บันเทิง

‘ก้อง ปิยะ’ เป็นปลื้ม แพทย์แผนไทยขอบคุณทำให้วงการกลับมาบูม จากละคร “หมอหลวง”

โดย chutikan_o

4 พ.ค. 2566

2.8K views

‘พี่ก้อง ปิยะ’ ผู้จัดละครที่เรตติ้งกำลังพุ่งทะยานทะลุเพดานอยู่ตอนนี้อย่างเรื่อง “หมอหลวง” ซึ่งเมื่อวานนี้พี่ก้องได้ไปร่วมแสดงความยินดี กับการเปิดตัวธุรกิจใหม่ของ ‘ใหม่ สุคนธวา’ กับสามี


งานนี้พี่ก้องได้เผยถึงความสำเร็จของละครหมอหลวงว่า ขอบคุณแฟนๆ ละครทุกคนที่ติดตามชม รู้สึกเป็นปลื้มมากๆ ที่มีคนชื่นชอบละคร รู้สึกดีใจแทน ‘พี่ชุ ชุดาภา’ ผู้กำกับด้วย ที่สามารถทำละครที่ช่วยให้วงการแพทย์แผนไทยกลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้ง  ซึ่งก็มีแพทย์แผนไทยหลายๆ คนก็มาขอบคุณที่ทำให้วงการแพทย์แผนไทยกลับมาฟื้นฟูขึ้น คนกลับมาหาหมอแพทย์แผนไทยมากขึ้น เขาก็รู้สึกอิ่มเอมใจไปด้วย ที่ได้ทำสิ่งดีๆ ให้กับสังคม  ซึ่งจากความสำเร็จของละครที่เกิดขึ้น หลังจากนี้ก็เตรียมเดินสายแก้บนหลายที่เหมือนกัน เพราะบนไว้เยอะ และในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้ ก็จะมีกิจกรรม “เปิดวัดจัดโรงหมอหลวง” ที่วัดสุทัศน์เทพวราราม ก็จะมีพระเอก-นางเอก ‘มาริโอ้ - คิมเบอร์ลี่’ แล้วก็จะมีหมอจริงๆ รวมถึงเหล่านักแสดงไปร่วมงานกันเยอะมากมาย และจะมีกิจกรรมหลากหลายอย่างด้วย ก็อยากให้ทุกคนได้ไปร่วมงานนี้กัน


นอกจากจะพูดถึงความสำเร็จของละครแล้ว งานนี้พี่ก้องซึ่งยืนหนึ่งในเรื่องการเป็นเจ้าแม่จัดงานอีเว้นต์ของวงการบันเทิงไทย ก็ยังได้พูดถึงเรื่องที่ไปเปิดใจในรายการของ ‘เจนนิเฟอร์ คิ้ม’ แฉถึงพฤติกรรมของคนดังที่เคยประสบพบเจอมา


คนแรก พี่ก้อง เล่าว่า เป็นดาราท่านหนึ่ง ซึ่งช่วงก่อนที่เขาจะดัง เขาก็จะมาหาที่ออฟฟิศ เอาของขวัญปีใหม่ ของขวัญวันเกิดมาให้ตลอด มาเดินแบบให้ไม่มีบ่น จะอะไรก็ได้ แต่พอดังปุ๊บ หายเงียบกริบ ซ้อมเดินก็ไม่มาแล้ว เอาผู้จัดการมาซ้อมแทน


และอีกคนหนึ่ง เป็นพิธีกรท่านหนึ่ง เคยไปทำงานที่ต่างจังหวัด แล้วเขาอยากจะกินกาแฟยี่ห้อที่เป็นรูปดาว แต่ในห้างไม่มี ก็ต้องสั่งให้เด็กไปซื้อที่อื่นมา ซึ่งหายากมากเพราะตอนนั้นยังไม่แพร่หลาย เด็กก็มาซื้อผิด เขาก็กรี๊ดๆๆๆๆ เขาก็เลยบอกกับพิธีกรท่านนั้นไปว่า โทษนะคะเอาเวลากรี๊ดไปท่องบทดีกว่า ถ้าเด็กมันฉลาดขนาดนั้น มันเป็นพิธีกรแทนพี่ไปแล้วล่ะ


พี่ก้อง ก็บอกว่าจริงๆ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมานานมากแล้ว ก็ไม่อยากให้ไปโฟกัสว่าเป็นใคร และเชื่อว่าออแกไนซ์หลายๆ คน ก็น่าจะเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้กันมาบ้าง ก็แค่อยากมาเล่าสู่กันฟังกันมากกว่า ซึ่งหลังจากเหตุการณ์นั้น ก็ยังสามารถทำงานกับเขาได้ เพราะก้องไม่เคยเป็นศัตรูกับใคร รักทุกคน ยังทำงานร่วมกับทุกคนได้เหมือนเดิม เข้าใจวัฏจักรของคนในวงการบันเทิง เพราะอยู่มานาน พร้อมฝากบอกไปถึงนักแสดงรุ่นใหม่ๆ ด้วยว่าต้องมีความรับผิดชอบในการทำงาน จะมีชื่อเสียงโด่งดังแค่ไหน ก็ควรอยู่ในจุดเดิมที่เคยมา เชื่อว่าถ้าเป็นแบบนี้ ไปทำงานกับใคร ที่ไหน ทุกคนก็จะรักและชื่นชม ด้วยความปรารถนาดีจากพี่ก้อง ปิยะ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/lHRqiWNxiz4

คุณอาจสนใจ

Related News