บันเทิง

‘มิย่า’ เผยโมเมนต์ ‘อชิ’ ขอเป็นแฟน เปิดใจคุยกับพ่อตอนนี้สังคมไปไวมากแล้ว

โดย chutikan_o

30 พ.ค. 2566

5.1K views

เมื่อวานนี้ (29 พ.ค.) ‘มิย่า’ ลูกสาวคนกลางของ ‘พีท ทองเจือ’ ไปร่วมงานเปิดโรงภาพยนตร์สำหรับน้องหมาน้องแมว ที่เมกาบางนา งานนี้นักข่าวก็เลยถือโอกาสถามถึงความหวานกับ ‘อชิ’ ลูกชายของ ‘ฟลุ๊ค เกริกพล’ กับ ‘โบว์ ชญาดา’ ที่พักหลังมักจะมีโมเมนต์หวานๆ ออกมาให้เห็นกันตลอด ทั้ง Vlog ที่ไปเที่ยวดิสย์นี่แลนด์ด้วยกัน รวมถึงตอนที่ทั้งคู่ไลฟ์สดแล้วมีแฟนคลับถามว่า “เป็นแฟนกันหรือเปล่า?” ซึ่งอชิก็ตอบทันทีว่า “เป็นครับ” จนทำเอามิย่าออกอาการเขินหนักมาก


มิย่า ก็ยืนยันสถานะความสัมพันธ์อีกครั้งว่าตอนนี้เป็นแฟนกันแล้ว พร้อมกับเล่าโมเมนต์ที่อชิขอเป็นแฟนให้ฟังว่า เธอมีแอปฯ ที่คล้ายกับไอจีแอปฯ หนึ่ง ที่เอาไว้คุยกับเพื่อนๆ แล้ววันนั้นมิย่าลงรูปดินเนอร์ เพื่อนก็ทักมาถามว่ายังไงกัน พออชิเห็นข้อความที่เพื่อนทัก เขาก็เลยหันมาถามเธอว่า “งั้นเป็นแฟนกันไหม” ซึ่งตอนนั้นมิย่าตกใจมาก เพราะตัวเองไม่เคยมีแฟนมาก่อน และไม่เคยมีใครมาขอเป็นแฟนด้วย ไม่เคยไปดินเนอร์กับผู้ชายสองต่อสอง ครั้งนี้เป็นครั้งแรก ก็ตกใจและตื่นเต้น แต่ก็ตอบอชิกลับไปว่า “ได้ค่ะ”


มิย่า บอกว่า ก่อนที่จะมาพูดกับนักข่าว ได้บอกคุณพ่อก่อนแล้ว ยอมรับว่าก่อนหน้านี้พยายามคุยกับคุณพ่อเยอะมาก โดยเฉพาะเรื่องการมีแฟน พยายามบอกให้คุณพ่อเข้าใจว่า ตอนนี้ตัวเองอายุกำลังจะ 17 แล้ว การมีแฟนหรือมีคนคุยถือว่าเป็นเรื่องที่ปกติมากๆ สมัยนี้เด็กอายุ 12 ก็เริ่มมีแฟนกันแล้ว ก็เลยรู้สึกว่าตอนนี้เธออายุ 17 (อชิ อายุ 20) ก็คงไม่ได้แย่อะไรมากขนาดนั้น ซึ่งตอนนี้คุณพ่อก็ยังไม่ได้เข้าใจ 100% แต่เขาก็พยายามเข้าใจวัยรุ่นอยู่


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Fu4MoEnMYEc

คุณอาจสนใจ

Related News