บันเทิง

‘มิย่า’ เล่านาทีรถชนกลางสนามแข่ง ลั่น! ไม่กลัวจนถอดใจ แค่เสียดายไม่เข้าเส้นชัย

โดย paweena_c

8 ก.ย. 2566

268 views

‘มิย่า’ เล่านาทีรถชนกลางสนามแข่ง ลั่น! ไม่กลัวแค่เสียดายที่ไม่เข้าเส้นชัย ไม่ถอดใจเลิกเป็นนักแข่งรถ

สองพี่น้องสาวสวย ‘เซย่า - มิย่า ทองเจือ’ เมื่อนักข่าวเจอ เลยถือโอกาสถาม ‘มิย่า’ ถึงอุบัติเหตุรถชนกลางสนามแข่งก่อนหน้านี้ ซึ่ง ‘มิย่า’ ก็บอกว่า ครั้งนั้นเป็นการลงสนามแข่งครั้งแรก ก็ชนเลย แต่ก็ไม่ได้กังวลอะไร เพราะมั่นใจในระบบเซฟตี้ ที่ล็อคตัวไว้กับเบาะ ก็เลยไม่ได้บาดเจ็บอะไรมาก มีแค่รอยช้ำที่ขา แต่ก็แอบเสียดายและเสียใจที่ไม่ได้เข้าเส้นชัย และไม่ได้รู้สึกกลัวจนทำให้ถอดใจเลิกเป็นนักแข่งรถ

‘มิย่า’ บอกว่าจริงๆ ก็เตรียมใจไว้อยู่ก่อนแล้วว่าอาจจะต้องเจอกับอุบัติเหตุ ซึ่งคุณพ่อ ‘พีท’ ก็จะสอนเสมอว่าให้มีสติเวลาขับรถ ‘มิย่า’ บอกว่าตอนนี้ลงแข่งไป 3 สนามแล้ว โดย 2 สนามแรก ก็ชนไปทั้ง 2 สนาม แต่ในสนามที่ 3 ก็สามารถคว้ารางวัลมาได้ ยอมรับว่าตอนแข่งขาสั่นมาก เพราะนักแข่งทุกคนไฟว์กันมาก ส่วนหลังจากนี้ก็จะตั้งใจฝึกฝนทักษะ เก็บเทคนิคต่าง ๆ ให้เก่งขึ้น แล้วปีหน้าค่อยลงแข่งแบบจริงจังอีกที

ขณะที่ ‘เซย่า’ ก็บอกว่า ตนเองมาคนละทางกับน้องสาวและน้องชายที่ชอบแข่งรถ และเป็นคนเดียวในบ้านที่ยังขับรถไม่เป็น จะถนัดเรื่องเรียนและเรื่องร้องเพลงมากกว่า ยอมรับว่าเวลานั่งรถแข่งกับน้อง ๆ ที่ขับในสนามก็แอบกลัวไม่น้อยอยู่เหมือนกัน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/WyY4uw7aEkM

คุณอาจสนใจ

Related News