู่แต่งงานเร็วๆ ด้วย

ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 22 ธ.ค.ที่ผ่านมา เชียร์ไปออกงาน ก็ได้ถือโอกาสเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าตอนนี้ไม่มีคู่แล้ว โดยเป็นการตัดสินใจร่วมกัน พร้อมขอแก้ข่าวก่อนหน้านี้ที่มีข่าวว่า เป็นคู่รักมาดเท่ที่ระหองระแหง ซึ่งตอนนั้นคนก็โยงมาที่คู่ตนเอง แต่ข่าวนั้นไม่ใช่คู่ของตัวเอง เพราะตอนนั้นความสัมพันธ์ยังดีมากๆ แต่ที่อันฟอลโลว์กัน เพราะส่วนตัวไม่ใช่คนที่คอมมิทเรื่องสเตตัสทางการฟอลโลว์กัน เพราะเชียร์ไม่ได้ฟอลโลว์บิ๊กมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่เราคอนเน็กกันทางเฟซบุ๊ก

ส่วนเหตุผลที่ไปต่อไม่ได้ เชียร์ บอกว่า ความสัมพันธ์ 4-5 ปีที่ผ่านมา รู้สึกว่ามันต้องพัฒนาไปอีกสเต็ปแล้ว ก็เลยต้องมาตรวจสุขภาพความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่า เรายังโอเคอยู่หรือมีโรคแทรกซ้อน ซึ่งมันก็เจอบางจุดที่เราเคยข้ามผ่านในความไม่พอดีกัน แต่พอปรับกันมาแล้ว มันก็ยังไม่พอดีจริงๆ มันเหมือนเป็นจุดเล็กๆ ที่ค่อยๆ สะสมมา ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องรุนแรงอะไร แต่เป็นความเข้าใจของทั้งคู่ เป็นเรื่องราวของคนสองคนที่อาจจะไม่ได้มีความพอดีกัน เหมือนเป็นจิ๊กซอว์ที่ไม่พอดีกัน ซึ่งเชียร์เป็นคนเริ่มพูดก่อน และคำตอบที่ได้ก็คือ การเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม เรายังรักกัน แต่แค่วันนี้ถ้าความรักมันเดินไปในแบบคู่ชีวิตไม่ได้ มันก็อาจจะต้องกลับมารักกันแบบเพื่อนกันเหมือนเดิม เรายังมีความเป็นเพื่อนเต็มที่มากๆ และยังได้บอกเขาไปแล้วด้วยว่า วันนี้เชียร์รักเขาไปแล้ว ยังไงเขาก็เป็นคนที่เชียร์รักอยู่ดี เพียงแค่มันไม่ได้เป็นในรูปแบบที่เราเคยเดินกันมาแค่นั้นเอง

เชียร์ยอมรับว่าเสียดายความสัมพันธ์ครั้งนี้ เพราะเป็นความสัมพันธ์ที่เราตั้งใจเดินมา และมองว่าอยากให้ไปอีกนานๆ แต่คงไม่ใช้คำว่าเสียใจ เพราะวันนี้ก็ยังรักเขาอยู่ดี เขาก็รักและหวังดีกับเชียร์ แต่เราแค่เป็นเพื่อนกัน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/gO24zOs0NNk


คุณอาจสนใจ

Related News