บันเทิง

เผยคลิป 'มิย่า' ขับรถแข่ง พุ่งชนกำแพงอย่างจัง ด้านพ่อพีท-แม่เจ็งเป็นห่วงหนัก โชคดีปลอดภัย

โดย paweena_c

10 ส.ค. 2566

318 views

'มิย่า' ขับรถแข่ง พุ่งชนกำแพงอย่างจัง ทำเอาพ่อ แม่เป็นห่วงหนัก โชคดีปลอดภัย

เรียกได้ว่าเป็นลูกไม่หล่นใต้ต้นอีกคน สำหรับ น้องมิย่า ทองเจือ ลูกสาวของ พีท ทองเจือ และ เจ็ง วิไลลักษณ์ ที่ก็ชื่นชอบการแข่งรถตามรอยคุณพ่อ

โดยเมื่อวานนี้ก็ทำเอาแฟน ๆ ตกอก ตกใจ หลังจาก พี่เจ็ง ได้นำคลิปเหตุการณ์ในสนามแข่งรถของลูกสาว ขณะลงแข่งงาน Toyota gazoo racing 2023 ที่ภูเก็ต แล้วรถก็พุ่งขนกำแพงอย่างแรง 

ก็ทำเอาแฟน ๆ รอบสนามต่างกรี๊ดลั่นด้วยความเป็นห่วง ซึ่ง แม่เจ็งก็เขียนแคปชั่น บรรยายไว้ด้วยว่า "เอาคลิปตอนหมวยชนมาฝากค่ะ หมวยบอกว่า 2 คันหน้าเค้า fight กันและกระทืบเบรคหมวยก็เลยกระทืบเบรคตามเพราะกลัวชน หักเลี้ยวแล้วแต่เบรคล็อคเลยพุ่งเข้าชนกำแพง สังเกตล้อหน้าเลี้ยวแล้วแต่เบรคล็อครถไม่เลี้ยวตาม โชคดีที่ safety ไว้ดีไม่กระแทกไม่เป็นไรเลย

หมวยใจสู้มากรีบถอยรถออกไปวิ่งไป fight ต่อแซงขึ้นมาได้อีก 3 คัน ใจเกินร้อยคับ แค่นี้ก้อเก่งมากแล้วหมวย สนามหน้าสู้ใหม่นะคะ เก็บเกี่ยวประสบการณ์เดี๋ยวก้อเก่งกว่านี้นะคะ ขอบคุณทุกๆกำลังใจและความเป็นห่วงที่มีให้มิย่านะคะ #mygirl #miyajung”

แฟนๆต่างเข้ามาคอมเมนต์แห่เป็นห่วง น้องมิย่า กันจำนวนมาก และ ก็มีอีกคลิปหลังเกิดเหตุการณ์ในขณะลูกสาวพุ่งชน ทั้งพ่อและแม่รีบเข้าไปดูลูกด้วยความเป็นห่วงได้เห็นนาทีที่น้องมิย่ากำลังลงรถ และพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยน้องมิย่าบอกว่า เป็นการเบรกรถกะทันหัน เพราะคันหน้าเบรก ทำให้เบรกล็อกจนเสียหลักพุ่งชนกำแพงอย่างจัง พร้อมกับบอกว่าตนเองไม่ได้บาดเจ็บอะไร ซึ่งคุณพ่อ คุณแม่ก็ให้กำลังใจลูกสาว ขณะที่สถาพรถข้างหน้าพังยับเลย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ayVNZAuEYSc

คุณอาจสนใจ

Related News