บันเทิง

คลั่งรัก! ‘นาย ณภัทร’ แฮปปี้ฉลองวาเลนไทน์แรกกับ ‘ใบเฟิร์น’ รออีกฝ่ายคอนเฟิร์มเรียกแฟน

โดย chutikan_o

14 ก.พ. 2566

4.9K views

หลังจาก ‘นาย ณภัทร’ ควง ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ ไปฉลองวาเลนไทน์ปีแรกกันก่อนใคร เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ.ที่ผ่านมา และมีการให้ของขวัญ การ์ด และดอกไม้ช่อโต



เมื่อวานนี้ (13 ก.พ.) นาย ณภัทร ก็ออกงาน ไปเปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแอร์พานาโซนิค และร้องเพลงประกอบละคร “สร้อยสะบันงา” โชว์บนเวทีด้วย งานนี้พอลงมาจากเวที ก็เลยโดนนักข่าวถามแซวว่า พอได้กลับมาร้องเพลงนี้อีกครั้ง รู้สึกอินมากกว่าเดิมไหม นาย ก็ตอบด้วยอาการเขินว่า ปกติก็ชื่นชอบเพลงนี้อยู่แล้วตั้งแต่ช่วงที่ถ่ายละคร เป็นเพลงที่มีความหมายดี แต่ถามว่าอินกว่าเดิมไหม ก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่ก็มีภาพนางเอกลอยมาตลอด ซึ่งในเรื่องใบเฟิร์นก็ “งาม” เหมือนชื่อ แต่ตัวจริงงามยิ่งกว่าชื่ออีก



งานนี้นักข่าวก็เลยถามต่อว่า ตั้งแต่มีใบเฟิร์นเข้ามารู้สึกว่าตัวเองคลั่งรักเป็นพิเศษหรือเปล่า นาย ก็ยอมรับว่า มันพิเศษ แล้วก็รู้สึกมีความสุข ตั้งแต่เขาเข้ามาก็มีความสุขตลอด แต่ก็คิดว่าเป็นเรื่องปกติ ได้ใช้เวลา ได้ทำอะไรเหมือนคนทั่วไป



ส่วนบรรยากาศฉลองวาเลนไทน์ด้วยกันครั้งแรก นายก็บอกว่าถือเป็นวาเลนไทน์ปีแรกที่ได้ใช้เวลาอยู่กับเขา แต่จริงๆ ก็ไม่ได้ถือว่าเป็นวันพิเศษอะไร ก็คุยกันว่าไม่จำเป็นต้องวันที่ 14 กุมภาฯ เป๊ะๆ ก็ได้ ก็ยอมรับว่าตื่นเต้นกันทั้งคู่เลย เป็นอะไรที่ไม่คาดคิดว่าเราจะมานั่งกินข้าวด้วยกันในวันพิเศษ ก็ได้เตรียมของขวัญให้กัน แล้วก็มีช่อดอกไม้ที่ตั้งใจเลือกมา (ดอกยิปซี) เพราะรู้สึกว่าบ่งบอกถึงตัวเขา ซึ่งก็เซอร์ไพรส์ที่เขาก็มีให้ตัวเองเหมือนกัน ทั้งดอกไม้และการ์ด



ถามว่าในการ์ด มีการเขียนลงท้ายว่า “เป็นแฟนกันไหม” หรือเปล่า นาย บอกว่า ไม่มีในจดการ์ด และยังไม่ได้คุยกันเรื่องสถานะ รู้สึกว่าไม่จำเป็นต้องมีอะไรมาจำกัดความ แค่รู้สึกดีต่อกันก็เพียงพอแล้ว แต่จริงๆ ก็น่าจะเรียกได้แล้วมั้ง ให้รอถามใบเฟิร์นอีกที อยากให้เขาเป็นคนพูดก่อน



นอกจากนี้นายยังเผยถึงเหตุผลที่ยังไม่โพสต์รูปฉลองวาเลนไทน์กับใบเฟิร์น (ตอนนี้ใบเฟิร์น โพสต์แค่คนเดียว) ก็เพราะว่า อยากเก็บโมเม้นต์ทุกอย่าง ยังไม่อยากเล่นโซเชียลอะไรทั้งนั้น กลับมาถึงบ้านก็นอนหลับฝันดีมาก



ถามว่าทุกวันนี้เรียกแทนกันยังไง นาย บอกว่า เขาก็ชอบให้เรียกแบบน่ารักๆ เรียกเสียงเบาๆ ไม่ต้องเสียงดัง เมื่อก่อนช่วงที่ถ่ายละครด้วยกัน ตอนที่เป็นเพื่อนกัน ก็จะตะโกนเรียก “ใบ ใบ” แต่ตอนนี้ก็จะเรียกว่า “ใบคะ ใบขา”



ส่วนวันวาเลนไทน์ 14 กุมภา วันนี้ ก็ไม่ได้มีแผนอะไร เพราะตอนนี้ใบเฟิร์นไปไหว้พระอยู่ที่ต่างประเทศ ก็ถือว่าได้ไปฉลองกันก่อนที่เขาจะบินไปไหว้พระแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News