บันเทิง

‘โอปอล์ - หมอโอ๊ค’ เปิดใจโชว์หุ่นแซ่บ ในวัยใกล้เลข 5 ผลจากการขยันออกกำลังกาย

โดย chutikan_o

30 พ.ย. 2566

315 views

เมื่อวานนี้ (29 พ.ย.) คู่สามีภรรยา ‘โอปอล์’ กับ ‘หมอโอ๊ค’ ก็ควงกันมาร่วมรับรางวัล AESLA AWARDS 2023 ซึ่งทั้งคู่ก็ได้เปิดใจเรื่องหุ่นแซ่บกันทั้งสองคน หลังจากที่โอปอล์ได้โพสต์ภาพโชว์เอวเอสจนคนแซวว่าผอมจนซี่โครงโผล่


โอปอล์ บอกว่า ไม่เคยคิดเลยว่าวันนึงจะถูกถามว่าผอมไปไหม ก็รู้สึกดีมากๆ ยืนยันว่าไม่ได้ผอมขนาดนั้น ตอนนี้น้ำหนักขึ้นมาจากปีที่แล้ว 3 กิโล และที่เห็นก็ไม่ใช่ซี่โครง แต่เป็นลอนกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นผลจากการออกกำลังกาย คุมอาหาร จากช่วงหลังคลอดลูกจนถึงตอนนี้ก็ลงไป 30 กิโล ซึ่งตอนนี้ลูกก็ 8 ขวบแล้ว แต่น้ำหนักเพิ่งมาลงเมื่อ 2 ปีก่อน ก็ไม่ได้ใช้ทางลัดอะไรเลย เน้นการออกกำลังกายและมีวินัย


ขณะที่หมอโอ๊คก่อนหน้านี้ก็ได้โพสต์ภาพโชว์ซิกแพ็คแน่นๆ และบอกว่า น้ำหนักก็ลงไป 10 กิโลเหมือนกัน เหตุผลที่หันมาออกกำลังกาย เป็นเพราะไปตรวจสุขภาพ แล้วพบว่าเป็นไขมันพอกตับ ตับอักเสบ ทั้งๆ ที่ไม่ได้ดื่มเหล้าเลย ก็เลยตั้งใจลดน้ำหนัก จนตอนนี้อาการต่างๆ ที่เคยตรวจพบได้หายไปหมดแล้ว


ขณะที่โอปอล์ก็ชื่นชมสามีว่าเป็นคนที่มีวินัยมากๆ ตื่นตี 5 มาวิ่งทุกวัน กินไก่นึ่ง ไข่ขาว ข้าวก็ต้องนับว่ากินกี่กรัม


นักข่าวก็เลยถามแซวว่ารู้สึกว่าสามีแซ่บขึ้นไหม โอปอล์ก็บอกว่า เขาแซ่บมาตลอดอยู่แล้ว ส่วนหมอโอ๊คก็บอกว่า ช่วงนี้ถือเป็นช่วงชีวิตที่ดีที่รู้สึกว่าตัวเองแข็งแรงที่สุด


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/WJXGZmKLlrs

คุณอาจสนใจ

Related News