บันเทิง

สุดหวาน ‘โอบนิธิ’ ฉลองวาเลนไทน์ ‘ปราง’ รับเป็นคนตามใจแฟน แต่ตอนนี้ไม่มีสถานะ ขอเวลาศึกษาก่อน

โดย paweena_c

26 ก.พ. 2567

43 views

‘โอบ โอบนิธิ’ เผยโมเม้นต์ฉลองวาเลนไทน์แรกกับ ‘ปราง’ ยอมรับเป็นคนตามใจแฟน แต่ตอนนี้ยังไม่มีสถานะ ขอเวลาศึกษาก่อน

เริ่มฉายแววความคลั่งรัก สำหรับหนุ่มหล่อ ‘โอบ โอบนิธิ’ ที่ตอนนี้กำลังเดินหน้าสานสัมพันธ์กับ ‘ปราง กัญญ์ณรัณ’ ซึ่งล่าสุด ‘โอบ’ ก็ได้มาเล่าโมเมนต์ฉลองวาเลนไทน์แรกกับ ‘ปราง’ ได้ไปกินข้าวกัน และตนเองก็มีช่อเลโก้รูปดอกกุหลาบไปมอบให้ ‘ปราง’ ด้วย ซึ่งก็รู้สึกดีใจที่เขาชอบด้วย เพราะตั้งใจอยากทำให้เขามากๆ ส่วนร้านอาหารก็ให้สิทธิ์เขาเป็นคนเลือก เพราะตนเองไม่ได้เซียนเรื่องอาหารเท่าไหร่

ถามว่าเป็นคนตามใจแฟนไหม? ‘โอบ’ ก็บอกว่า ตนเองมีจุดเด่นเรื่องการตามใจ แต่ตอนนี้ยังไม่ถึงสถานะแฟน และยังตอบไม่ได้ว่าจะเป็นแฟนกันเมื่อไหร่ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีสถานะอะไร รู้สึกว่าอยากจะศึกษาคนๆ นี้ให้ดีก่อน เพราะเป็นอีกหนึ่งความสัมพันธ์ที่เราจริงจัง ก็เลยอยากจะใช้เวลาในการศึกษา ซึ่งตอนนี้ก็ติ๊กถูกให้เขาผ่านไปหลายข้อแล้ว

ส่วนที่ ‘ปราง’ ให้สัมภาษณ์ล่าสุด ที่ออกอาการเขินและหัวเราะหนักมาก เพราะ ‘โอบ’ บอกว่าเขาชอบผู้หญิงตลก ‘โอบ’ ก็บอกว่าได้ศึกษางานอยู่เหมือนกัน ก็เห็นเขาม้วนตลบไปตลบมาอยู่ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าเขาเขิน เพราะเวลาอยู่ด้วยกัน เขาก็ตลกปกติอยู่แล้ว ไม่เกินเบอร์ พร้อมขอบคุณที่คนเชียร์คู่ตัวเองกันเยอะ ก็ไม่คิดว่าจะมีคนเชียร์เยอะขนาดนี้ ก็ถือเป็นเรื่องที่ดี


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/jfeTYklksLY

คุณอาจสนใจ

Related News