บันเทิง

‘โบว์ ชญาดา - นาตาลี’ ออกโรงปกป้อง ‘อชิ’ โต้ข่าวนอกใจ แจงน้องเป็นเหยื่อ อย่าด่วนสรุปจากข่าว

โดย chutikan_o

3 ก.ค. 2566

151 views

เป็นประเด็นร้อนในโซเชียล เมื่อเพจจับโป๊ะดาราออกมาโพสต์ ระบุว่า “เลิกเเล้วค่ะ พ่อหนูด่าเขา ทำให้เราเลิกกันแล้วค่ะ! ว้ายยยยแรงมากก ตกใจถึงกรี๊ดและอมยิ้มนิดๆ อยู่ในใจแอบเผลอตบมือ แบบกลั้นใจไม่ออก เลิกสักทีอะไรที่มันไม่ใช่ก็ต้องเลิกค่ะ


ล่าสุด ป้าอ้วนข้างบ้านโทรมา แฉ เอ้ยโทรมาเล่าให้ฟังว่า ไอ้ที่เห็นว่ารักกัน เขาเลิกกันนานเเล้วค่ะ เลิกกันตั้งแต่วันเกิดนู้นค่ะ เหตุเกิดเพราะพ่อฝ่ายหญิงด่ากราดผู้ชาย (ของเดี๊ยนนะคะ) ฝ่ายชายเลยไปเล่าให้แม่ตัวเองฟัง เลยเกิดเป็นเรื่องใหญ่เลยค่ะ ทะเลาะกันเเรงมาก แต่อันนี้เเรงกว่าค่ะ เพราะผู้หญิงจับได้ว่าฝ่ายชายแอบทักแชทไปหา “หน้ากากผักขมปี๋” และจีบเขามานานกว่า 3 ปี แล้ว ว้ายยยยยแรงมาก”


โพสต์ดังกล่าวก็ถูกพูดถึงเป็นจำนวนมาก โดยมีคู่รักวัยทีนหลายคู่ที่ชาวเน็ตจับตา แต่ที่คนคอมเมนต์และโยงมากที่สุดคือคู่ของ ‘อชิ’ และ ‘มิย่า’ ซึ่งอชิเป็นลูกชายของ ‘ฟลุ๊ค เกริกพล’ กับ ‘โบว์ ชญาดา’ และมิย่าเป็นลูกสาวของ ‘พีท ทองเจือ’


หลังจากมีข่าวนี้ออกไป โบว์ ชญาดา ก็ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ภาพพร้อมหน้าพร้อมตาในครอบครัว และระบุว่า “We love you son @achirawat ลูกใคร ใครก็รัก เราเลี้ยงดูมาอย่างดี ไม่ควรต้องมาเจอผู้ใหญ่ปล่อยข่าวทำลายแบบนี้เลย”


และโพสต์ไอจีสตอรี่เคลียร์ชัดแทนลูกชายว่า “ลูกชายไม่เคยจีบใคร ไม่เคยนอกใจ และไม่เคยคุยกับหน้ากากผักขมปี๋ ไม่ได้รู้จักกันเลย ข่าวกลายเป็นแบบนี้ได้ยังไง ไลน์ ไอจี เบอร์ยังไม่มี” อีกโพสต์ระบุว่า “ข่าวเรื่องลูกชายจีบสาวไม่จริงนะคะ”


ล่าสุด ‘นาตาลี เจียรวนนท์’ ภรรยาฟลุ๊ค เกริกพล โพสต์ไอจีสตอรี่ซัปพอร์ตลูกชาย โดยระบุว่า “สืบเนื่องจากข่าวนี้และเข้าไปเห็นคอมเมนต์มากมาย ทำให้อยู่เฉยๆ ไม่ได้ ปกติไม่ชอบยุ่งเรื่องใคร เรื่องตัวเองก็ปล่อย แต่คราวนี้ต้องขอออกมาพูดอะไรสักหน่อย อยากจะบอกว่าคนที่คอมเมนต์อย่าเพิ่งด่วนสรุปจากข่าว ถ้ารู้ความจริงเชื่อว่าคนที่ไปว่าน้องจะต้องเสียใจที่ไปว่าผู้ชายที่จิตใจดีที่สุดคนหนึ่ง น้องเป็นเหยื่อพอแล้ว อย่าให้เขาต้องเจ็บไปกว่านี้เลย” ขณะที่โบก็รีโพสต์ดังกล่าว และลงภาพครอบครัวพร้อมหน้าซัปพอร์ตลูกชาย


ขณะพีท ทองเจือ ก็โพสต์ภาพครอบครัวพร้อมหน้า พร้อมระบุว่า “All love for @miya_thongchua”


น่าจะชัดเจนแล้วว่าความรักของ ‘อชิ’ และ ‘มิย่า’ จะจบลงแล้ว ส่วนสาเหตุจะเป็นอย่างที่ข่าวออกมาหรือไม่ ก็ต้องติดตามกันต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/FWFBLrkb454

คุณอาจสนใจ

Related News