บันเทิง

‘หมาก-ณเดชน์’ เล่าโมเมนต์ฉลองวาเลนไทน์ของตัวเอง ‘ณเดชน์’ ยอมรับขอคำปรึกษา ‘หมาก’ เรื่องแต่งงาน

โดย chutikan_o

23 ก.พ. 2566

1.4K views

ต้องบอกว่านานๆ จะได้เห็นโมเมนต์ของ 2 เพื่อนซี้ ‘หมาก ปริญ’ กับ ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ มาให้สัมภาษณ์คู่กัน งานนี้นักข่าวก็เลยถือโอกาสถามถึงเรื่องที่ณเดชน์ไปขอคำปรึกษาจากหมาก เรื่องที่จะขอ ‘ญาญ่า’ แต่งงาน



ณเดชน์ ก็บอกว่า เป็นการคุยกันปกติ และถามเพราะเห็นว่าพี่หมากมีประสบการณ์มาแล้ว ก็ได้ข้อมูลมาค่อนข้างเยอะ แต่ขอเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวดีกว่า ส่วนแผนการเซอร์ไพรส์ก็กำลังปรึกษากันอยู่ ยังไม่ไฟนอล ตอนนี้ก็ให้ความสำคัญกับงานของพี่หมากไปก่อน ตัวเองรับหน้าที่เพื่อนเจ้าบ่าว ก็จะช่วยแบ่งเบาภาระเขาให้ได้มากที่สุด โดยงานแต่งของหมากที่จะจัดที่ต่างประเทศก็ได้ล็อกคิวไปแล้ว และตั้งใจจะไปล่วงหน้าก่อนสัก 1 อาทิตย์ ถามว่าไปช่วยเตรียมงานก่อนเหรอ ณเดชน์ บอกว่า เปล่า! ไปเที่ยวครับ



ส่วนเรื่องปาร์ตี้สละโสดของหมาก ณเดชน์ก็บอกว่าตอนนี้ยังไม่ได้เตรียมอะไร เพราะรอให้ทางเจ้าบ่าวตกลงเรื่องวันเวลาที่จะจัดงานก่อน ก็ตั้งใจว่าอยากจะทำอะไร ที่จะทำให้หมากจดจำวันนี้ไปอีกนานๆ ซึ่งหมากก็บอกว่าขอสบายๆ ไม่ต้องทำอะไรเยอะ ยอมรับว่าก็แอบหวั่นใจและกลัวกับสิ่งที่เพื่อนๆ เตรียมเซอร์ไพรส์ไว้ให้



นอกจากนี้ทั้งหมากและณเดชน์ ยังได้เผยโมเมนต์ฉลองวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ซึ่งหมากก็บอกว่า เป็นการฉลองวาเลนไทน์ด้วยกันเป็นปีที่ 10 และปีนี้ก็ถือเป็นการฉลองวาเลนไทน์ในฐานะคู่หมั้นกันกับคิมเป็นปีสุดท้าย ซึ่งตอนแรกหมากก็ไม่ได้คิด แต้น้องมาบอกว่านี่เป็นปีสุดท้ายแล้วนะ ก็เลยรู้สึกว่าน่ารักดี ก็มีดอกไม้ให้น้อง ส่วนของขวัญลืมให้ ยังวางอยู่ที่บ้าน



ส่วนคู่ของ NY ‘ณเดชน์ - ญาญ่า’ ปีนี้ก็มาในคอนเซ็ปต์ Simple ทำอาหารกินกันง่ายๆ ริมระเบียงท่ามกลางบรรยากาศพระอาทิตย์ตก เนื่องจากปีนี้ต้องทำงาน และยุ่งๆ ด้วย ก็เลยอยากทำอะไรที่แบบ Back to Basic บ้าง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/XuoZZ1e5TQQ


คุณอาจสนใจ

Related News