บันเทิง

โคราชบ้านเกิด 'แอนโทเนีย' คึกคัก คุณตาเผยภูมิใจแม้ได้รองอันดับ 1 เตรียมแก้บนย่าโม

โดย paweena_c

20 พ.ย. 2566

83 views

บ้านเกิด “แอนโทเนีย โพซิ้ว” โคราช คึกคัก ชมถ่ายทอดสดลุ้นคว้ามงกุฎนางงามจักรวาล “มิสยูนิเวิร์ส 2023” คุณตาเผยภูมิใจแม้ได้รองอันดับ 1  เตรียมแก้บนย่าโม

ขณะที่บรรยากาศที่บ้านเกิดของ “แอนโทเนีย” เมื่อเช้าวานนี้ (19 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวพื้นที่ ได้ไปที่บ้านเลขที่ 227 บ้านทัพรั้ง ม.1 ต.ทัพรั้ง อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ “แอนโทเนีย” ก็ได้พบกับญาติๆ ของ “แอนโทเนีย” รวมทั้งชาวบ้าน และนายอำเภอพระทองคำ ได้เดินทางไปร่วมชมการถ่ายทอดสด และลุ้นผลการประกวดกันแน่นบ้าน มีหลายคนได้ถือธงชาติไทยโบกสะบัด ส่งเสียงเชียร์กันอย่างคึกคัก

ด้าน “นายทวี หวังสุกกลาง” อายุ 75 ปี คุณตาของแอนโทเนียบอกว่า ก่อนที่หลานสาวจะเดินทางไปร่วมประกวดนางงามจักรวาล ครอบครัวรวมทั้งน้องแอน ได้ไปบนบานไว้กับย่าโม ที่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (ย่าโม) ขอให้ชนะการประกวดอับดับที่ 1 พอผลประกาศออกมาว่าน้องแดนได้ตำแหน่งรองชนะเลิศอับดับที่ 1 ก็รู้สึกเสียดายมาก แต่ภูมิใจในตัวหลานสาวมาก เพราะถือว่าทำดีที่สุดแล้ว ขอบคุณคนไทยที่ส่งแรงเชียร์ กำลังใจให้น้องแอน หลังจากนี้ครอบครัวจะไปแก้บนย่าโม ที่ทำให้น้องแอนก้าวไปถึงตำแหน่งนี้ได้

ด้าน น.ส.ธัญลักษณ์ หลังสัน อายุ 24 ปี ญาติลูกพี่ลูกน้องของแอนโทเนีย กล่าวว่า ตอนที่ดูถ่ายทอดสด การแสดงทัศนคติ การตอบคำถามต่าง ๆ ตนมั่นใจว่าอย่างไรก็ตามจะต้องได้มงกุฎนางงามจักรวาลมาครองแน่นอน 100% แต่เมื่อผลออกมาว่าได้รองชนะเลิศอับดับที่ 1 ก็ไม่เป็นไร เพราะพี่แอนทำดีมากๆ อยู่แล้ว และกรรมการตัดสินออกมาเช่นนี้แล้ว ตนภูมิใจในตัวพี่แอนที่ได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปทำหน้าที่ในเวทีระดับโลก ซึ่งตนจะไปแก้บนที่บนไว้กับย่าโม ว่าถ้าพี่แอนได้มงกุฎมา จะแก้บนด้วยการลดน้ำหนัก 10 กิโลกรัม โดยเดิมทีตนน้ำหนัก 112 กิโลกรัม ตอนที่พี่แอนได้ตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ไปบนไว้กับย่าโม และสามารถลดน้ำหนักลงเหลือ 102 กิโลกรัมเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ต้องลดให้ได้อีก 10 กิโลกรัม ตามที่บนไว้ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News