อาชญากรรม

พ่อแม่ ‘โอปอล์’ เข้าขอขมาศพ ‘ว่าที่ร้อยโทสุเทพ’ ยอมรับปล่อยปละละเลยลูกชาย

โดย paweena_c

11 ก.ค. 2567

106 views

พ่อแม่ ‘โอปอล์’ เดินทางเข้าขอขมาศพ ‘ว่าที่ร้อยโทสุเทพ’ ขอโทษ-ขออโหสิกรรม ยอมรับปล่อยปละละเลยลูกชาย


จากกรณีนายนิพิฐพนธ์ หรือ โอปอล์ อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่า ว่าที่ร้อยโทสุเทพ คนขับแกร็บแล้วชิงรถยนต์นำไปใช้ก่อเหตุชิงทองบนห้างดังกลางเมืองเชียงใหม่ ซึ่งเมื่อวานนี้ (10 ก.ค. 2567) ตำรวจนำตัวโอปอล์ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดเชียงใหม่แล้ว


ล่าสุดช่วงสายที่ผ่านมา พ่อและแม่ของโอปอล์ ผู้ต้องหา เดินทางมาที่วัดช่อแลพระงาม ต.ช่อแล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ เพื่อกราบขอขมาศพ ว่าที่ร้อยโทสุเทพ และญาติๆ โดยทันทีที่มาถึงได้เข้าไปยกมือไหว้ขอโทษกับพี่สาวของว่าที่ร้อยโทสุเทพ


พ่อและแม่ของโอปอล์กราบขอขมาศพว่าที่ร้อยโทสุเทพ และญาติที่วัดช่อแลพระงาม โดยกล่าวว่า ขอโทษอย่างสูง และขอบคุณที่ให้โอกาสได้เข้ามาขอขมา สิ่งใดที่ลูกชายได้กระทำการล่วงเกินก็ขอโทษแทนลูกชายด้วย ไม่มีคำแก้ตัวใดๆ ทั้งสิ้น เพราะปล่อยปละละเลยลูก


ขณะที่พี่สาวของว่าที่ร้อยโทสุเทพ รับไหว้พร้อมกับบอกว่าเข้าใจความรู้สึกของคนเป็นพ่อเป็นแม่ แต่ในฐานะคนที่สูญเสียพูดอะไรไม่ออก


จากนั้นทั้งพ่อและแม่ของโอปอล์จุดธูปไหว้ศพ และบอกต่อหน้าโลงศพว่าที่ร้อยโทสุเทพว่า ขอกราบอโหสิกรรมแทนลูกชาย ขออย่าให้จองเวรซึ่งกันและกัน ลูกชายบอกเสียใจมาก ขอชดใช้กรรมที่ได้กระทำทั้งหมด


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้คุณแม่ของว่าที่ร้อยโทสุเทพ ไม่ได้เดินทางมางานของลูกชาย เพราะยังทำใจไม่ได้ ขณะเดียวกันอดีตภรรยาและลูกชายวัย 15 ปี ของว่าที่ร้อยโทสุเทพ ได้เดินทางจากระยองมาร่วมงานศพ พร้อมเปิดใจว่า รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเป็นเหตุการณ์ที่สะเทือนใจ และเลวร้ายมากที่คนๆ หนึ่งถูกกระทำ ทำให้ครอบครัวต้องสูญเสียเสาหลักของบ้าน เธอและอดีตสามีได้เลิกรากันประมาณ 7-8 ปีแล้ว แต่ที่ผ่านมาก็ยังคุยกันได้ปกติ เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ตัวเขาเองก็ยังไปมาหาสู่ โอนเงินค่าเลี้ยงดูลูกชายอยู่เสมอ หลังจากนี้เมื่อเขาไม่อยู่แล้ว ก็ต้องวางแผนเลี้ยงดูลูกให้ดีที่สุด และภาระการเลี้ยงดูก็ต้องอยู่ที่เธอเพียงคนเดียวแล้ว



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/4kz4ub2mEIE

คุณอาจสนใจ

Related News