บันเทิง

‘แอนนาเสือ’ รับเสียดายและเสียใจที่ ‘แอนโทเนีย’ ไม่ได้มง แต่ชื่นชมเพื่อนทำดีที่สุดแล้ว วอนจบดรามา

โดย chutikan_o

22 พ.ย. 2566

157 views

‘แอนนาเสือ’ รับเสียดายและเสียใจที่ ‘แอนโทเนีย’ ไม่ได้มงมาฝากคนไทย แต่ชื่นชมเพื่อนทำดีที่สุดแล้ว วอนจบดรามา ส่วนตัวยอมรับการตัดสินของคณะกรรมการ


‘แอนนา เสืองามเอี่ยม’ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 เมื่อวานนี้ (21 พ.ย.) มาพร้อมกับทีม ผอ.และนักเรียนแพทย์-พยาบาล จากมูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎ ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อมาเชิญชวนคนไทยร่วมกันบริจาค เนื่องในวันสมเด็จพระมหาธีรราชเจ้า เพื่อนำรายได้ไปจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อให้ประชาชนเข้าถึงการรักษาต่อไป โดยปีนี้ยอดบริจาคตั้งแต่ 2,500 บาทขึ้นไป ทางมูลนิธิฯ จะมีกระเป๋า ให้เป็นที่ระลึกด้วย และที่สำคัญ ทุกๆ ยอดการบริจาค สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ 2 เท่าด้วย


ใครที่สนใจอยากร่วมทำบุญ ก็สามารถบริจาคผ่านบัญชีได้ด้วย ชื่อบัญชีมูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ธนาคารทหารไทยธนชาติ เลขบัญชี 038-2-35331-6 หรือจะสแกน QR CODE ก็ได้


งานนี้เจอ แอนนา เสืองามเอี่ยม ก็เลยมีโอกาสได้ถามถึงผลการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2023 ที่ผ่านมา เจ้าตัวบอกว่า เป็นปีที่ลุ้นหนักมาก มีทุกอารมณ์ ทุกความรู้สึก ยอมรับว่าเสียใจและเสียดายที่ ‘แอนโทเนีย’ ไม่ได้รับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส แต่มั่นใจว่า เพื่อนทำเต็มที่อย่างสุดความสามารถ และทำดีที่สุดแล้ว ส่วนตัวเคารพการตัดสินใจของคณะกรรมการ และก็วอนไปถึงแฟนๆ นางงาม ไม่อยากให้มีประเด็นดรามา อยากให้ร่วมให้กำลังใจ และแสดงความยินดีกับแอนโทเนียมากกว่า


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/YDSL2HzPuKc

คุณอาจสนใจ

Related News