บันเทิง

พร้อมตกมัมหมีเข้าด้อม! ‘จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์-แฟรงกี้-บ้าน’ ชวนติดตามความรักในซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ”

โดย paweena_c

19 ก.พ. 2567

83 views

‘จูเนียร์ - ฟลุ๊คจ์ - แฟรงกี้ - บ้าน’ ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักใน “คุณได้ไปต่อ” ความรักของคนสองคนต้องแยกจากกันเพราะเวลา โชคชะตาและความกลัว เมื่อโอกาสแก้ตัวมาถึงพวกเขาควรจะมุ่งมั่นไปต่อ…หรือพอแค่นี้?

ถึงเวลาล่องเรือไปท่องความฟินกับซีรีส์แนว BL (Boys Love) กับ “คุณได้ไปต่อ” (To be continued) ที่ดัดแปลงมาจากนิยาย Best Seller และมีความนิยมอย่างล้นหลาม ถูกนำมาตีความในเวอร์ชันซีรีส์ โดย ช่อง 3 จับมือกับ บริษัท มันดีเวิร์ค จำกัด หรือ ค่ายดูมันดิ จากทีมผู้สร้าง กิตติพัฒน์ จำปา ที่ได้ ณธวรรศว์ ปิยานนท์พงศ์ มานั่งเก้าอี้กำกับ การันตีฝีมือด้วยผลงานที่เป็นกระแสโด่งดังมากมาย ซึ่ง คุณได้ไปต่อ จะมาพร้อมกับการเปิดตัวคู่พาร์ทเนอร์ใหม่ให้แฟน ๆ ได้ออกเรือไปกับคู่ “จูเนียร์-กาจบัณฑิต, ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์” เรียกว่าเป็นเคมีใหม่ที่พร้อมตกมัมหมีเข้าด้อมกันทั่วประเทศเลยทีเดียว

สำหรับซีรีส์ คุณได้ไปต่อ (To be continued) ดัดแปลงมาจากนิยาย Best Seller เป็น เรื่องราวความรักของคนเคยสำคัญในอดีต ที่เส้นทางชีวิตทำให้ไม่ได้ไปกันต่อ แต่แล้วโชคชะตาก็พาให้พวกเขากลับมาเจอกันอีกครั้ง “หมอจิ” (ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์) หมอกระดูกปากร้ายแต่ใจดี กับ “อชิ” (จูเนียร์-กาจบัณฑิต) ซูเปอร์สตาร์ที่กำลังโด่งดัง ทั้งคู่ต่างเก็บกันและกันเอาไว้ในกล่องเก็บความทรงจำที่ซุกซ่อนไม่ให้ใครเห็น แต่เมื่อฝ่ายหนึ่งอยากจะปัดฝุ่นความสัมพันธ์และมาเริ่มต้นกันใหม่ ในขณะที่อีกฝ่ายแม้ใจจะโหยหาแต่ก็ไม่กล้ารื้อฟื้น แล้วทั้งสองจะไปกันต่อได้ไหม? หรือครั้งนี้จะมีคนไม่ได้ไปต่อ?

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมาร่วมสร้างสีสันอีกมากมาย อาทิ แฟรงกี้-วีรภัฎ, บ้าน-ณคุณ, เอ็นจอย-ธิดารัตน์, ป๊อปปี้-รัชพงศ์, ลิซ่า-อลิซา, เอมี่-อุทานพร และ มาญ่า-ฌนิศชา พร้อมนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง อร-อรอนงค์ ปัญญาวงศ์, อ้น-เลอวิทย์, อาตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด และ ฮันนี่-ภัสสร ฯลฯ งานนี้บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด รอติดตามชมซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” ทุกวันจันทร์ เวลา 22.45 น. เริ่มตอนแรก 19 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus และสามารถชมย้อนหลังในเวอร์ชัน uncut ได้ 2 ช่องทาง 3plus premium และ Netflix


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/0O2ZNU9Z9cM


คุณอาจสนใจ

Related News