บันเทิง

‘ฟลุค - นาตาลี’ ตื่นเต้นลุ้นเตรียมงานฉลองสมรสไม่ทัน เปิดใจข่าวลือ ‘น้องอชิ’ รีเทิร์น ‘มิย่า’

โดย chutikan_o

22 ก.พ. 2567

334 views

‘ฟลุค - นาตาลี’ ตื่นเต้นลุ้นเตรียมงานฉลองสมรสไม่ทัน พร้อมเปิดใจข่าวลือ ‘น้องอชิ’ รีเทิร์น ‘มิย่า’ แจงยังไม่ได้ยินจากปากลูก แต่ลูกรักใครก็รักด้วย

สามีภรรยา ‘ฟลุค เกริกพล’ กับ ‘นาตาลี เจียรวนนท์’ ควงคู่กันออกงาน นักข่าวเลยถือโอกาสถามถึงเรื่องงานฉลองมงคลสมรสที่จะมีขึ้นในวันที่ 9 มีนาคมนี้ ซึ่งทิ้งช่วงจากงานหมั้นเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2563 มา 4 ปี จากเดิมที่วางแผนไว้ว่าจะจัดงานฉลองสมรสตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม 2563 แต่เพราะสถานการณ์โควิดในตอนนั้น ก็เลยต้องเลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนด จนตอนนี้ทั้งคู่มีลูกสาวตัวน้อยด้วยกัน 1 คน คือ ‘น้องนาตาชา’ วัย 2 ขวบ 9 เดือน

ฟลุคกับนาตาลี เผยว่าช่วง 4 ปีที่ผ่านมาไม่ได้มีความคิดจะพับโครงการงานฉลองสมรสเลย เพราะตอนนั้นเตรียมทุกอย่างไว้เกือบหมดแล้ว จ่ายเงินไว้เกือบหมดแล้ว ก็คิดว่ายังไงก็ต้องจัด โดยเฉพาะค่าโรงแรมที่จ่ายไปแล้ว ถ้าไม่จัดก็ไม่ได้เงินคืน ก็เลยต้องจัด และความพิเศษของงานครั้งนี้ ก็คือมีน้องนาตาชามาร่วมงานด้วย ทั้งคู่บอกว่าตอนนี้ตื่นเต้นมากๆ แต่ไม่ได้ตื่นเต้นกับการจะเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาว แต่ตื่นเต้นว่าจะเตรียมงานทันไหม เพราะตอนแรกคิดว่าเตรียมทุกอย่างไว้เกือบหมดแล้ว แต่พอเอาจริงๆ ก็ยังมีอีกหลายอย่างที่ยังไม่ลงตัว โดยเฉพาะเรื่องอาหาร และตอนนี้ก็เหลือเวลาอีกแค่ 2 อาทิตย์เท่านั้น ก็เลยลุ้นกันหนักมาก ยืนยันไม่ใช่งานช้างอย่างที่หลายคนคิด เพราะครั้งนี้ลดปริมาณแขกลง เชิญแค่คนสนิทๆ กันเท่านั้น

งานนี้ฟลุคยังได้เผยถึงลูกชาย ‘น้องอชิ’ ที่ล่าสุดมีข่าวว่ากลับไปรีเทิร์นคุยกับ ‘น้องมิย่า’ ลูกสาวคนกลางของ ‘พีท ทองเจือ’ หลังมีรูปที่ทั้งคู่ร่วมอยู่ในเฟรมเดียวกัน ฟลุคบอกว่าเรื่องนี้ไม่รู้เลย เพราะลูกไม่ได้บอก อยากให้ไปถามเด็กๆ กันดีกว่า ยอมรับว่ามีเพื่อนส่งข่าวมาให้ดูเหมือนกัน แต่ก็ยังไม่ได้ยินจากปากลูกชาย ซึ่งน้องอชิก็ไม่ค่อยมาเล่าหรือปรึกษาเรื่องอะไรแบบนี้ และก็รู้สึกว่าอยากให้ลูกโตด้วยตัวเอง เรื่องบางเรื่องก็เลยจะปล่อยให้เขาคิดและตัดสินใจเอง รักเอง เฮิร์ตเอง เจ็บเอง มีความสุขเอง ก็ต้องเรียนรู้กันไป ซึ่งถ้าลูกกลับไปคบกันอีกรอบจริงๆ ก็ไม่ติดอะไรอยู่แล้ว หน้าที่พ่อ ลูกรักใครเราก็รักด้วย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/bj5prDfddBU

คุณอาจสนใจ

Related News