บันเทิง

‘จันจิ จันจิรา’ น้อมรับผิด หลังโดนดรามาเปิดแฟลชในคอนเสิร์ต ชี้ได้บทเรียนและจะไม่ทำอีก

โดย chutikan_o

2 เม.ย. 2567

1K views

กลายเป็นดรามาที่เกิดขึ้นในคอนเสิร์ต Bruno Mars  สำหรับสาวเอวพริ้ว ‘จันจิ จันจิรา’ หวานใจ ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ ที่ซื้อบัตรเข้าไปชมคอนเสิร์ตระดับโลก แต่ก็เจอดรามาถล่มเข้าจนได้ หลังถูกชาวเน็ตวิจารณ์ยับ พาดพิงถึงจันจิที่เปิดแฟลชมือถือถ่ายคลิปวิดีโอขณะชมคอนเสิร์ตศิลปินระดับโลก บรูโน่ มาร์ส ซึ่งแสงแฟลชนั้น สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้แก่ผู้ที่นั่งอยู่ด้านหลัง เนื่องจากแสงแยงตา จนนำไปสู่การวิพากษ์วิจารณ์ว่า พฤติกรรมดังกล่าวนั้น เหมาะสมหรือไม่


ในโลกออนไลน์ต่างพากันโพสต์คลิปวิดีโอจากติ๊กต็อกที่เผยให้เห็น จันจิกำลังถ่ายคลิปตัวเองสนุกสนานในคอนเสิร์ตบรูโน่ จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์หนาหู


งานนี้จันจิไม่ปล่อยให้ดรามานาน ออกมาชี้แจงและน้อมรับความผิดทันที โดยระบุข้อความผ่านทวิตเตอร์ (X) ชื่อ @junji_janjera ว่า “ในกรณีที่มีดรามาเรื่องเปิดแฟลชใน คอนเสิร์ต Bruno Mars จันจิไม่ใช่คนต้นคลิปค่ะ แต่จันจิเปิดแฟลชถ่ายคลิป ทำให้ผู้อื่นที่อยู่ด้านหลังเดือดร้อน จันจิน้อมรับในการกระทำครั้งนี้ว่าผิด ไม่มีมารยาท และไร้ซึ่งการไตร่ตรอง จันจิไม่สามารถย้อนเวลาได้ จันจิได้รับบทเรียน และจะไม่ทำอีกค่ะ”


ทั้งยังเสริมอีกว่า “หากใครยังไม่พอใจ สามารถ ตักเตือนได้เลยค่ะ จันจิน้อมรับ ขอโทษที่ทำให้ผิดหวังในการกระทำครั้งนี้นะคะ”


เมื่อโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก มีทั้งคอมเมนต์ที่จวกวิจารณ์พฤติกรรมไม่เหมาะสม และคอมเมนต์ที่เข้ามาให้กำลังใจ และชื่นชมในการออกมายอมรับความผิดของเธอ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ZFOdoHvoyEM


คุณอาจสนใจ

Related News