บันเทิง

‘เชย์นิส-แอนโทเนีย’ อเมซิ่งเจอ ‘โก้ เมืองเพชร’ ควายเผือก 18 ล้าน ใหญ่ที่สุดในโลก

โดย paweena_c

5 เม.ย. 2567

38 views

‘เชย์นิส ปาลาซิโอส’ มิสยูนิเวิร์ส 2023 และ ‘แอนโทเนีย โพซิ้ว’ รองอันดับหนึ่งมิสยูนิเวิร์ส 2023 ถ่ายภาพคู่ ‘โก้ เมืองเพชร’ ควายเผือก 18 ล้าน Soft Power เมืองไทย

มากันที่ ‘เชย์นิส ปาลาซิโอส’ มิสยูนิเวิร์ส 2023 ที่ตอนนี้มาเมืองไทย ซึ่งเมื่อวานนี้ ‘แอนโทเนีย โพซิ้ว’ รองอันดับหนึ่งมิสยูนิเวิร์ส 2023 ในฐานะเจ้าบ้าน ก็ได้พาไปแนะนำ "โก้ เมืองเพชร" ควายเผือก 18 ล้าน Soft Power เมืองไทย ให้กับ "เชย์นิส" ได้รู้จัก พร้อมรดน้ำปะแป้งควายเผือกรับ "เทศกาลสงกรานต์ 2567"

สำหรับ โก้ เมืองเพชร เป็นควายเผือกที่มีราคาแพงที่สุดในโลก และตัวใหญ่ที่สุดในประเทศไทย อายุ 4 ปี 11 เดือน น้ำหนัก 1,500 กิโลกรัม สูง 175 เซนติเมตร เป็นควายเผือกพ่อพันธุ์ที่มีความสง่างาม มีลักษณะเด่นงามมากๆ คือมีโครงสร้างกระดูก วงเขาเปิด เล็บกะลาแท้ คอต่อหัวดี ท้ายเต็ม หลังตรง และอัตราการให้ลูกที่เป็นควายเผือกสูงถึง 90% ด้วยคุณสมบัติทั้งหมดทำให้ โก้ เมืองเพชร เป็นควายเผือกพ่อพันธุ์ที่มีราคาซื้อขายสูงที่สุดในประเทศไทยในขณะนี้ด้วยราคา 18 ล้านบาท

ซึ่ง ‘แอนโทเนีย’ ทั้งหอมและจูบโก้ ชมโก้หล่อมาก ปลื้มใจที่ได้เจอ ด้าน ‘เชย์นิส’ ก็บอกว่า “ตื่นเต้นที่ได้เจอควายเผือกยักษ์ครั้งแรก รู้สึกเป็นเกียรติมาก เพราะทราบมาว่าควายเผือกเป็นสัตว์ที่มีความสำคัญของคนไทย และ ตอนที่ปะแป้งตนก็ได้ขอพรด้วย ส่วนจะขอว่าอะไรขอเก็บเป็นความลับ หากสมหวังก็จะกลับมาบอก


คุณอาจสนใจ

Related News