บันเทิง

‘แน็ก ชาลี’ ประกาศจีบ 'กามิน' รอจังหวะตีเนียนขอเป็นแฟน ด้าน ‘กามิน’ ยอมรับ ‘แน็ก’ เป็นสเปก

โดย paweena_c

18 มี.ค. 2567

852 views

‘แน็ก ชาลี’ ประกาศจีบ “กามิน” พยายามหาจังหวะตีเนียนขอเป็นแฟน ด้าน ‘กามิน’ ยอมรับว่า ‘แน็ก’ เป็นสเปก

ไปกันต่อที่คู่จิ้นขวัญใจชาวโซเชียลอย่าง ‘แน็ก ชาลี’ และติ๊กตอกเกอร์ชาวเกาหลี ‘กามิน’ ที่ล่าสุด ‘กามิน’ ได้เดินทางมาที่เมืองไทยอีกครั้ง แถมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ควงกันออกงานรับทรัพย์ด้วยกันเป็นครั้งแรกกับงานของ Eucerin และยังได้ให้สัมภาษณ์คู่กันเป็นครั้งแรกด้วย

ซึ่ง ‘แน็ก’ ก็ยอมรับเต็มปากเต็มคำเลยว่า ตอนนี้กำลังหาจังหวะขอเป็นแฟน พยายามหาจังหวะตีเนียนอยู่ ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ได้มีการพูดคุยกันเรื่องความสัมพันธ์กันอยู่ตลอด แต่ทุกอย่างก็ต้องใช้เวลาในการพัฒนา ซึ่งเท่าที่ทำงานด้วยกันไม่กี่วัน ตนเองก็รู้สึกมีความสุขขึ้นมากๆ ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น พยายามทำคะแนนอยู่ตลอดเวลา

ขณะที่ ‘กามิน’ ก็ยอมรับว่า ‘ชาลี’ คือสเปก very handsome ถูกใจ ตาโต ชอบสเปกไทยๆ ถามว่าถ้า ‘ชาลี’ ขอเป็นแฟนจะโอเคไหม? ‘กามิน’ ก็บอกเลยว่า ถ้าซักผ้าเก่งก็โอเค ซึ่ง ‘แน็ก’ ก็รีบบอกว่า ตนเองซักผ้าโคตรเก่งเลย

ส่วนเรื่องภาษา ‘แน็ก’ ก็บอกว่าไม่ได้เป็นอุปสรรค เพราะถ้าเป็นอุปสรรคคงไม่ได้มายืนอยู่ตรงนี้ ตอนนี้ ‘กามิน’ ก็พูดภาษาไทยได้มากขึ้น เข้าใจได้มากขึ้น เริ่มนินทาอะไรไม่ค่อยได้แล้ว ส่วนตนเองก็ให้ ‘กามิน’ ช่วยฝึกภาษาเกาหลีให้ด้วยเหมือนกัน

‘แน็ก’ ยังบอกอีกว่า ตนเองเดินหน้าจีบเขา ก่อนจะรับหน้าที่เป็นป๋าดันซะอีก ยอมรับเลยว่าตอนนี้จีบเขาไปด้วย และทำงานหาเงินกับเขาไปด้วย ส่วน ‘กามิน’ ก็บอกว่า ตนเองดีใจมากๆ ที่ได้มาทำงานกับ ‘แน็ก’ เหมือนเป็นความฝัน และทุกคนก็ให้การต้อนรับที่ดีมากๆ ด้วย 



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/0HanmtR9PZs

คุณอาจสนใจ

Related News