อาชญากรรม

พ่อแม่ ‘โอปอล์’ ขอขมาศพ-ญาติ ‘ว่าที่ร.ท.สุเทพ’ ขอโทษเลี้ยงลูกมาไม่ดี

โดย olan_l

11 ก.ค. 2567

55 views

พ่อแม่ผู้ต้องหาคดีฆ่าเอารถไปชิงทอง ขอขมาศพ ว่าที่ร.ท.สุเทพและพี่สาว เผยลูกชายรับผิดทุกอย่าง ยอมชดใช้กรรม


วันนี้ (11 ก.ค.) ช่วงสายที่ผ่านมา พ่อและแม่ของนายนิพิฐพนธ์ ผู้ต้องหาฆ่าว่าที่ร.ท.สุเทพ เพื่อชิงรถนำไปก่อเหตุขิงทอง ได้เดินทางมาที่วัดช่อแลพระงาม อำเภอแม่แตง เชียงใหม่ เพื่อกราบขอขมาศพ และขอโทษทางครอบครัวของว่าที่ร.ท.สุเทพ

โดยเมื่อถึงวัดได้ตรงเข้าไปพบนางกฤษณา พี่สาวของว่าที่ร.ท.สุเทพ เพื่อขอขมา ขณะที่แม่ของว่าที่ร.ท.สุเทพ ไม่พร้อมที่จะพบเพื่อพูดคุยและรับคำขอขมาใดๆ เนื่องจากสภาพจิตใจยังย่ำแย่ และยังไม่สามารถทำใจยอมรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้

ซึ่งพ่อของนายโอปอล์ ได้กล่าวทั้งน้ำตาขอบคุณทางพี่สาวและครอบครัวว่าที่ร.ท.สุเทพ ที่เปิดโอกาสให้กราบขอขมาศพ อยากขอโทษกับสิ่งที่ลูกชายกระทำลงไป ไม่มีคำแก้ตัวใดๆ เพราะปล่อยปละละเลยลูก

ขณะที่พี่สาวของผู้เสียชีวิตยอมรับคำขอขมา และให้ไปขอขมาศพน้องชาย จากนั้นทั้งพ่อและแม่ของโอปอล์ ได้จุดธูปไหว้ศพ และบอกต่อหน้าโลงศพว่าที่ร.ท.สุเทพ ว่า ลูกชายได้ฝากบอกว่าเสียใจอย่างมากกับสิ่งที่ได้กระทำไป พร้อมรับสารภาพผิดทุกอย่าง โดยไม่มีคำแก้ตัวใดๆ และยินยอมชดใช้ความผิดที่ก่อทุกอย่างแต่โดยดี ขอให้ว่าที่ร.ท.สุเทพช่วยอโหสิกรรม และให้อภัยไม่เป็นเวรเป็นกรรมต่อกัน รวมทั้งไปสู่สุขคติ

พร้อมกันนี้พ่อแม่ของนายโอปอล์ ยังได้พูดคุยกับอดีตภรรยาและลูกชายของผู้เสียชีวิต โดยขอโทษและรับปากว่าจะช่วยเหลือดูแลลูกชายของว่าที่ร.ท.สุเทพ ในทุกเรื่องอย่างดีที่สุด พร้อมกันนี้ยังได้มอบเงินสำหรับช่วยเหลืองานศพไว้ให้กับครอบครัวผู้ตายอีกจำนวนหนึ่งด้วย

นางกฤษณา กล่าวว่า รู้สึกอัดอั้นตันใจอย่างมาก แต่เข้าใจหัวอกของคนเป็นพ่อแม่ และความรักที่มีต่อลูกดี เพราะตนเองก็เป็นแม่คนเหมือนกัน ยอมรับว่าเรื่องอโหสิกรรมนั้นยังทำใจได้ยาก ถึงแม้จะเข้าใจดีว่าที่ลูกกระทำเป็นคนละส่วนกับพ่อแม่ แต่ตนเองก็เป็นมนุษย์ธรรมดาคนหนึ่ง จึงให้ไปขอขมากับศพน้องชายเองดีกว่า



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/QSoq-aUY1Zs

คุณอาจสนใจ

Related News