บันเทิง

เริ่มวันนี้! ชวนติดตามความสนุกซีรีส์วายเรื่องใหม่ “พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง” ทางช่อง 3

โดย chutikan_o

3 ก.ค. 2566

793 views

นักแสดงจากซีรีส์วายเรื่องใหม่ “พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง” ไม่ว่าจะเป็น ‘จา พชร’ รับบท ปัณณ์, ‘เฟริสท์ ฉลองรัฐ’ รับบท ชินอชิต์, ‘บอสตั้น ศุภเดช’ รับบท มิ่งเมือง, ‘โจ กวินพัฒน์’ รับบท น้ำนิ่ง และ ‘วาโย ภีรวัฒน์’ รับบท ไตเติ้ล มาร่วมพูดคุยและชวนติดตามความสนุกของซีรีส์ที่จะเริ่มฉายในเร็วๆ นี้


เรื่องย่อซีรีส์ “พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง”


อชิต์ได้เล่นละครเรื่องคุณชายแห่งรัก ซึ่งเป็นภาคต่อจากรักมหัศจรรย์ของคุณชายทีดังเปรี้ยงปร้าง ยังเสริมทัพด้วยมิ่งเมืองพระเอกมาดทะเล้นที่ต้องมาเป็นป๋าดันนางเอกใหม่ของช่อง แถมยังได้พระเอกมีชื่อ อย่างไตเติ้ลมารับบทร้ายครั้งแรกในการเป็นคู่ปรับกับอชิต์


สามดาราหนุ่มมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ทวิตเตอร์ก็แทบจะแตกไต่ยอดมาเป็นอันดับหนึ่ง จนสินค้าอยากเข้ามาเป็นสปอนเซอร์ละครเรื่องนี้มากมาย จนพี่ก้อยผู้จัดยิ้มแทบไม่หุบ มะขามหวาน (หวาน) ผู้จัดการส่วนตัวของอชิต์และมิ่งเมือง ไม่อยากให้ทั้งคู่ร่วมงานกับไตเติ้ล แม้แต่ร่วมหายใจในอากาศเดียวกัน เพราะเธอเกลียดส้มเปรี้ยว (เปรี้ยว) ผู้จัดการของดาราหนุ่มคนนี้ ถึงขั้นไม่เผาผีกัน เพราะทั้งสองเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดที่เคยร่วมทำโมเดลลิ่งด้วยกันมาก่อน


ปัณณ์แอบหลงรักมา 9 ปี ตั้งแต่ปัณณ์อยู่ ม.1 และขณะนั้นอชิต์เรียนอยู่ ม.6 จนกระทั่งปัณณ์เรียนมหาวิทยาลัย ปี 3 เขาวาดฝันหมายมั่นปั้นมือว่าจะเอาอชิต์มาเป็นแฟนตัวเองให้ได้ ความคลั่งไคล้ที่ปัณณ์มีต่ออชิต์นั้น ทำให้ไป๋น้องชายหัวปีท้ายปี ถึงกับบ่นรำคาญถึงความละเมอของพี่ชาย เกสรากับภูษิต นั้นเข้าใจลูกๆ ของพวกเขาทุกคนซึ่งในสมัยนี้เรื่องความรักมันไม่ได้แบ่งเพศกันแล้ว


และแล้วความฝันของปัณณ์ก็เป็นจริงเมื่อพี่ฟิล์มโทรคอนเฟิร์มเรื่องฝึกงานกับเขาในกองถ่ายคุณชายแห่งรัก มิ่งเมืองถ่ายซีนของตัวเองเสร็จในตอนบ่าย เขาต้องไปงานอีเวนต์ที่รับไว้ต่อ แต่รถเขาดันเสียสตาร์ทไม่ติด หวานจึงขับรถไปส่งมิ่งเมืองตรงสถานที่จัดงาน อชิต์ถ่ายเสร็จก็เลิกกองพอดี หวานยังมาไม่ถึงเพราะรถติดมาก หวานจึงโทรบอกอชิต์ เรียกแท็กซี่ให้มารับไปส่งที่โรงแรม แต่ก็ไม่มีแท็กซี่ไหนวนเข้ามารับเลย ปัณณ์รู้ว่าอชิต์มีปัญหาเขาจึงรีบเสนอตัวช่วยเหลือทันทีโดยอาสาพาอชิต์ไปส่งด้วยสองล้อคันโตของเขา


เกสราให้ปัณณ์เอากาแฟที่ร้านไปให้คนในกองถ่ายกินตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ปัณณ์จึงมักเอาเครื่องดื่มหรือขนมที่แม่ทำขายไปแบ่งปันให้กับทุกคนที่กองถ่าย จนพี่ๆ พากันเกรงใจเด็กหนุ่ม


ปัณณ์จึงได้แอบดูอชิต์อยู่ห่างๆ มิ่งเมืองเห็นเข้าก็เกิดความสงสัยว่าปัณณ์รู้สึกกับอชิต์มากกว่าดาราในดวงใจหรือเปล่า หวานมารับอชิต์กับมิ่งเมืองที่กองถ่าย พร้อมกับข่าวดีว่ามิสเตอร์ทานาดะ ผู้กำกับหนังจากญี่ปุ่นชื่อดังจะมาแคสต์นักแสดงที่ประเทศไทยเพื่อเอาไปเล่นหนังที่ญี่ปุ่นแนววายยากูซ่าพีเรียด ซึ่งหวานก็ได้ส่งโปรไฟล์ของอชิต์และมิ่งเมืองให้กับทางนั้นดูแล้ว


และมิ่งเมืองก็เริ่มมั่นใจว่าปัณณ์ชอบเพื่อนของเขาอย่างแน่นอน มิ่งเมืองจึงวางแผนอยากแกล้ง ลองใจปัณณ์ แต่ชายหนุ่มก็อดทนพยายามทำตามที่มิ่งเมืองสั่ง แม้จะทำได้บ้างไม่ได้บ้างจนมิ่งเมืองโกรธ แต่สุดท้ายก็ต้องยอมรับถึงความจริงใจของปัณณ์ มิ่งเมืองอยากให้ปัณณ์ได้ใกล้ชิดอชิต์ จึงแสร้งทำเป็นปวดท้องให้หวานพาตัวเองไปหาหมอ และให้อชิต์กลับพร้อมปัณณ์ เมื่อหวานพามิ่งเมืองไปถึงคลินิก ทำให้เขาได้เจอกับหมอนิ่งที่ one night stand กัน ชายหนุ่มอึ้งและดีใจจนพูดไม่ออก ไม่คิดว่าจะได้เจอหมอนิ่งที่นี่ หลังจากที่พยายามตามหามาตลอด


ติดตามเรื่องราวของซีรีส์ “พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง” เริ่มตอนแรกวันที่... ออกอากาศทุกวัน... เวลา ... น. ทางช่อง 3 กด 33 ดูมือถือกด 3Plus


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/IoqA5f7V7ic

คุณอาจสนใจ

Related News