บันเทิง

รอเลย! ‘Pink Sweat$’ เตรียมบินเปิดคอนเสิร์ตในเมืองไทย 30 ก.ย.นี้

โดย chutikan_o

31 ส.ค. 2565

526 views

ตอนนี้ประเทศไทยเนื้อหอมสุดๆ  เพราะจะมีศิลปินต่างชาติเตรียมตบเท้าเข้ามาแสดงคอนเสิร์ตให้ดูกันแบบจุกๆ ตลอดเดือนกันยายนไปจนถึงสิ้นปีเลย


ศิลปินล่าสุดที่เพิ่งจะประกาศปักหมุดมาจัดคอนเสิร์ตที่เมืองไทยด้วยอีกคนก็คือ ‘Pink Sweat$’ (พิงค์ สเวตส์) นักร้องและนักแต่งเพลงอาร์แอนด์บีระดับโลก เจ้าของเพลงดัง “At My Worst” และ “Honesty” ที่เตรียมขนเพลงฮิตติดท็อปชาร์ต มาเปิดคอนเสิร์ต “PINK SWEAT$ PRESENTS PINK MOON LIVE IN BANGKOK” ที่เมืองไทย ในวันศุกร์ที่ 30 กันยายนนี้ ที่เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์


Pink Sweat$ เป็นนักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ จากฟิลาเดลเฟีย รัฐเพนซิลเวเนีย ดนตรีของเขามีรากฐานมาจาก R&B และ Soul โดยหลังจากทำงานเบื้องหลังมา 7 ปี Pink Sweat$ ก็ได้เปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวในเดือนกรกฎาคม ปี 2018 และด้วยกระแสตอบรับที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วจากผลงานอีพีอัลบั้มแรก Volume 1 ทำให้ Pink Sweat$ ได้รับการยอมรับจากสื่อระดับโลก ทั้ง New York Times, Rolling Stone, Billboard และ Fader จนเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก


แฟนเพลงชาวไทยเตรียมตีตั๋วไปสัมผัสกับเสียงร้องนุ่ม มีเสน่ห์ ของเขากันได้ บัตรราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท โดยจะเปิดจำหน่ายบัตรสำหรับสมาชิก ไลฟ์ เนชั่น ในวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม ทาง www.livenation.co.th หรือที่   ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และจะเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคมเป็นต้นไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/1ZnLkqlf1Hs

คุณอาจสนใจ

Related News