บันเทิง

หวานเวอร์! ‘ญาญ่า - ณเดชน์’ ดินเนอร์ใต้แสงเทียนริมระเบียงคอนโด ฉลองวันวาเลนไทน์

โดย chutikan_o

15 ก.พ. 2566

4.3K views

มาดูบรรยากาศวันวาเลนไทน์ของเหล่าคู่รักดารา เริ่มที่ ‘ญาญ่า อุรัสยา’ ที่ช่วงเช้าเมื่อวานนี้ (14 ก.พ.) ก็ได้ไปร่วมงานเปิดตัวแอปพลิเคชัน “แมคโคร โปร” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์



ญาญ่า ก็บอกว่า จริงๆ ลืมไปเลยว่าวันที่ 14 กุมภาพันธ์เป็นวันวาเลนไทน์ ก็เลยบอกแม่ปลาไปว่ารับงานได้ เมื่อวานตอนเช้าก็เลยไปทำงานก่อน แต่หลังจากนั้นก็ยังไม่ได้มีแพลนอะไร เพราะ ‘พี่แบร์’ ยังไม่ได้บอกว่าจะทำอะไรกัน แต่ก็ถือว่าสวยพร้อม แต่งหน้า ทำผมไว้แล้ว (เพราะต้องมาออกงาน) ซึ่งก็ไม่รู้เหมือนกันว่าพี่เขาจะเซอร์ไพรส์อะไร แต่มั่นใจว่าไม่น่าจะมีเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน เพราะยังไม่มีเซ้นต์เรื่องนั้น แต่เธอก็ได้เตรียมเค้กที่ลงมือทำเองเอาไว้ให้เรียบร้อยแล้ว เพราะรู้สึกว่าอะไรที่เราทำเอง มักจะมีคุณค่า



นอกจากนี้ญาญ่ายังเผยถึงเรื่องที่ ‘แม่แก้ว’ (แม่ณเดชน์) โพสต์รูปที่มี ‘ณเดชน์, ญาญ่า’ และ ‘แม่ปลา’ ไปร่วมฉลองวันเกิด พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “วัน…ว่าที่…แม่ย่า ลูกสะใภ้ แม่ยาย ลูกเขย เห็นด้วยมั้ยคะ 55555 @urassayas @kugimiyas @psperbu” งานนี้ทำเอาเหล่า NY ฟินหนักมาก



ญาญ่า ก็บอกว่า ตอนเห็นก็คิดว่าแม่แก้วแซว แต่เห็นแล้วก็อมยิ้มกับตัวเอง แล้วก็ชื่นชมแม่แก้วว่าน่ารัก แต่ถามว่ารู้สึกยังไงที่ได้รับตำแหน่งลูกสะใภ้ไปเรียบร้อย ญาญ่าก็ไม่รู้ ต้องไปถามพี่แบร์ดีกว่า แต่ปกติ แม่แก้ว ก็ไม่ได้เรียกตัวเองว่าลูกสะใภ้



หลังจากแฟนๆ รอลุ้นกันทั้งวันว่า คู่ NY ‘ณเดชน์ - ญาญ่า’ จะมีเซอร์ไพรส์อะไรในวันวาเลนไทน์ไหม จนเมื่อช่วงค่ำๆ ทั้งคู่ก็โพสต์ภาพฉลองวาเลนไทน์ ด้วยการดินเนอร์ใต้แสงเทียน ที่ริมระเบียงที่คอนโดกันสองต่อสอง ในบรรยากาศท้องฟ้าสีทองช่วงพระอาทิตย์กำลังจะตก ตัดกับสีชุดแดงปักเลื่อมของณเดชน์ นอกจากนี้ณเดชน์ก็ยังได้ทำหน้าที่เชฟโชว์ฝีมือการทำอาหารให้ญาญ่าทานอีกด้วย



ณเดชน์ได้โพสต์ภาพบรรยากาศฉลองวาเลนไทน์กับญาญ่า พร้อมเขียนข้อความว่า “Just a normal day isn’t it!? @urassayas #valentineday #งานไม่ใหญ่แน่นะวิ”



ส่วนญาญ่าก็ได้โพสต์ภาพฉลองวาเลนไทน์กับณเดชน์ พร้อมเขียนข้อความว่า “Thank you chef happy valentines from us na ka!”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/5GEeHIk1X7w

คุณอาจสนใจ

Related News