บันเทิง

ติดตามความรักครั้งใหม่ของแวมไพร์อายุเกือบพันปี ในซีรีส์ “อายุมั่นขวัญยืน” (1000 Years old)

โดย chutikan_o

8 ก.พ. 2567

737 views

ซีรีส์วายเรื่องใหม่น่าติดตาม “อายุมั่นขวัญยืน” (1000 Years old) จากฝีมือผู้กำกับ ‘แชมป์ วีรชิต’ ที่มีผลงานสร้างชื่ออย่าง “คั่นกู เพราะเราคู่กัน / สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง / พี่จะตีนะเนย” นำแสดงโดย ‘เชน ณัชพล’ รับบท “พัน” แวมไพร์ที่มีอายุมาอย่างยาวนานเกือบพันปี (พระเอก) ‘โอปอล กฤษภาฑร’ รับบท “โย” มนุษย์ผู้คลั่งไคล้เรื่องสิ่งมีชีวิตนอกโลก (นายเอก)


เรื่องย่อซีรีส์ “อายุมั่นขวัญยืน” (1000 Years Old)


เกือบหนึ่งพันปีแล้วที่ “พัน” ใช้ชีวิตอยู่บนโลกใบนี้มาอย่างยาวนาน ณ เวลานี้ประเทศไทยก็ปาเข้าไปปี พ.ศ.๒๕๖๗ แล้ว และแน่นอนว่า “พัน” ไม่ใช่มนุษย์ปกติทั่วไป เขามีสายเลือดมาจากสิ่งที่ผู้คนเข้าใจกันว่า ‘แวมไพร์’ เขาต้องเปลี่ยนที่พักไปเรื่อยๆ เพื่อไม่ให้คนรอบข้างผิดสังเกตว่าทำไมเขาถึงไม่แก่ลงเลย พันตัดสินใจย้ายมาที่อพาร์ตเมนต์แถบชานเมือง และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่เขาได้พบกับ “โย” นักศึกษาปี 3 ที่ชื่นชอบในการกินต้มเลือดหมูเหมือนกับเขา จนทำให้ “พัน” เข้าใจว่าโยคือแวมไพร์เหมือนกัน จากนั้นเขาจึงเปิดใจทำความรู้จักกับโยทันที


เมื่อเริ่มสนิทกัน ความรู้สึกของพันก็เปลี่ยนไป ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มจากเพื่อน และเกิดเป็นความรักโดยที่ไม่รู้ตัว แต่ความรักที่เกิดขึ้นของพันและโย ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด ถ้าเขาเลือกที่จะมีความรัก ชีวิตของเขาจะเปลี่ยนไปตลอดกาล แล้วพันจะเลือกเส้นทางไหน?


ติดตามซีรีส์ 1000 Years Old ทุกวันพุธ เวลา 22.45 น. ทางช่อง 33HD เริ่ม 14 กุมภาพันธ์นี้



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/YGQPpwCWoNg




คุณอาจสนใจ

Related News