บันเทิง

‘ปราง’ สงสารช่างแต่งหน้า หลังแฟนๆ บอก "หน้าสดสวยกว่า" เปย์ตัวเองหลักแสน ปลอบใจวาเลนไทน์

โดย paweena_c

24 ก.พ. 2566

5.1K views

‘ปราง กัญญ์ณรัณ’ สงสารช่างแต่งหน้า หลังแฟนๆ บอกว่าหน้าสดสวยกว่า พร้อมเผยเปย์ตัวเองหลักแสนฉลองวาเลนไทน์


สาวสวย ‘ปราง กัญญ์ณรัณ’ เผยถึงไวรัลหน้าสด ที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากก่อนหน้านี้ ซึ่ง ‘ปราง’ บอกว่า ตั้งแต่วันนั้น ก็ยังกล้าลงรูปที่แต่งหน้าอีกเลย และรู้สึกสงสารพี่ ๆ ช่างแต่งหน้า เพราะมีหลายคอมเมนต์บอกว่า ไม่แต่งหน้า สวยกว่า ก็ทำให้พี่ ๆ แม่ ๆ ช่างแต่งหน้าแอบเสียความมั่นใจในหน้าที่การงานของตัวเองไปเหมือนกัน


ซึ่งหลัง ๆ ตนเองก็เลยต้องบอกช่างแต่งหน้าว่า ขอแต่งแบบน้อย ๆ Natural Look แทนแล้วกัน เพราะตอนนี้หลายคนชอบแบบที่ไม่แต่งหน้ามากกว่าแต่ ‘ปราง’ ก็บอกว่า พอแฟน ๆ ชอบในลุคหน้าสด ก็ทำให้มีความมั่นใจที่จะออกไปไหนมาไหน ในลุคหน้าสดมากขึ้น ทำให้รู้สึกว่าคนไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องสวยแบบแต่งหน้าตลอดเวลา และทุกวันนี้กลายเป็นว่า คนจำหน้าสด ได้มากกว่าตอนแต่งหน้าซะอีก


ถามว่าแล้วตัว ‘ปราง’ ชอบตัวเองในแบบไหนมากกว่ากัน ระหว่างหน้าสด กับ แต่งหน้า? ‘ปราง’ ก็บอกว่า จริง ๆ ชอบตัวเองตอนไม่แต่งหน้าอยู่แล้ว ซึ่งโชคดีที่เป็นคนมีคิ้ว เวลาออกไปไหนแบบหน้าสด ก็ทาแค่ลิปมันนิดหน่อย ไม่งั้นปากจะซีด ไม่ได้ปัดแก้ม เพราะปกติเป็นคนแก้มแดงอยู่แล้ว เวลาร้อนหรือทำอะไรนิดนึงหน้าก็จะแดง แต่ก็ไม่ได้หมายความเวลาหน้าสด จะสวยเหมือนคลิปนั้นตลอดเวลา เพราะบางวันก็แอบมีสิวบ้าง ก็ให้อภัยกันด้วย


ส่วนวาเลนไทน์ปีนี้ ‘ปราง’ ก็ยอมรับว่าเหงา ไม่รู้จะไปไหน ไม่มีใครให้ดอกไม้ พยายามให้มีคนจ้างงาน แต่ไม่มีใครจ้างเลย วันนั้นหลังซ้อมคอนเสิร์ตเสร็จ ก็เลยเดินสวยๆ ไปที่ชอป CELINE ซื้อกระเป๋ากับรองเท้าเปย์ตัวเองไปเลยค่ะ ก็ใช้การช้อปปิ้งช่วยเยียวยาความเหงา ก็หมดไปหลักแสน แต่ก็ไม่เป็นไร ถือว่าเป็นการปลอบใจตัวเองในวันวาเลนไทน์


‘ปราง’ ยอมรับว่าเพื่อน ๆ ช่วยแนะนำหนุ่ม ๆ ให้เยอะมาก จนต้องบอกเพื่อนว่า จะตัดเพื่อนแล้วนะถ้ายังไม่หยุดแนะนำ เพราะรู้สึกแปลก ๆ เวลาเพื่อนแนะนำให้รู้จักคนนั้น คนนี้ เวลาไปกินข้าวก็บอกว่าเดี๋ยวจะมีคนนั้นไปด้วย ก็จะรู้สึกแปลก ๆ ซึ่งใจจริงชอบหาเอง แบบเจอกันตามโอกาสต่าง ๆ แบบธรรมชาติ ยอมรับว่ายังเชื่อในพรหมลิขิตอยู่


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/OPvSeSL_QrM

คุณอาจสนใจ

Related News