บันเทิง

เคมีใหม่! ‘คิมม่อน - คัท’ ชวนรับแรงกระแทก ซีรีส์ “ปลื้มคนโปรด” (A Secretly Love) เริ่ม 17 ก.พ.นี้

โดย nicharee_m

15 ก.พ. 2567

3.5K views

‘คิมม่อน วโรดม - คัท ธนวัฒน์’ นำทีมนักแสดงแก๊ง “ปลื้มคนโปรด” ซีเกมส์ ภัทรเรืองฤทธิ์, แบม กัญกนิษฐ์, บอมบอม นันธิกา, เพียว ปภาวรรณ, โป้ง ชูพัฒน์ และ ปั้น ชัชพงศ์ ชวนติดตามเรื่องราวรักวุ่นๆ ของคนไม่รู้หัวใจตัวเอง

ความรักของรุ่นน้องจะส่งไปถึงรุ่นพี่ได้หรือไม่ มาลุ้นไปกับเรื่องราวของพี่ว้ากหน้าหล่อ ‘พี่ปลื้ม-คนโปรด’ ในซีรีส์ ปลื้มคนโปรด (A Secretly Love) ที่จะเปิดฉาก EP.1 ดราม่าสุดช้ำ! ‘คิมม่อน’ โดนทิ้ง! ‘คัท’ ห่วงจนใจเจ็บ

คืนหนึ่งในมหาวิทยาลัย ‘คนโปรด (คัท-ธนวัฒน์)’ ยืนมองดู ‘ปลื้ม (คิมม่อน-วโรดม)’ เฮดว้ากปี 4 ถูก ‘สร้อย (แบม-กัญกนิษฐ์)’ แฟนสาวคนที่ 20 บอกเลิก และตบส่งท้ายจนหน้าชา สองแฝดเพื่อนสนิทอย่าง ‘ตั้ม (ปั้น-ชัชพงศ์)’ กับ ‘ปี (โป้ง-ชูพัฒน์)’ เลยยุให้คนโปรดเข้าไปดามใจปลื้ม เพราะรู้ว่าซุ่มเงียบแอบชอบปลื้มมาตั้งแต่มัธยม แต่คนโปรดไม่กล้าเข้าไปบอกความรู้สึก เพราะคิดว่าปลื้มคงไม่เลือกคบผู้ชายด้วยกัน และโปรดยังมีภาระต้องทำงานที่ร้านเหล้าของ ‘พี่ง่วง (แจ๊ค-อธิบดี)ง เพื่อดูแล ‘ประภา (พี่ดี้-ปัทมา)’ แม่ที่ป่วยอยู่ จึงทำให้ ‘เจษ (ซีเกมส์-ภัทรเรืองฤทธิ์)’ เพื่อนปลื้มหันมาสนใจคนโปรด ซึ่งปลื้มเองก็ดูจะไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่

ติดตามซีรีส์ ‘ปลื้มคนโปรด’ เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง 3HD รับชมย้อนหลังเวอร์ชัน UNCUT ได้ทาง WeTV



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/73-GxWeaC1Y

คุณอาจสนใจ

Related News