บันเทิง

‘ก็อต’ เปิดใจหลังเลิก ‘โบว์’ โต้บอกเลิกก่อนเข้ารายการ ยอมรับยังรักอยู่ แต่เป็นเพื่อนน่าจะดีที่สุด

โดย paweena_c

26 มิ.ย. 2566

112 views

‘ก็อต จิรายุ’ เปิดใจปิดฉากรัก 10 ปี ‘โบว์ เบญจวรรณ’ แจงไม่ได้โทรบอกเลิกก่อนเข้ารายการ ยืนยันคุยกันก่อนแล้ว ยอมรับว่ายังรักอยู่ แต่คิดว่าเป็นเพื่อนน่าจะดีที่สุด

การปิดฉากความรัก 10 ปี ของคู่รักมาราธอน ‘ก็อต จิรายุ’ กับ ‘โบว์ เบญจวรรณ’ หลังจากที่โบว์ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาว่า ถูกแฟนหนุ่มบอกเลิกก่อนเข้ารายการสดแบบไม่รู้สาเหตุ และต่อมาก็อตก็ได้แชทคุยกับน้องสาวว่า สาเหตุที่ตัดสินใจจบความสัมพันธ์ เป็นเพราะปัญหาส่วนตัวที่สะสมมานาน ซึ่งต่อมาโบว์ก็ได้ออกมาเปิดใจกับสื่ออีกครั้งว่า ตั้งแต่วันที่เขาบอกเลิก ก็ยังไม่ได้พูดคุยกับเขาอีกเลย ยอมรับว่ามีหลายอย่างที่อยากเคลียร์ แต่ก็เคารพและให้เกียรติการตัดสินใจของก็อต และพยายามเข้าใจในเหตุผลของเขา รู้สึกว่าถ้าเขาอยู่กับเราแล้วไม่แฮปปี้ ก็ไม่ใจร้ายที่จะรั้งเขาไว้ ปล่อยให้เขาไปอยู่ในจุดที่แฮปปี้ดีกว่า ถ้ารักเขาจริง ก็ต้องไม่เห็นแก่ตัว ยอมปล่อยเขาไป แล้วเราค่อยมาจัดการกับความรู้สึกตัวเองทีหลัง

ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา ก็อตไปร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เรื่อง “ปิดเมืองล่า PATTAYA HEAT” (พัทยา ฮีต) ก็ได้เปิดใจถึงการปิดฉากรัก 10 ปีกับโบว์เป็นครั้งแรกว่า จริงๆ เรื่องที่จำเป็นต้องพูด ก็ได้พูดไปในพื้นที่ส่วนตัวหมดแล้ว ยืนยันว่าไม่ได้เพิ่งพูดก่อนเข้ารายการเหมือนที่ออกอากาศไปตอนนั้น คิดว่าวันนั้นโบว์กับพิธีกรสื่อสารกันผิดพลาด ก็เลยทำให้เข้าใจว่าก็อตโทรไปบอกก่อนเข้ารายการ ซึ่งจริงๆ ได้คุยกันก่อนหน้านั้นแล้ว แต่ที่ไม่ได้ออกมาตอบโต้อะไร เพราะไม่ได้อยากเอาชนะ และรู้สึกว่ายังพอทนไหวกับความเข้าใจผิดนี้ ก็เลยคิดว่าเลือกที่จะเงียบดีกว่า และเชื่อว่าเขาก็ไม่ได้มีเจตนาร้ายด้วย น่าจะสื่อสารกันผิดพลาดมากกว่า

ก็อต ยอมรับว่า หลังนั้นก็ยังไม่ได้คุยกับโบว์อีกเลย และจริงๆ ก็อตก็รักโบว์อยู่ แต่เราตัดสินใจออกมาเป็นเพื่อน เพราะคิดว่าการเป็นเพื่อนน่าจะดีที่สุด มองว่าเรื่องของคนสองคนมันเซนซิทีฟ ไม่ควรพูดในที่สาธารณะ มันเป็นเรื่องส่วนตัวที่เมื่อก่อนมันเคยได้ แต่เดี๋ยวนี้มันเข้ากันไม่ได้แล้ว ก็แค่แยกออกมาเท่านั้นเอง รู้สึกว่าเมื่อไรที่ความรักเริ่มมีความพยายาม นั่นแสดงว่าเรากำลังผิดทิศผิดทาง และยังพูดไม่ได้ว่าจะมีโอกาสกลับมาไหม ขอก้มหน้าก้มตาทำงานไปก่อน ยอมรับว่าเรื่องที่เกิดขึ้น เสียใจอยู่แล้ว และมันก็เป็นการตัดสินใจที่ไม่ง่ายเลยด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/LJRbzIDHIG8


คุณอาจสนใจ

Related News