บันเทิง

‘โจอี้บอย’ แจงดรามา! เคลียร์ปม ‘กระแต อาร์สยาม’ จ่ายเงินขึ้นคอนเสิร์ต ‘บรูโน่ มาร์ส’

โดย chutikan_o

3 เม.ย. 2567

776 views

‘โจอี้บอย’ แจงดรามา เคลียร์ประเด็น ‘กระแต อาร์สยาม’ จ่ายเงินขึ้นคอนเสิร์ต ‘บรูโน่ มาร์ส’ ยันอีกฝ่ายรู้ล่วงหน้า 3 ชั่วโมงจริง ไม่มีการซ้อม ทุกอย่างปัจจุบันทันด่วน


จากกรณีของกระแต อาร์สยาม ที่มีโอกาสขึ้นไปโชว์เพลงใหม่ ร่วมกับโจอี้บอยบนเวทีของศิลปินระดับโลกอย่าง บรูโน มาร์ส แต่กลายเป็นประเด็นดรามาหนัก โดนคนเข้าไปคอมเมนต์แซะทำนองว่า “ไม่ได้เตรียมตัวเลยโน๊ะ แต่ชุดพร้อมมาก” ซึ่งทางนักร้องลูกทุ่งสาวได้ออกมาชี้แจงไปแล้วผ่านโซเชียลส่วนตัว ยืนยันว่า ไม่ได้จ่ายเงินขึ้นเวทีสักบาท


ล่าสุด แรปเปอร์รุ่นเก๋า โจอี้บอย ร่วมงานแถลงข่าว “THAILAND’S SONGKRAN FESTIVAL 2024 สงกรานต์มหาบันเทิง” และก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว ในฐานะที่เป็นศิลปินร่วมบนเวทีในวันนั้น โดยบอกว่า งานวันนั้น บังเอิญว่า ดีเจที่เปิดก่อนหน้า บรูโน มาร์ส เขาเปิดเพลงของตัวเอง ซึ่งเป็นเพลงใหม่ คนในงานก็เลยเฮ ทางผู้จัดงานก็เลยทักมาถามว่า มาดูคอนเสิร์ตใช่ไหมคะ เขาก็เลยถามมาว่า ขึ้นมาโชว์ด้วยเลยไหม


วันนั้นในช่วงเช้า ตัวเองไปถ่ายเอ็มวีอยู่กับกระแต พอผู้จัดโทรมา ก็เลยลองชวนน้องไปคอนเสิร์ตด้วย (อันนี้ถามน้อง 3 ชั่วโมงก่อนโชว์เริ่ม) กระแตก็บอกว่า ถ้าพี่ขึ้นเดี๋ยวหนูสระผมแล้วไปด้วยเลย ส่วนแดนเซอร์ เขารับงานอีเวนต์อยู่ที่อิมแพ็คอยู่แล้ว ก็เลยลงตัว ภาพออกมาอย่างที่เห็น  มันเป็นความเซอร์ไพรส์ ที่วุ่นวายมาก


ส่วนประเด็นที่มีคนดรามาว่า ไม่เชื่อที่กระแตชี้แจงไปก่อนหน้านี้ โจอี้บอย ยืนยันว่า มันเป็นเรื่องประจวบจริงๆ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/2L0UqKtOK6Q

คุณอาจสนใจ

Related News