ข่าวโซเชียล

ขอร้องหยุดใช้เรฟ 'ต้าเหนิง' ช่างแต่งหน้าวีนลูกค้าบัณฑิต เช็กเบ้าหน้าและข้อห้ามมหาวิทยาลัยด้วย

โดย nut_p

7 ก.ย. 2567

642 views

ช่างแต่งหน้าวีนฉ่ำ โพสต์ขอร้องลูกค้าบัณฑิต หยุดใช้เรฟ 'ต้าเหนิง' ให้แต่งหน้าตาม แซะแรงเราต้องเช็กเบ้าหน้าและข้อห้ามมหาวิทยาลัยด้วย แนะ เอาสวยปกติที่เรารอด



เมื่อถึงฤดูรับปริญญาการหาช่างแต่งหน้าก็เป็นของคู่กัน กลายเป็นประเด็นใหญ่ถกกันในโลกออนไลน์ เมื่อมีช่างแต่งหน้าหนึ่งได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ค ขอร้องให้เหล่าลูกค้าบัณฑิตหยุดใช้หยุดใช้เรฟ 'ต้าเหนิง' กัญญาวีร์ สองเมือง นักแสดงสาวสวยชื่องดัง มาเป็นตัวอย่างให้แต่งหน้าตาม พร้อมแนะนำให้เช็กเบ้าหน้าและข้อห้ามมหาวิทยาลัยก่อน



โดยข้อความระบุว่า “บัณฑิต หยุดเอาเรฟ ต้าเหนิง มาแต่งรับปริญญา ขอร้อง เราต้องเช็กเบ้าและข้อห้ามนิดนึงลูก แนะนำเอาสวยปกติที่เรารอดค่ะ”



โพสต์ดังกล่าวมีชาวเน็ตเข้มแชร์และแสดงควมคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ทั้งในฝั่งของช่างแต่งหน้าที่ต่างเข้ามาบ่นเรื่องลูกค้าที่ตัวเองเจอ และฝั่งลูกค้า เช่น เพราะฉะนั้น จะมาเป็นต้าเหนิงเหมือนกันไม่ได้!, ต่อนี้จะแต่งหน้าไม่กล้าส่งเรฟให้ช่างละนะ555555, อันนี้เห็นด้วยนะคะ ถ้าเบ้าลูกมาแย่แม่เองก็ทำงานลำบาก, มันมีจริงๆนะคนแบบนี้นี่ว่าถ้าจะจ้างใครแต่งหน้าควรเข้าไปดูผลงานของช่างคนนั้นๆที่เค้าเคยแต่งแล้วเอามาเป็นเรฟจะดีกว่า จะได้ตรงเรฟสุดละ, อยากต้าเหนิงเช็คผิวเองก่อนเลยอันดับแรก เป็นต้น

คุณอาจสนใจ

Related News